Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví là 1 vật dụng không thể thiếu của cả nam và nữ, nó là vật dụng thể hiện được phong cách thời trang, sự đẳng cấp của người sử dụng nó. Ví da cá sấu là dòng sản phẩm nổi bật được yêu thích của Dailycasau, được làm từ nguyên liệu da cá sấu và da bò cao cấp, đi kèm với phụ kiện chất lượng và sự tỉ mỉ của những người thợ da lành nghề. Các mẫu ví được thay đổi và cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang của thế giới.
 
 
Trên thị trường trong nước có rất nhiều cửa hàng bán ví da cá sấu và trên thị trường online cũng có rất nhiều cá nhân hay tổ chức bán dòng sản phẩm cao cấp này. Một số nơi cung cấp các sản phẩm ví làm từ da cá sấu thật đảm bảo được chất lượng, có chính sách và cam kết bảo đảm cho khách hàng. Sản phẩm da cá sấu là một trong những sản phẩm có giá trị cao vì độ bền và hoa văn của da cá sấu rất đẹp. Ngày nay, cá sấu được gây nuôi tự nhiên rất nhiều, đặc biệt là ở TP HCM, đây là cơ hội thuận lợi để người tiêu dùng trong nước tiếp cận với sản phẩm cao cấp mà giá lại phù hợp với túi tiền người sử dụng.
 
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
 
Nếu như bạn mang theo bên cạnh mình một chiếc ví nữ da cá sấu thật chất lượng đạt chuẩn nó sẽ là một điểm nhấn giúp ích cho bạn rất nhiều. Phong cách thời trang của mỗi cô gái đều khác nhau, qua những phụ kiện họ thể hiện trên người phần nào ta có thể đoán được đôi nét tính cách, lối sông của họ. Thường dễ thấy nhất là ví cầm tay hoặc túi xách của các nàng. Hiện nay các loại ví da phong cách cổ điển như da cá sấu rất được phái đẹp ưa chuộng chính vì nó đại diện cho lối sống vừa cổ điển lại vừa hiện đại, sang trọng, các quý cô trông sẽ vô cùng quyến rũ.
 
Những cô gái thường hay mang theo một số vật dụng thiết yếu bên cạnh mình như tiền, giấy tờ, card nhỏ, khi đó những chiếc ví sẽ gọn gàng và tiện dụng hơn rất nhiều khi mang theo một chiếc túi xách hay ví lớn quá cồng kềnh và phức tạp. Do vậy những chiếc ví da làm bằng cá sấu được thiết kế với nhiều kiểu, mẫu vừa gọn nhẹ, vừa thoải mái, sang trọng và độc đáo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Bởi phái nữ thường khắt khe hơn trong việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng, mà những sản phẩm tại Dailycasau lại đáp ứng rất tốt đặc điểm này. Khách hàng sẽ cảm thấy dễ dàng trong việc mua sắm sản phẩm tại đây vì mẫu mã, màu sắc sản phẩm rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
 
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
 
Ưu điểm của ví da cá sấu nữ
  • Là chiếc ví có thiết kế gọn gàng, nhẹ, có đầy đủ các ngăn để đựng tiền và các loại giấy tờ khác nhau.
  • Được làm từ da cá sấu là loại da có nhiều ưu điểm, độ thoáng khí cao, mềm mại, không tĩnh điện, có khả năng cách nhiệt rất tốt, ít khi bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài môi trường.
  • Lúc đầu sản phẩm rất thô khi mới sử dụng, càng sử dụng lâu thì sản phẩm càng mềm, ví có độ co giãn tốt nên không dễ bị uốn cong khi đứng lên ngồi xuống
  • Sản phẩm có các họa tiết đặc trưng, thể hiện được bản chất của loại da này, nhất là phần vây, da bụng. Tạo nên sự riêng biệt và đặc trưng cho sản phẩm.
 
Đối với ví da cá sấu thì không chỉ riêng những dịp đặc biệt khi đi tiệc, tham gia event, hội họp mà còn có thể sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thông thường như đi dạo, đi làm, đi dạo hoặc mua sắm, gặp gỡ đối tác khách hàng. Với vân nguyên gai nổi đặc trưng luôn mang đến cho khách hàng sức hút khó cưỡng.
 
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
 
Với các sản phẩm dành cho phụ nữ thì màu sắc và kiểu dáng đa dạng hơn các mẫu bóp ví da cá sấu dành cho nam rất nhiều. Và đương nhiên mức giá thành cũng rất đa dạng từ thấp đến rất đắt tiền.
 
Các màu sắc được biến hóa nhiều hơn để phục vụ cho các chị em thể hiện cá tính như là tím, xanh lá, xanh dương, cam, hồng... tuy nhiên màu đen và nâu vẫn là 2 màu được lựa chọn nhiều nhất.
 
Kích thước và thiết kế sản phẩm này lại là một sự đa dạng biến hóa hơn rất nhiều để tùy biến phù hợp với từng dịp hoặc nhu cầu sử dụng của các quý bà
Phần da sử dụng thì như hầu hết các sản phẩm da cá sấu nguyên con khác đều được tận dụng tôi đa các phần da như da đầu, da tay chân - nguyên tay chân, da bụng, da lưng, da đuôi nguyên gai...
Các sản phẩm có thể kết hợp với các lại da khác như da bò, da đà điểu với nhiều phần da khác nhau điểm trên đó là các kim loại như đồng, bạc vàng hoặc xi mạ để tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Dailycasau ngoài việc cung cấp ví da cá sấu nữ, chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm làm từ chất liệu da cá sấu như: áo da cá sấu  túi xách da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, móc khóa da cá sấu, giày da cá sấu thật, dép da cá sấu,… đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Ví da cá sấu nữ tại TPHCM mang đậm phong cách thời trang trẻ trung. Nếu như bạn mang theo bên cạnh mình một chiếc ví nữ da cá sấu thật chất lượng đạt chuẩn nó sẽ là một điểm nhấn giúp ích cho bạn rất nhiều.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2183 đánh giá
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
Ví da cá sấu nữ tại TPHCM
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ