Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một người đàn ông thành đạt, đứng ở cương vị một người kiếm được tiền, giày tây cao cấp là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Một sản phẩm giày tây đẳng cấp thật sự bên cạnh việc nâng tầm giá trị người sở hữu còn phải hợp thời trang. Hãy cùng dailycasau.vn cập nhật xu hướng giày tây cao cấp đang hot.
 

Sự lên ngôi của dòng giày da cá sấu cho phái mạnh

Sự phát triển của xã hội, internet phổ cập khiến cho giới trẻ thành đạt được tiếp xúc với những chuẩn thời trang quốc tế. Họ không còn cảm thấy những đôi giày tây mũi xẹp, vuông bè, hay ngắn tròn là những sản phẩm giày tây đẹp. Đối với phái mạnh, đôi giày không chỉ là một phần của trang phục mà còn là cách thể hiện đẳng cấp và cá tính đặc trưng của chủ nhân. Việc lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với phong cách của bạn chắc chắn sẽ dễ dàng hơn sau khi cùng chúng tôi tham khảo những xu thế mới trong năm nay.
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 00
Nếu thấy một người đàn ông đi giày lười, nhiều khả năng anh ta là một người doanh nhân thành đạt và khá bận rộn với công việc. Không chỉ tối ưu với những người hay di chuyển, ưu điểm của giày lười  còn ở chỗ giữ được vẻ sang trọng. Nam giới đặc biệt ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và lịch lãm, tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2019. Những đôi giày da cá sấu chính hãng dường như phù hợp với mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với quần tây, kaki.
Giày da nam cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên chất nên rất bền và chất lượng. Giày da nam được làm từ da cá sấu cũng góp phần mang đến sự đẳng cấp cho phái mạnh. Những mẫu giày da nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ là phụ kiện không thể nào thiếu được cho các chàng trong những buổi tiệc sang trọng.
 
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 01
 
Giày da nam cá sấu với những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì chúng ta khó có thể nào tìm được nhược điểm của sản phẩm này.
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 02
  • Độ bền vượt thời gian: như chúng ta đã biết, để làm được một đôi giày da nam cá sấu thì người ta phải tuyển chọn từ những con cá sấu có da đẹp nhất. Vì vậy, khi sử dụng giày da nam làm từ da cá sấu thì ưu điểm đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là độ bền vượt thời gian. Giày da nam cá sấu có thể sử dụng lên đến vài chục năm mà vẫn giữ được nét đẹp như thủa ban đầu.
  • Êm ái, dễ chịu: nếu như những sản phẩm giày tây khác sẽ làm đau chân và bí hơi khi sử dụng. Thì đối với giày da nam cá sấu bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái cũng như dễ chịu khi sử dụng. Càng sử dụng sẽ càng cảm thấy tuyệt vời và hơn hẳn những sản phẩm giày tây khác trên thị trường.
  • Nhiều kiểu dáng: đối với giày da nam cá sấu thì phái mạnh có thể chọn cho mình được rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau. Từ giày có họa tiết da cá sấu lộ rõ đến những loại giày có đường vân mềm mại, nhẹ nhàng. Nhưng tất cả đều làm nổi bật được sự đẳng cấp mà những sản phẩm này mang đến.
  • Nhiều màu sắc: giày da nam cá sấu có rất nhiều màu sắc khác nhau. Từ màu đen lịch lãm cho đến những màu khẳng định sức mạnh của phái mạnh. Chắc chắn các chàng sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về dòng sản phẩm này.

Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 03

Tone màu nâu bò, cam Living Coral

Từ giữa những năm 2018 thì nhu cầu tìm sản phẩm giày tây nam tone nâu bò, phối màu với những bộ suit tone xanh dương tăng đột biến. Sự kết hợp này tạo cảm giác vừa sành điệu, vừa lịch sự, vừa thu hút khó cưỡng. Tiếp nối xu hướng, đầu năm 2019, Pantone Inc công bố tone màu chủ đạo năm nay là tone màu cam cam Living Coral. Từ đây có thể dự đoán xu hướng giày tây cao cấp 2019 sẽ dùng tone màu cam, nâu bò thống trị dòng sản phẩm mới.
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 04
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 05
 

 

Sự thoái trào của giày mọi và thời đại của giày Loafer

Nếu như trước đây khoảng 5 năm thì giày mọi là sản phẩm giày yêu thích của mọi đàn ông thì từ 2018 đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy rằng, giày mọi tiện dụng, dễ mang, có thể kết hợp được với quần ngắn nhưng không thể hiện được sự lịch sự và cảm giác già dặn. Giày loafer là xu hướng giày tây cao cấp 2019 khi mà tiện dụng, vẫn xỏ được, đế cao chuẩn giày tây, bên cạnh đó cực kỳ lịch sự. Đàn ông Việt có thể kết hợp dòng suit ôm, ống quần cao slim fit, rất hợp thời, rất lịch lãm, rất đàn ông.
 
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 06
 
Xu hướng giày tây cho người thành đạt - 07
 
Như vậy có thể thấy được rằng giày da cá sấu luôn là sản phẩm không bao giờ lỗi thời,  giày da cá sấu cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau : giày da cá sấu màu đen, giày da cá sấu màu nâu đỏ, giày da cá sấu màu nâu đen, giày da cá sấu màu đất, màu cà phê sữa, giày da cá sấu màu vàng gián… giày da cá sấu luôn có đủ màu sắc để bắt kịp với xu hướng mới nhất cho quý ông thành đạt. 
 
Không chỉ giày da cá sấu , những mặt hàng thắt lưng da cá sấu, áo khoác da cá sấu thật, nón hiệu cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,... là những phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên sự thành công của bạn.
Dù bạn là doanh nhân thành đạt, hoặc là một quý ông đơn giản thì những màu giày da cá sấu đều có giá trị đặc biệt tronmg tủ giày nhà bạn. Hãy cùng dailycasau nghĩa qua một số kiểu giày nhé
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1400 đánh giá
Xu hướng giày tây cho người thành đạt
Xu hướng giày tây cho người thành đạt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ