Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với các tín đồ thời trang, những thiết kế làm từ da cá sấu rất quý giá và sang trọng, từ giày dép mũ đến cặp và túi xách đều được thiết kế bắt mắt nếu có chất liệu da. Nhưng không chỉ đối với nữ giới, thời trang đồ da cho nam cũng đa dạng và không kém phần đơn điệu, tuy đồ da không có gì đổi khác nhưng các thiết kế đều đầy đủ sự sáng tạo. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về xu hướng đồ da nam 2020 đặc biệt là về đồ da cá sấu.
 
 
1. Áo khoác da cá sấu
 
Đây là loại áo không bao giờ lỗi thời và thời gian sử dụng được rất nhiều năm. Loại áo da này có khả năng chống thấm nước, nhưng cần phải chịu khó để áo không bị các vết hằn hoặc bị làm xước da khó phục hồi lại được. Áo da cá sấu thật không bị bong và tróc da, càng lau bằng khăn khô thì da càng đẹp cho nên bạn sẽ càng ấn tượng với những gì mà nó mang lại.
 
Xu hướng đồ da nam năm 2020
 
2. Túi da
 
Một chiếc túi da cá sấu Duffel phù hợp cho những chuyến đi cuối tuần của bạn
 
Nó được phát minh ở Bỉ và loại túi da này rộng rãi. Nó được sử dụng để mang nhiều hành lý như đồ thể thao. Do khả năng tạo ra nhiều thứ hơn, nó được sử dụng khi đi hoặc đi cho chuyến đi một ngày. 
 
Xu hướng đồ da nam năm 2020
 
Mặc dù trông có vẻ sành điệu, nhưng nếu được kết hợp với trang phục đẹp nhất, nó có thể trông thành thị khiến nó phù hợp với những người đàn ông yêu phong cách đường phố. Nó không bao giờ được mặc cùng với quần bó sát, nhưng tốt nhất là nên kết hợp với phong cách dân kinh doanh hoặc quần áo thường ngày. Nó chắc chắn có thể chịu đựng hành lý cồng kềnh và điều kiện thô.
 
3. Thắt lưng da
 
Thường thì người ta có xu hướng chọn giữa da cá sấu và da bò vì đây là hai loại da phổ biến và được nhiều người quan tâm đến. Nhưng nếu xét các yếu tố thì:
 
  • Giá cả: Giá của thắt lưng cá sấu thường cao hơn 4 - 6 lần so với giá của thắt lưng da bò, bởi vì cá sấu là một loài động vật quý hiếm với độ khó cho ăn và chi phí cao, không giống như da bò có thể được sản xuất hàng loạt trong chế biến phức tạp, nên giá thắt lưng cá sấu rất cao. Ngược lại, thắt lưng da bò có giá hợp lý hơn.
Xu hướng đồ da nam năm 2020
  • Tuổi thọ sử dụng: Da cá sấu dày và khỏe hơn, đặc biệt là da bụng có độ dẻo dai tốt nhất không dễ bị gãy, đó là lựa chọn hàng đầu, thắt lưng da có độ dai nhưng không chống mài mòn. Thông thường, tuổi thọ của thắt lưng da cá sấu là 5-10 năm, trong khi thắt lưng da bò thông thường là 2-3 năm. Thắt lưng cá sấu có độ bền tốt hơn.
Việc bạn muốn sử dụng loại thắt lưng nào thì nó còn tuy thuộc vào sở thích của bạn, nếu như bạn nghiêng về chất lượng hoặc giá cả thì chúng tôi mong bạn sẽ lựa được đồ vật phù hợp nhất.
 
4. Giày da
 
Đây là loại giày bền và khả năng giữ ấm chân rất tốt, giày da sử dụng cho rất nhiều hoạt động từ sự kiện, công việc hằng ngày đối với dân văn phòng, tham gia những hoạt động đòi hỏi sự trang trọng thì nó là một phụ kiện khó lòng mà thiếu được trong tủ đồ hàng ngày.
 
Xu hướng đồ da nam năm 2020
 
Những loại giày này bạn cần để tránh với ánh sáng mặt trời và những tia cực tím tác động rất mạnh làm da giày không còn đẹp như trước nữa. Nếu bạn lỡ để điều này xảy ra, bạn có thể liên hệ với bên đại lý cung cấp để có chính sách sửa chữa và bảo hành, hoặc bạn có thể mua các loại dầu đánh bóng làm cho da như mới trở lại.
 
5. Ví da
 
Những chiếc ví da cá sấu đa dạng màu sắc từ những con thú tiền sử mạnh mẽ này là  món phụ kiện đặc sắc mà bạn khó lòng không quan tâm. Bên trong những chiếc ví cá sấu nổi bật, người ta có thể trang trí thêm vải nhưng hoặc lớp lụa hút nước hoặc mồ hôi cực nhanh. 
 
Xu hướng đồ da nam năm 2020
 
Nếu bạn thích sống hoặc có cá tính và đam mê ở phía cạnh hoang dã chúng tôi sẽ đưa với một gợi ý về sự kỳ lạ, thì bạn sẽ thích sử dụng ví da ở điều này. Ví da cũng có thể được làm từ đồ da cá sấu chính hãng và da đà điểu, chiếc ví da cá sấu này rất phù hợp cho một người đàn ông thích phiêu lưu hơn với sở thích về những điều tốt nhất trong cuộc sống bình thường.
✅ Xu hướng đồ da nam năm 2020. Đối với các tín đồ thời trang, những thiết kế làm từ da cá sấu rất quý giá và sang trọng, từ giày dép mũ đến cặp và túi xách đều được thiết kế bắt mắt nếu có chất liệu da.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1266 đánh giá
Xu hướng đồ da nam năm 2020
Xu hướng đồ da nam năm 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ