Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chất liệu da cá sấu sang trọng lịch lãm luôn được các quý ông hiện đại đặc biệt ưa chuộng vì tính thời trang và đẳng cấp của nó. Do vậy, ngày càng có nhiều những phụ kiện đồ da được làm từ chất liệu này. Trong đó, những chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng là món đồ được yêu thích hơn cả. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắc bạn sẽ thêm yêu thích vật dụng thời trang đầy cá tính này đấy!
 
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
 
Sản phẩm được làm hoàn toàn từ da cá sấu nhập khẩu 100% là hàng chất lượng cao khẳng định đẳng cấp của người sử dụng. Chất liệu da cá sấu siêu mềm siêu bền càng sử dụng lâu lại càng sáng bóng và có độ đàn hồi cao có thể dễ dàng cuộn tròn gọn lại để bảo quản và cất giữ. Mặt khóa lăn phối da với họa tiết vân cá sấu độc nhất vô nhị giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.
 
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
 
Thiết kế sang trọng lịch lãm cùng họa tiết vân cá sấu từ phần da bụng mang đến sự kết hợp nghệ thuật nhưng đầy nam tính phong cách thời trang cho các quý ông. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với những bộ trang phục khác nhau mà vẫn thật phù hợp. Bạn có thể mix với một chiếc quần kaki cùng một chiếc áo sơ mi mang phong cách lịch lãm. Hoặc có thể kết hợp chiếc dây lưng này cùng quần jean áo sơ mi mang một chút phong cách lãng tử.
 
Mua thắt lưng da cá sấu chất lượng cao ở đâu?
 
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu như: giày da cá sấu nam, áo khoác da cá sấu thật, ví da cá sấu, túi da cá sấu, vô lăng xe da cá sấu,... hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam. Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% đồ da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
✅Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu,Sản phẩm được làm hoàn toàn từ da cá sấu nhập khẩu 100% là hàng chất lượng cao khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1564 đánh giá
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
Vẻ bề ngoài của quý ông thêm lịch lãm với thắt lưng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ