Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một chiếc thắt lưng cũng gần giống như bộ quần áo. Nó là một phụ kiện gần như không thể thiếu đối với nam giới. Nó thực sự là một yếu tố quan trọng, mạnh mẽ và tinh tế để hoàn thiện những bộ trang phục của bạn hoặc thậm chí là một cách để nâng một bộ trang phục đơn giản thành một bộ trang phục tuyệt vời. Cho nên, việc lựa chọn thắt lưng nào cho phù hợp cũng là một điều mà nam giới nên chú ý.
 
 
Bài viết đưới đây, chúng tôi sẽ đưua ra một số gợi ý về xu hướng thắt lưng nam dự kiến sẽ làm mưa làm gió vào năm 2020. Mời các bạn cùng theo dõi!
 
1/ Thắt lưng da cá sấu tại Dailycasau
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng là một phụ kiện được nam giới ưa chuộng hiện nay. Nó phản ánh được sự lịch lãm và đẳng cấp của phái mạnh. Nét độc đáo của chiếc thắt lưng này nằm ở chất liệu da. Mỗi con cá sấu sở hữu một bộ da khác nhau hoàn toàn trên từng đường nét, từng đường vân nên hãy yên tâm bởi sản phẩm mà bạn đang sở hữu sẽ là duy nhất. Chất lượng vượt trội và độ bền cao. Đặc tính vừa cứng cáp vừa mềm dẻo sẵn có của da cá sấu đảm bảo được sự bền chắc cũng như dẻo dai của thắt lưng da cá sấu.
 
Xu hướng thắt lưng nam 2020
 
Dailycasau có cung cấp các kiểu dáng, màu sắc thắt lưng khác nhau nên bạn có thể tùy chọn những cái phù hợp với mình.  Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc thắt lưng màu đen, nâu, nâu vàng, nâu đỏ hoặc xanh theo ý muốn. Các loại thắt lưng như: thắt lưng cá sấu lưng bụng, thắt lưng cá sấu mặt khóa lăn, thắt lưng cá sấu dây chân bụng không nối, thắt lưng cá sấu nguyên con, dây lưng cá sấu da bụng… giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Sản phẩm dễ dàng phối với quần jean, quần kaiki... Mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn. Mặt khóa bằng inox cao cấp không gỉ sáng bóng theo thời gian. Bạn trong một bộ trang phục lịch lãm, đóng thùng sơ mi mà quên một thứ là chiếc thắt lưng thì đúng như hôm đó bạn sẽ trở nên thiếu tự tin và bối rối hơn cả
 
2/ Thắt lưng da Bonobos
Xu hướng thắt lưng nam 2020
Một chiếc thắt lưng da tốt là một mặt hàng chủ lực, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Bonobos cung cấp một loại phù hợp với sự nổi bật về chức năng và sự khéo léo. Đừng để cái tên đánh lừa bạn, chiếc thắt lưng bằng da Bonobos này siêu linh hoạt và có thể mặc với quần jean, quần short, quần chinos. Chất lượng của da là tuyệt vời. Đây là chiếc thắt lưng mà mọi chàng trai nên sở hữu.
 
3/ Thắt lưng da giản dị Levi’s
 
Thắt lưng Levis chủ yếu được làm từ chất liệu dây da cao cấp nên rất đẹp và bền. Vì thế mà các chàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Với chất da bò 100% cũng như một số sản phẩm khác thì việc sử dụng da này sẽ làm cho thắt lưng vừa bóng mà rất chắc. Mặt kim loại thì đơn giản nhưng lại được làm từ những kim loại tốt và sáng. Nó có chất lượng và độ bền tuyệt vời và thực sự mang lại cái nhìn chắc chắn hơn. Thắt lưng giá cả phải chăng từ một thương hiệu đáng tin cậy. Đôi ngạnh đảm bảo sự thoải mái hơn và thiết kế chắc chắn tinh tế.
 
4/ Thắt lưng lưới Uniqlo
Xu hướng thắt lưng nam 2020
Chúng tôi tin tưởng Uniqlo là một thương hiệu cho tất cả các mẫu quần áo cơ bản và thắt lưng cũng tương tự. Chiếc thắt lưng Uniqlo này là một chiếc thắt lưng tuyệt vời nếu bạn chọn cho mình kiểu dáng bện bện. Được làm từ da Nam Mỹ, chiếc được sản xuất này sẽ cũ đi trong thời gian ngắn tuy nhiên khi đeo chúng lên thì sẽ tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc thắt lưng khác.
 
5/ Thắt lưng da lộn Salvatore Ferragamo
 
Chiếc dây lưng da lộn này cũng là một lựa chọn không hề tệ khi bạn muốn bản thân mình trong năm 2020 trưởng thành hơn. Mẫu thắt lưng này khá phù hợp với mọi dáng người cũng như các dạng trang phục công sở. Đây là loại dây lưng sẽ lấy đi một số tiền không hề nhỏ của bạn, nhưng kết quả mà nó đem lại thì chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc.
 
Xu hướng thắt lưng nam 2020
 
6/ Thắt lưng da cổ điển J.Crew 
 
Bước qua ranh giới giữa giản dị và sang trọng là thắt lưng da cổ điển J.Crew. Chiếc thắt lưng này có chất lượng da tuyệt vời mà bạn mong đợi, với vẻ ngoài tối giản làm cho nó trở thành chiếc thắt lưng tốt nhất cho vẻ ngoài thông minh. Dây lưng của J.Crew này có phần mặt khóa cổ điển và dễ dàng tháo rời, cho phép bạn thay đổi những mặt khóa mới lạ hơn, tùy thuộc vào trang phục và hoản cảnh.
 
7/ Thắt lưng da Tommy Hilfiger
 
Giống như Levi’s , Tommy Hilfiger là một thương hiệu được kính trọng rộng rãi khác xuất hiện trong tâm trí của nhiều người đàn ông trong thế giới thời trang. Trong khi họ đã chứng kiến sự hồi sinh vào cuối khi nói đến thời trang dạo phố, Tommy Hilfiger cung cấp chiếc thắt lưng cổ điển nhưng giản dị này cũng có thể đảo ngược. Có sẵn trong nhiều màu sắc (16) và khoảng 12 kích cỡ vòng eo khác nhau (kích cỡ thay đổi từ kiểu này sang kiểu khác), bạn có khá nhiều tùy chọn để lựa chọn.
 
Xu hướng thắt lưng nam 2020
 
Để làm mới bản thân trong năm 2020 thì những chiếc thắt lưng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn một phần. Sở dĩ, chúng tôi nói như vậy bởi nếu chỉ dùng thắt lưng mà muốn làm mới toàn bộ phong cách của bạn là điều không thể. Nó cần phải có nhiều yếu tố như: thắt lưng kết hợp đúng với bộ trang phục, kết hợp với phụ kiện,… để tạo nên sự tinh tế cho tổng thể bộ trang phục mà bạn mặc. Một số phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang của nam giới như giày, ví, nón, đồng hồ,…Đặc biệt, xu hướng hiện nay mà thu hút nam giới đó là những phụ kiện được làm từ da cá sấu như: bóp nam da cá sấu thật, giày da cá sấu, áo da cá sấu, túi da cá sấu,… Vì thế, để bắt kịp xu hướng thì nhanh chóng truy cập vào website dailycasau.vn nhé!
✅ Xu hướng thắt lưng nam 2020 dự kiến sẽ làm mưa làm gió. Một chiếc thắt lưng cũng gần giống như bộ quần áo. Nó là một phụ kiện gần như không thể thiếu đối với nam giới.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1639 đánh giá
Xu hướng thắt lưng nam 2020
Xu hướng thắt lưng nam 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ