Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Không riêng gì những quý cô thích mua sắm, trang bị cho mình những gì hợp thời trang nhất, mà các quý ông cũng vậy. Theo như mình được biết thì một người đàn ông trưởng thành không thể không sở hữu ít nhất một đôi giày. Giày nam đâu đơn giản chỉ là phụ kiện thêm vào cho hoàn chỉnh set đồ, với phái mạnh chúng là nguồn cảm hứng bất tận cho cách kết hợp đồ và là bệ đỡ hoàn hảo cho quý ông công sở.
Đôi giày của người đàn ông không chỉ bộc lộ tính cách chủ nhân, mà còn là phương tiện giúp họ thể hiện sự thành công, địa vị xã hội và cả gu thẩm mỹ. Hôm nay, hãy cùng mình lắng nghe những câu chuyện về những mẫu giày da nam cao cấp, hàng hiệu được sử dụng nhiều nhất bởi phái mạnh nhé.
Xu hướng giày cho nam

1. Giày da cá sấu dailycasau.vn

Giày da cá sấu nguyên con là một sản phẩm mang phong cách cực chất, điều đặc biệt thú vị ở đây là mỗi tấm da trên giày đều có những vân riêng biệt, không đôi giày nào trùng với đôi nào, điều đó tạo nên sự đặc biệt của giày da cá sấu. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Tại trang web dailycasau.vn
 
Xu hướng giày cho nam

2. Giày Oxfords Nam

Xuất hiện vào đầu thế kỷ thứ 18, đây là kiểu giày mà cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề lỗi thời và giữ một vị trí rất mạnh trên thị trường giày. Chắc chắn rằng, các quý ông sẽ đều quen thuộc với cái tên Giày Oxford.
 
Xu hướng giày cho nam

3. Giày Nam Brogues

Ngày nay, thời trang là lối sống. Và một đôi giày Brogue có thể được xem là biểu tượng thời trang tinh tế, lãng mạn và lịch lãm dành cho các các chàng trai trưởng thành với một phong thái quý ông.
 
Xu hướng giày cho nam

4. Giày da Nam Chukka Boots

Một mẫu giày đã thông dụng ở nước ngoài từ rất lâu và chỉ mới bắt đầu thông dụng tại Việt Nam ta gần đây. Và đặc biệt, các chàng trai luôn luôn chào đón mẫu giày này về tủ giày của bản thân. Đó là mẫu giày nam Chukka Boots.
 
Xu hướng giày cho nam

5. Giày penny loafers

Với vẻ ngoài bóng loáng, giày loafers da phù hợp để mix&match với những trang phục trang trọng, có thể là một bộ suit hoàn chỉnh hoặc quần áo may đo smart-casual hiện đại. Mang hình thái trang trọng nhất trong các kiểu giày loafers nam, penny loafers là một trong những biểu trưng kinh điển của phong cách preppy nhẹ nhàng, cổ điển. Ngày nay, nó vẫn được đông đảo nam giới từ mọi độ tuổi ưa chuộng.
 
Xu hướng giày cho nam
 
Trải qua bao thăng trầm, giày penny loafers được xem là món đồ khá linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng mix&match nó với hầu hết trang phục. Mẫu giày này có thể phù hợp với trang phục phong cách trang trọng như suit, nhưng nó là phép cộng hoàn hảo và tăng vẻ lịch sự cho quần áo casual và smart-casual. Chẳng hạn, bạn có thể phối giày penny loafers với áo khoác bóng chày, áo thun, quần chinos, hoặc áo sơ mi Oxford, áo nỉ chui đầu (jumper) và quần shorts. Tùy vào hoàn cảnh và sự kiện khác nhau, bạn có thể chọn cách phối phù hợp nhất cho mình.
✅Xu Hướng Giày Cho Nam Hot Nhất Hiện Nay Mà Nam Giới Cần Có Trong Tủ Đồ. Đôi giày của người đàn ông không chỉ bộc lộ tính cách chủ nhân, mà còn là phương tiện giúp họ thể hiện sự thành công, địa vị xã hội và cả gu thẩm mỹ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1038 đánh giá
Xu hướng giày cho nam
Xu hướng giày cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ