Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thế giới đồng hồ đang có sự “chuyển mình” rõ rệt trong những năm gần đây, rất nhiều điều mới mẽ và sáng tạo về đồng hồ đeo tay được tạo ra. Trong đó, phải kể đến việc xuất hiện hoặc phổ biến thêm nhiều loại dây đeo đồng hồ mới. Và hôm nay chúng ta sẽ khám phá chúng.

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Dây đồng hồ là bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Mỗi loại dây đeo đồng hồ sẽ thể hiện một cá tính, phong cách và điểm nhấn khác nhau. Tùy theo tính chất công việc, độ tuổi , màu da ...mà loại dây đeo đồng hồ sẽ phù hợp với từng người.

DÂY ĐỒNG HỒ BẰNG DA

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Dây da đồng hồ là loại dây đeo cho đồng hồ ra đời đầu tiên trên thế giới, hiện nay vẫn được sử dụng ở hầu hết các dòng đồng hồ trên thị trường. Những chiếc đồng hồ dây da mang phong cách thanh lịch, tao nhã, thiên về hoài cổ.

Khi đeo, dây da ôm tay rất tốt, đồng thời tạo cảm giác thỏa mái cho cổ tay khi sử dụng. Đặc biệt, ở xứ lạnh, dùng dây da sẽ giúp giữ ấm tốt hơn nhiều so với dây kim loại, dây vải.

Tuy vậy, nhược điểm của dây da đồng hồ đó là khi tiếp xúc với nước sẽ bị bở hoặc hỏng. Tuổi thọ thường dao động từ 6 tháng – 2 năm.

Các loại dây da đồng hồ thường được sử dụng: như dây đồng hồ da cá sấu, giả vân, giả da..

Mặt trong của dây da này thường ghi dòng chữ “Genuine Leather” hoặc tên tiếng Anh của da động vật. Những mẫu đồng hồ dây da này thường dai, mềm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đeo.

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Bởi vì da full grain mang đến cảm giác cổ điển, tinh tế và nhẹ nhàng, đắt tiền, cần được nâng niu khi dùng, do đó, đa phần các loại đồng hồ dress (đồng hồ thanh lịch) cao cấp thường đi kèm với nó.

DÂY ĐỒNG HỒ KIM LOẠI

Kim loại là chất liệu truyền thống được sử dụng để làm dây đồng hồ và hầu hết các dòng đồng hồ trên thị trường đều sử dụng dây đồng hồ bằng chất liệu kim loại. Ưu điểm của dây đồng hồ kim loại là sự chắc chắn, sang trọng và bền bỉ.

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Nhược điểm của dây đồng hồ kim loại là có thể bị phai màu (nếu có lớp mạ) trong quá trình sử dụng và đối với một số người có thể gây dị ứng. Có các loại dây đồng hồ kim loại phổ biến như : dây đồng hồ thép không gỉ, dây đồng hồ bằng inox, dây đồng hồ bằng hợp kim Titanium...

CÁC LOẠI DÂY ĐỒNG HỒ KHÁC

Với sự đa dạng và phát triển không ngừng nghỉ của thế giới đồng hồ, đã cho ra đời rất nhiều loại dây đồng hồ nổi bật và được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Những loại dây đồng hồ chất liệu khác có thể kể đến như:

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Dây nato tự như dây nylon, không dùng spring bar để gắn vào mà xỏ thẳng xuyên qua spring bar. Chất liệu thường gặp là loại vải dù (dệt bẳng sợi nylon), rất dai và mỏng. Thời gian trước dây Nato được xem là dây đeo dành cho những chiếc đồng hồ cổ, quân đội hoặc rẻ tiền, nhưng ngày nay dây Nato trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Dây vải thường được dùng cho các loại đồng hồ kiểu quân đội hay đồng hồ phi công. Chất liệu thường gặp là loại vải bạt (dệt bẳng sợi nylon), dày chắc hơn vải dù thông thường khá nhiều. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, trẻ trung, đồng hồ dây vải cũng được yêu thích bởi rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Dây nhựa cao su là loại dây đồng hồ được ưu chuộng nhiều nhất của giới trẻ hiện nay vì rẻ, bền và tiện dụng, phù hợp với phong cách thể thao, trẻ trung, năng động của giới trẻ.

Xu hướng dây đeo đồng hồ trên thị trường hiện nay

Không chỉ lựa chọn mặt đồng hồ và kiểu dáng đồng hồ, việc lựa chọn dây đeo đồng hồ phù hợp với bản thân cũng rất quan trọng. Chọn chất liệu đeo thể hiện được phong cách, đẳng cấp và tính cách của người sở hữu đồng hồ.

Đấy cũng là điều mà người đối diện nhìn vào bạn và đánh giá bạn là người biết chăm chút cho bản thân từ những điều nhỏ nhất. Hãy lựa chọn ngay cho mình một dây đeo đồng hồ phù hợp nhất với bản thân.