Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong xã hội xưa, người ta chú trọng “ ăn no mặc ấm” khi đất nước còn khó khăn thời chiến tranh. Ngày nay, quan niệm đó được phát triển lên thành “ ăn no mặc đẹp” để phù hợp hơn với thời đại, và ở đây chúng tôi muốn nhắc đến các “phụ kiện”. Phụ kiện có rất nhiều loại như: dây chuyền, thắt lưng, bông tai,… và đồng hồ - phụ kiện không chỉ để theo dõi thời gian mà còn mang lại tính thẩm mỹ nếu có sự đầu tư vào nó.
 
Vậy yếu tố nào sẽ tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn hảo hơn, đó chính là dây đeo đồng hồ, và nói rõ hơn đó chính là chất liệu được dùng để tạo ra dây đồng hồ da cá sấu. Dây đồng hồ làm từ da cá sấu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi các ưu điểm vượt trội của nó. Sau đây, chúng tôi sẽ cho các bạn biết được lí do nên chọn mua ngay một dây đồng hồ bằng da cá sấu.
 
Dây đồng hồ làm bằng da cá sấu từ lâu đã được biết đến và ưa chuộng trong thời gian dài bởi những tính năng đa dạng cũng như những ưu điểm mà nó mang lại, làm hài lòng phần lớn những người yêu thích đồ da trên thế giới. Vậy đâu là lí do khiến nó trở nên được phổ biến như vậy?
 
 

1. Bền bỉ qua thời gian

Như đã biết, da cá sấu thuộc vào top những loại da bền bỉ nhất, có khả năng chống chọi với thời gian mà không hề hấ gì. Da cá sấu và da đà điểu được công nhận là hai loại da tốt nhất trên thế giới. 
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
 
Da cá sấu cũng có tính co dãn tốt, khi bị uốn cong hoặc dùng lực mạnh tác động, da cá sấu vẫn giữ được độ đàn hồi tốt. Dây đồng hồ hay được mở không đúng cách, điều này rất dễ làm ảnh hưởng đến phần dây, có thể dễ dàng để lại nếp gấp. Nhưng với dây đồng hồ từ da cá sấu thì khác, bạn sẽ khó có thể tìm được nếp gấp nào trên phần dây được.
 

2. Tính thoáng khí

 
Nỗi lo đeo đồng hồ sẽ bị dây đeo thắt chặt, gây đổ mồ hồi nơi cổ tay sẽ không còn nữa với dây đeo đồng hồ từ da cá sấu. Đồ da cá sấu được nhắc đến bởi sự mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo. Nhiều người không chọn đeo đồng hồ vì họ không thích cảm giác bí bách, hầm bí, nhưng với dây đồng hồ làm từ da cá sấu sẽ giải quyết được nỗi bận tâm của bạn bởi đặc điểm này.
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản

 

3. Tính thẩm mỹ cao

 
Không thể bàn cãi việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ với dây da cá sấu sẽ tạo nên một thần thái hết sức sành điệu, có một chút uy quyền nhưng vẫn thật phong cách. Dây đồng hồ da cá sấu và túi đeo chéo da cá sấu được ưa chuộng bởi cả phái nữ lẫn phái mạnh, tạo nên nét riêng cho mỗi người sử dụng. Lí do chúng tôi nói rằng dây da sẽ tạo một đặc trưng riêng cho mỗi người là vì đặc điểm các đường vân trên da cá sấu rất đặc biệt. Không bộ da nào giống với bộ da nào cho nên việc trùng lặp là điều không thể xảy ra. 
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
 
Tuy da cá sấu là một loại da rất bền, khó có thể bị trầy xước nhưng không vì thế mà các vấn đề bảo quản bị lơ là. Sau đây, Dailycasau sẽ cung cấp cho các bạn một số cách bảo quản thông dụng với loại da này.
 
Tránh để da cá sấu tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cao trong thời gian dài vì sẽ dễ làm giảm tuổi thọ của da, vì là da động vật nên việc hạn chế tiếp xúc với nhiệt đô cao là tất yếu. 
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
 
Hạn chế tiếp xúc với nước: trường hợp này là vì nước có thể làm hỏng lớp keo của dây đeo, bề mặt da thấm nước có thể dễ dàng bị lên mốc và hỏng. Trường hợp dây đeo bị mốc thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng, bạn chỉ cần bôi lên tí dầu thông rồi dùng khăn sạch lau qua là dây sẽ như mới.
 
Hạn chế bẻ gập sản phẩm để tránh làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
 
Khi dây bị dấy bẩn, tuyệt đối không sử dụng hóa chất để làm sạch. Bạn chỉ cần dùng một cục tẩy chà nhẹ lên bề mặt đó sẽ trở lại sach như cũ. Nếu da tối màu thì bạn nên dùng tẩy đen để tránh lưu lại những vệt trắng trên da.
 
Bạn có thể vệ sinh cho dây da của mình bằng chanh tươi, vỏ chuối hoặc khoai tây thái lát.
 
Khi không sử dụng thì bạn nên cất gọn sản phẩm vào nơi vệ sinh để tránh sự va chạm có thể gây hư hại sản phẩm. 
 
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
 
Trên đây là bài viết mà Daily cá sấu đã tổng hợp về dây da đồng hồ cũng như cách bảo quản, hi vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về mặt hàng này.
Bạn đã sẵn sàng sắm cho mình một chiếc dây đồng hồ da tại Dailycasau chưa? Ngoài việc bán các sản phẩm da cá sấu giá lẻ như áo khoác da cá sấu, nón da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, moc khoa da... Dailycasau còn cung cấp số lượng lớn mặt hàng da cá sấu cho các cửa hàng bán đồ da với giá sỉ. 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng và giá cả của những món đồ da cá sấu cực chất này nhé.
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản dây đồng hồ da cá sấu, hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích từ dây đồng da cũng như cách bảo quản dây da đúng cách. Sau đây, chúng tôi sẽ cho các bạn biết được lí do nên chọn mua ngay một
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2770 đánh giá
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
Dây đồng hồ da cá sấu và cách bảo quản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ