Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong tất cả các chất liệu da thì da cá sấu vẫn được đánh giá cao  nhất về độ bền và tính thẩm mỹ. Sản phẩm ví da cá sấu chính là phụ kiện được cánh mày râu ưa chuộng nhất, đó như một cách thể hiện đẳng cấp và sự lịch lãm của họ. Sở hữu mẫu ví cá sấu nam được cánh mày râu yêu thích cũng vì sự độc đáo của chúng, vì vân da khác biệt nên chắc chắn không có mẫu ví nào đụng hàng với nhau được.
 
 
Ví nam da cá sấu của Dailycasau với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng luôn nằm trong top xu hướng thời trang ví nam 2019. Đây cũng là sản phẩm ví da cá sấu thật được nhiều anh chàng “săn tìm” bởi tính chất lượng và mức giá rất cạnh tranh.
 
Ví da cá sấu thật thường được làm từ nhiều bộ phận khác nhau như từ gù, gai lưng, vây đuôi, da tay, da phần bụng, da hai bên hông,…Mỗi phần đều có những đặc điểm và vẻ đẹp riêng, tùy theo trang phục phối mang vẻ hầm hố, cá tính hay kiểu nhẹ nhàng, đơn giản, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với cá tính của mình, tạo nên sự kết hợp tinh tế hoàn hảo nhất.
 
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
 
Việc lựa chọn bóp da cá sấu bạn cũng nên chú trọng đến màu sắc phong thủy phù hợp với bạn để mang lại may mắn, tự tin hơn. Da cá sấu thật thường mang một số màu sắc nổi bật như màu đen, màu vàng tươi, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu nâu cánh gián,….Bạn quan sát kỹ sẽ thấy trên miếng da đôi khi sẽ xuất hiện một số vết trầy xước hoặc lô nhỏ do móng chân của con cá sấu khác sống chung giẫm đạp lên nhau. Điều này càng thêm sự thú vị cho sản phẩm. Đối với những khách hàng ở độ tuổi trung niên thì mình có thể tham khảo những mẫu sản phẩm có màu đen, xám nó toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và trưởng thành. Còn đối với những bạn trẻ trung thì có thể chọn những mẫu sản phẩm màu sắc hơn, mềm mại và thể hiện sự cá tính.
 
Kiểu dáng của bóp cá sấu thường có 2 loại chính là ví đứng và ví ngang tùy thuộc vào thẩm mỹ, sở thích của mỗi người mà lựa chọn ví da sao cho tiện lợi nhất. Thường thì trên thị trường hiện nay ví cá sấu thật thường được may viền da bò và gấp mí ở cạnh và loại thứ hai là loại bóp gấp mí được may viền hoàn toàn bằng da cá sấu có độ bền hơn, loại này thường tốn nhiều da hơn, quy trình gia công phức tạp hơn, giá cao hơn rất nhiều.
 
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
 
Hầu hết ai cũng muốn sở hữu 1 chiếc ví da thật để chất lượng được đặt lên hàng đầu bạn cần phải nắm chắc cách nhận biết ví da cá sấu thật để luôn làm chủ trong mỗi lần mua bán của mình:
 
Quan sát kỹ lưỡng bề mặt da của ví
  • Đây là cách nhận biết ví da cá sấu thật đầu tiên mà bạn nên thực hiện khi tới mua sắm trực tiếp tại bất cứ địa chỉ nào. 
  • Việc quan sát sẽ giúp khách hàng phát hiện thật giả một cách rất hay nếu nắm chắc những thông tin như: Ví da cá sấu thật thường có những vết sần, vết sẹo. Do đặc tính của cá sấu là thích sự giành giật, giao đấu nên trong quá trình sinh hoạt sẽ không tránh khỏi các vết sẹo, vết cào xước trên da.
  • Tiếp đó, ví da cá sấu thường có một vài lỗ chân lông, hay còn gọi là lỗ khí, tròn và nhỏ, không được nhẵn bóng như các sản phẩm được làm từ loại da khác hay các ví da cá sấu giả. Do cá sấu thở qua những lỗ khí nhỏ này nên nếu tìm được những chiếc ví như vậy thì bạn không cần suy nghĩ gì nhiều mà nên mua ngay về.
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
 
Dùng tay kiểm tra lớp da cá sấu
  • Sau khi kiểm qua bằng mắt và vẫn chưa chắc chắn thì bạn nên áp dụng cách nhận biết ví da cá sấu thật thứ hai này. Đó là lấy hai đầu ngón tay ấn thật mạnh hoặc gấp da cá sấu lại, nếu thấy vết gấp, vết ấn này sau một thời gian mà vẫn còn nguyên thì chứng tỏ độ đàn hồi rất kém và bạn không nên mua những sản phẩm như vậy.
  • Đối với những chiếc ví được làm từ da cá sấu thật, ở trạng thái mới hoặc đã qua sử dụng thì khi bạn có những tác động vào, khu vực chịu ảnh hưởng sau đó sẽ trở về trạng thái như cũ, bởi độ đàn hồi của da cá sấu thật là rất tốt.
 
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
 
Cùng là hai chiếc ví da cá sấu thật như nhau nhưng sau một thời gian sử dụng, có người vẫn tự tin khoe chiếc ví da ngày càng sáng bóng và mới như lúc mới mua. Có người than phiền vì chiếc ví của mình trở nên cũ, sờn màu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và kinh doanh bóp da cá sấu thật, Dailycasau rút ra kinh nghiệm có rất nhiều nguyên nhân làm cho chiếc bóp của bạn trở nên cũ, hư hỏng như mua phải ví chất lượng kém, ví đi mưa về để lâu ngày bị ẩm ướt không được sấy khô làm cho lớp da trở bị ẩm móc, lớp chỉ may bị mục và bong ra,…có rất nhiều nguyên nhân, nguyên nhân chủ yếu là do người dùng không biết cách bảo quản, vệ sinh bóp thật đúng cách.Vì vậy để bảo quản ví da cá sấu thật điều đầu tiên bạn cần phải ghi nhớ là đừng bao giờ để ví da cá sấu thật ở những nơi ẩm ướt như nền nhà,…nhất là khi sử dụng ví lúc trời mưa, để ví trong túi thời gian dài dính mồ hôi, bạn nên chủ động sấy khô, làm mềm da, để ví không bị ẩm mốc, mục hỏng, đứt chỉ.
 
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
 
Để bảo quản ví da cá sấu thật đúng cách, bạn nên dùng gôm (cục tẩy) chà nhẹ vào các vết bẩn bám trên bóp một cách từ từ, tuyệt đối không nên sử dụng các chất tẩy rửa hóa học để lau chùi ví. Nên bỏ một lượng tiền mặt vừa đủ, các giấy tờ quan trọng, tránh bỏ quá nhiều tiền hay quá nhiều giấy tờ không cần thiết vào ví. Bởi điều đó sẽ làm cho bề mặt da của ví giãn ra, mất phom ví, không đẹp như lúc đầu.
 
Dailycasau là một trong những địa chỉ mang thương hiệu thời trang lớn nhất hiện nay chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100% như: dây nịt cá sấu, túi xách da cá sấu nam, túi đeo nữ da cá sấu, bóp ví nữ,cặp táp da cá sấu, giày da cá sấu, móc khóa da cá sấu,….Tất cả sản phẩm đều được sản xuất và kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng đảm bảo. Là thương hiệu lớn nên sản phẩm vô cùng đa dạng, kiểu dáng phong phú màu sắc hợp thời trang bắt kịp xu hướng hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm da cá sấu hãy liên hệ ngay với Dailycasau để được tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm da cá sấu thật đúng với giá trị đồng tiền.
✅ Ví Da Cá Sấu Nam Đỉnh Cao Của Phụ Kiện Thời Trang Dành Cho Nam Giới. Sản phẩm ví da cá sấu nam chính là phụ kiện được cánh mày râu ưa chuộng nhất, đó như một cách thể hiện đẳng cấp và sự lịch lãm của họ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1828 đánh giá
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
Ví da cá sấu nam đỉnh cao của phụ kiện thời trang dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ