Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
 
 
Chất liệu da cá sấu lọt top 5 chất liệu được yêu thích khi tạo nên những sản phẩm ví da dành cho phái mạnh. Đấy là lý do dễ hiểu khi ví da cá sấu nam 2 mặt đan viền lại đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đây là sản phẩm được nhiều đấng mày râu yêu thích và mong muốn có được. Sản phẩm không chỉ đẹp, chắc chắn, sang trọng mà còn sở hữu cho mình nhiều màu sắc cực kỳ bắt mắt.
 
Khi nhắc đến da cao cấp người ta thường nhắc luôn đến da cá sấu bởi chính nhờ chất liệu đặc biệt. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khi cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu.
 
Khi nhắc đến da cao cấp người ta thường nhắc luôn đến da cá sấu bởi chính nhờ chất liệu đặc biệt. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khi cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu.
 
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
 
Hơn nữa da cá sấu có độ mềm dẻo, co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt, khi uốn cong, gấp lại vì thế, những chiếc ví da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác.
 
Khi lựa chọn ví da cá sấu 2 mặt đan viền thì tiêu chí mà nhiều bạn hướng đến là dễ phối đồ. Bởi nếu lựa chọn một sản phẩm mà chỉ phù hợp với một style nhất định thì không chỉ tốn kém mà còn khá là bất tiện nữa. Nắm bắt được xu hướng lựa chọn ví da nam này nên sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 
  • Thứ nhất, bạn có thể phối sản phẩm với những bộ vest lịch lãm khi làm việc. Hẳn là sự kết hợp này sẽ càng tạo nên nét đẳng cấp cho bạn tại bất kỳ địa điểm nào bạn đặt chân đến. 
  • Thứ 2, bạn phối sản phẩm với những style năng động xuống phố như quần jeans áo phông chẳng hạn. Set đồ tuy đơn giản nhưng được kết hợp với sản phẩm đẳng cấp này thì không có gì có thể làm khó bạn được. 
  • Thứ 3, đối với những ai thích phóng khoáng thì cũng có thể phối với những mẫu đồ thể thao đầy khỏe khoắn. Sản phẩm sẽ khiến cho bạn trở nên đẳng cấp hơn trong mắt người nhìn.
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
 
Cách nhận biết ví da cá sấu thật và giả
  • Cấu trúc bề mặt da 
Độ bóng: Da giả là loại da công nghiệp nên độ bóng sẽ cao kiểu như nhựa ép ngược lại da thật có đọ bóng rất tự nhiên. Bạn có thể kiểm định bằng cách mang ra ánh sáng trực tiếp và dọi theo độ bóng mà phán đoán
  • Đường vân và vân da
Tất cả những đường vân mềm nay không theo một quy luật gì cả và nó xuất hiện trên tất cả bề mặt. Còn da giả thì làm dập vân từ máy nên thường là đường vân dập khuôn, cứng và nông không đẹp
  • Sự độc nhất
Mỗi một con cá sấu sinh ra sẽ có một đường vân riêng không con nào giống nhau bở vì thế nên mỗi mọt chiếc ví da cá sấu được làm ra là một chiếc độc nhất vô nhị không có chiếc thứ hai có thể giống được. 
 
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
 
  • Cảm nhận khi cầm trên tay
  • Độ đàn hồi
Cấu trúc của da cá sấu thực sự là sự kết hợp của hai lớp da lớp đàn hồi vên dưới và lớp vẫn xù xì để bảo vệ, chính điều này khi da cá sấu được lấy làm vật liệu thì tính đàn hồi cực cao, co giãn tự nhiên tốt. Điều này khiến cho vật liệu này không bị giãn hoặc nứt trong quá trình sử dụng, các tác động như bẻ, uốn cong đều không có tác dụng gây hại
  • Độ dày
Da cá sấu khá là dày và dẻo dai, đó là lý do để dùng được loại da này thì phải qua chế tác rất mất công đoạn và điều đó đồng thời cũng làm giảm độ dày vốn có cũng như chất lượng của da.
  • Vẩy gai chắc chắn
Vẩy gai của cá sấu nhìn thì khá là mỏng và dẹt nhưng lại vô cùng cứng, bạn chỉ cần đưa ngón tay lên nhấn thử có thể cảm nhận được độ cứng cáp của nó. Trong khi đó gai của da giả thì tròn, mịn và khi nhấn vào hơi mềm mềm trái ngược hẳn với da thật
 
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
 
  • Dùng nước để nhận biết
Nhỏ trực tiếp một chút nước lên bề mặt của ví da , thoa đều lên mặt ví và chờ đợi. Sau khoảng vài phút nếu chỗ da rỏ nước đó bị thâm mày hơi đen và nước có chiều thấm vào trong hoặc loang loang thấm thì chắc chắn đó là da thật.
 
Bên cạnh việc cung cấp những chiếc ví da cá sấu  hợp thời trang,Daily cá sấu còn cung cấp những sản phẩm như: giày da cá sấu tphcm, móc khóa da cá sấu,túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu ... Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Ví Da Cá Sấu Hai Mặt Đan Viền Đẹp Sang Trọng Và Cực Kì Nhiều Màu Sắc, Khi lựa chọn ví da cá sấu 2 mặt đan viền thì tiêu chí mà nhiều bạn hướng đến là dễ phối đồ. Bởi nếu lựa chọn một sản phẩm mà chỉ phù hợp với
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1401 đánh giá
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
Ví da cá sấu hai mặt đan viền
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ