Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều các sản phẩm làm da cá sấu như: Ví da cá sấu nam 2 mặt, thắt lưng cá sấu, dây đồng hồ cá sấu, giày cá sấu… Sản phẩm bày bán thì nhiều nhưng người am hiểu chuyên sâu thì ít nên rất nhiều sản phẩm giả da cá sấu cũng được trà trộn vào thị trường nhằm chuộc lợi cá nhân.
 
 
Bài viết hôm nay nhằm đem tới cho khách hàng – chính những người bỏ tiền ra sở hữu các sản phẩm làm từ chất liệu da cá sấu hiểu hơn về da cá sấu và dễ dàng phân biệt được đâu là sản phẩm thật và đâu là sản phẩm giả. Để từ đó có thể an tâm chọn lựa cho mình các sản phẩm thật chất lượng tốt.
 
Những cách nhận biết ví da cá sấu thật bạn cần phải nhớ đó là:
 
1.Có những vết sẹo
 
Đừng thấy lạ khi chiếc ví da cá sấu của bạn có những điểm lồi lõm và trông chúng chẳng khác nào vết sẹo. Hãy nhớ rằng cá sấu là con vật rất thích giao đấu, chúng sẽ chẳng thể nào nằm im 1 chỗ như những chú heo chỉ để ăn – ngủ và hết đời là mang ra xẻ thịt, lấy da. 
 
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
 
Cá sấu muốn chứng minh sức mạnh của mình nên ngay những thức ăn thông thường như thịt được cắt nhỏ chúng cũng muốn giằng xé thật mạnh và đương nhiên những cú va đập chẳng thể nào tránh được giữa thân, da và cả mình vào bề mặt xung quanh. 
 
Ngay cả khi những chú cá sấu được nuôi trong nhà, không hoang dã cũng muốn cào xé thức ăn và tự làm cho mình bị thương để rồi có những vết sẹo trên thân.
 
2. Lớp da cá sấu không hề bóng
 
Nếu ví da được làm từ da cá sấu fake bạn sẽ nhận thấy bề mặt ngoài có độ bóng đến mượt mà; dù lời giải thích của nhà cung cấp có là được thuộc da kỹ càng thì vẫn nên đặt dấu chấm hỏi ở đây. Không phải khi lấy da cá sấu những nhà sản xuất sẽ mang chúng đi để chế tác thành chiếc ví, túi, giày cho bạn luôn được.
 
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
 
Nếu làm trực tiếp thế bạn sẽ chẳng thể nào sử dụng được vì đồ vật sẽ có mùi hôi quá nặng khiến bạn cảm thấy thực sự khó thở, còn nhà sản xuất nào cũng phải mang đi thuộc da – nghĩa là qua quá trình làm sạch để tạo ra sản phẩm sẽ tốn thêm chút công sức nhưng cũng chẳng thể nào làm san bằng được tất cả những vết vân, gai trên bề mặt da .Chỉ cần mang ra ngoài ánh sáng bạn sẽ nhận thấy độ bóng của sản phẩm được làm từ da thật hay chỉ là giả da thôi mà.
 
3. Có lỗ khí
 
Cá sấu thường thở bằng cách có những lỗ khí nhỏ trên bề mặt da của mình, nếu làm giả da cá sấu nhiều nhà sản xuất chẳng có thời gian để tỉ mỉ làm những điều cầu kỳ đó cả; tuy nhiên, sản phẩm làm từ da cá sấu thật lại khác. Để ý kỹ 1 chút bạn sẽ phát hiện được sản phẩm nào là thật da cá sấu 100% khi những lỗ khí thoáng hút trên da cá sấu vẫn còn nguyên vẹn.
 
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
 
4. Dùng tay kiểm tra trực tiếp da cá sấu
 
Khi ấn mạnh hay gấp sản phẩm, nếu là da cá sấu giả bạn sẽ nhận thấy những vết ấn và gấp sẽ chẳng có độ đàn hồi và còn nguyên vết ấn gấp đó; còn nếu là da cá sấu thật sẽ có độ đàn hồi ấn tượng đến bất ngờ, quay trở về trạng thái như ban đầu bởi da cá sấu vốn dĩ sau khi thuộc rất mềm dẻo.
 
5. Check bằng nước
 
Nếu người bán hàng không ngần ngại bạn có thể đề xuất kiểm tra sản phẩm bằng cách test bằng nước. Đổ nước lên bề mặt da cá sấu, nếu là da thật thì sẽ chẳng hề ngấm nước nhưng nếu là giả da thì đảm bảo việc thấm hút của chúng đạt ở mức tuyệt đỉnh chỉ sau vài phút.
 
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
 
Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam . 
 
Sản phẩm có bán tại cửa hàng:
 
 
TÚI DA
ÁO DA
NÓN DA CÁ SẤU
VÍ DA CÁ SẤU THẬT
ĐỒ DA CÁ SẤU
DÂY LƯNG
 
Truy cập dailycasau.vn để biết thêm chi tiết.
✅Ví Da Cá Sấu Của Bạn Có Đúng Là Hàng Thật Không. Sản phẩm bày bán thì nhiều nhưng người am hiểu chuyên sâu thì ít nên rất nhiều sản phẩm giả da cá sấu cũng được trà trộn vào thị trường nhằm chuộc lợi cá nhân.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1983 đánh giá
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
Ví da cá sấu của bạn có đúng là hàng thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ