Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hầu hết các đôi giày có chất lượng cao đều được làm từ da. Da là chất liệu phổ biến nhất trong việc tạo ra đôi giày bởi độ bền và tính linh hoạt của nó. Hiện nay, trên thi trường có rất nhiều đôi giày được làm từ những chất liệu da khác nhau. Một số loại da sẽ có một đặc điểm cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Vì thế mà việc lựa chọn những đôi giày da cũng cần được xem xét kĩ lưỡng.
 
 
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đôi giày được làm từ các loại da khác nhau.
 
1. Giày da cá sấu
 
Giày da cá sấu nam được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên chất nên rất bền và chất lượng. Giày da nam được làm từ da cá sấu cũng góp phần mang đến sự đẳng cấp cho phái mạnh. Những mẫu giày da nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ là phụ kiện không thể nào thiếu được cho các chàng trong những buổi tiệc sang trọng. Nếu như những sản phẩm giày tây khác sẽ làm đau chân và bí hơi khi sử dụng. Thì đối với giày da nam cá sấu bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái cũng như dễ chịu khi sử dụng. Càng sử dụng sẽ càng cảm thấy tuyệt vời và hơn hẳn những sản phẩm giày tây khác trên thị trường.
 
Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày có kiểu dáng khác nhau. Từ giày có họa tiết da cá sấu lộ rõ đến những loại giày có đường vân mềm mại, nhẹ nhàng. Nhưng tất cả đều làm nổi bật được sự đẳng cấp mà những sản phẩm này mang đến.
 
Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay
 
Đặc biệt, bởi vì được làm từ da cá sấu nên những đôi giày này sở hữu một độ bền phá vỡ thời gian cùng với vẻ đẹp không tàn phai. Nếu như bạn dùng những đôi giày da bò, thì chắc chắn bạn phải thường xuyên đến những cửa hàng để đánh bóng mới duy trì được độ bóng. Trong khi những đôi giày da cá sấu lại hết sức đặc biệt, khi bạn chỉ cần dùng vải khô cọ xát và không cần dùng bất cứ hóa chất nào mà đôi giày da cá sấu sẽ lập tức bóng loáng như mới.
 
2. Giày da bê
 
Đây là một trong những loại da nổi tiếng hơn được sử dụng cho bất kỳ loại giày dép nào. Nó được làm từ da của những con gia súc non, thường già hơn ba đến bốn tuần tuổi. Hầu hết mọi người, cả nam và nữ, không muốn gì ngoài những đôi giày chất lượng chỉ có thể được làm từ da bê. Đó là lý do tại sao giày làm bằng da bê luôn là lựa chọn chính và thường có giá cũng khá đắt. Trên thực tế, nó có thể đắt gấp đôi (hoặc cao hơn) so với giá của da bê thông thường. So với các loại da khác, da bê có chất lượng tốt, chắc và đẹp hơn khi đã được hoàn thành. Nó rất dễ dàng để làm sạch, do đó không cần phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh cho nó.
 
Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay
 
Da bê còn được gọi là vellum và thực sự được sử dụng làm giấy trong thời kỳ đầu Phục hưng và thời trung cổ. Điều này là do phẩm chất mỏng, dễ uốn và không tì vết của nó. Nó cũng rất bền, do đó là một lựa chọn tuyệt vời để viết và in trước khi giấy được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đầu tư vào một đôi giày da bê chất lượng ngày hôm nay, chúng chắc chắn sẽ tồn tại lâu dài với bạn.
 
3. Giày da tổng hợp
 
Đây là loại da được chính con người sản xuất với những đặc điểm tương tự như da thật. Chất liệu da tổng hợp vẫn giữ được độ mềm mịn gần giống với da thật, hơn hết là ít tốn kém và cũng không làm hại đến động vật. Da tổng hợp là chất liệu giả da cao cấp, nghĩa là gần với da thật nhất. Da tổng hợp vốn là nguyên liệu hóa học nhân tạo được tạo thành thông qua phản ứng trùng hợp phân tử, nhựa PVC và polyurethane cùng các vật liệu khác làm từ PVC.
 
Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay
 
Bạn vẫn có thể cảm thấy được độ mềm và độ mịn gần giống với da thật, bởi vậy mà chất liệu này thường được sử dụng thay thế cho da thật. Sử dụng da tổng hợp để sản xuất sẽ đỡ tốn kém hơn và lại không làm hại đến động vật. Ngoài ra, da tổng hợp cũng không bao giờ bị bong tróc.
 
4. Giày da thô
 
Đây là loại da đã sử dụng mặt thịt mà lát hơi thô. Nó thường được sử dụng trên đôi giày, bên ngoài thay vì lót bên trong. Trong khi nó có một kết cấu mềm mại và mịn màng, da này dày và đủ lâu để sử dụng. Do đó, nó có thể phục vụ những người lao động phải đi bộ cả ngày. Da thô thực sự là lựa chọn đáng thèm muốn nhất cho giày chiến đấu củaThủy quân lục chiến trong Thế chiến thứ hai. Việc chúng mang lại cảm giác dễ chịu và không cần nhiều ánh sáng là hai yếu tố khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng. 
Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay
5. Giày da lộn
 
Giày da lộn là loại da làm từ mặt trái của da động vật. Những sản phẩm làm từ da lộn như giày da thường được giới trẻ ưa chuộng vì vẻ đẹp phóng khoáng lạ mắt. Phần da này được chà nhám và đánh bóng để tạo ra một kết cấu mỏng mềm mại và độc đáo. Giày da lộn là một món đồ thời trang tuyệt vời đầy tinh tế để nâng cấp cho phong cách của bạn. Có sự mềm mại, mịn như nhung, màu sắc tự nhiên, đều màu. Da lộn dày hơn có thể bền hơn da thông thường. Nó mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, cá tính, năng động. Sử dụng da lộn trong thời tiết lạnh và ẩm ướt sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp. Sau một thời gian sử dụng, da lộn sẽ càng sáng, bóng và mềm mịn hơn. Vì sản phẩm từ tự nhiên nên sẽ thân thiện với môi trường.
Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay
Tuy nhiên, chất liệu da lộn cũng rất dễ dàng bị bám bẩn hoặc ngả màu do thời tiết và bụi bẩn. Dễ dàng hấp thụ nước, nếu đi dưới trời mưa thì đôi giày của bạn có thể bỏ vào sọt rác luôn được rồi. Không có tính đàn hồi và khó vệ sinh. 
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Tại Dailycasau.vn, bạn có thể chọn cho mình đôi giày da cá sấu chính hãng mà không phải lo lắng về chất lượng. Ngoài ra, những loại phụ kiện nam giới được làm từ da cá sấu như: dây nịt da cá sấu, ví da cá sấu 2 mặt, áo da cá sấu,…luôn luôn được cập nhật theo xu hướng đang hiện hành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
✅ Xu hướng giày da nam hot nhất hiện nay. Giày da cá sấu nam được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên chất nên rất bền và chất lượng. Giày da nam được làm từ da cá sấu cũng góp phần mang đến sự đẳng cấp cho phái mạnh
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 686 đánh giá
Xu hướng giày da nam hot nhất 2020
Xu hướng giày da nam hot nhất 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ