Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách là một thứ không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Ngoài việc sử dụng túi xách để đồ dùng như son, phấn, mascara, tiền, thẻ tín dụng,… túi xách còn là món đồ tạo nên thẩm mĩ và sự sang trọng cho người sở hữu. Tuy nhiên, việc tìm mua một chiếc túi có chất liệu hoàn hảo như thế không phải là dễ.Dailycasau  hân hạnh mang đến cho các quý cô những mẫu túi xách nữ da cá sấu để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
 
 
Túi xách da cá sấu Dailycasau là sản phẩm thương hiệu Việt được ưa chuộng bởi khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu da cao cấp, hoàn thiện tốt, độ bền cao, phù hợp mọi đối tượng và hoàn cảnh sử dụng.
Các mẫu túi xách được cập nhật liên tục dựa theo các xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới. Phụ kiện được sử dụng trên sản phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.
 
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
 
Túi xách da cá sấu là loại phụ kiện không kén trang phụ và được set với nhiều phụ kiện khác nhau. Nó giúp bạn có thể phối đồ theo phong cách trang nhã, hài hòa hoặc phá cách, năng động với tất cả quần áo trong tủ của bạn. Chất liệu da cá sấu còn nổi tiếng với độ mềm dẻo, đàn hồi cao, không bị nứt gãy khi uốn cong hay gấp lại nên nó bền chắc vượt trội hơn hẳn các chất liệu da thông thường khác. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khi cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu. Trung bình thời gian sử dụng của chiếc ví, túi xách hay thắt lưng bằng da cá sấu có thể kéo dài đến vài năm. Nếu bề mặt da bị cũ kỹ theo thời gian, chỉ cần làm mới là chúng có thể sáng bóng như lúc ban đầu. Đây cũng là ưu điểm khiến nhiều người ưa thích sử dụng sản phẩm từ da cá sấu dù giá thành của nó khá cao.
 
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
 
Ngoài độ bền vượt trội, da cá sấu còn nổi bật với vẻ đẹp khác lạ. Chỉ khi cầm chiếc túi xách nữ da cá sấu trên tay và quan sát tỉ mỉ từng đường nét, bạn mới cảm nhận hết được giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Những đường vân trên da cá sấu rất khác biệt, nổi bật và sắc nét. Người thợ gần như không bỏ bất kỳ phần nào trên bộ da cá sấu, tất cả đều được tận dụng làm thành những sản phẩm thời trang mang nét đẹp hoang dã của loài động vật quý hiếm này. Do đó, sản phẩm làm từ da cá sấu khác biệt lẫn nhau, không thể tìm được 2 sản phẩm nào có sự trùng lặp về hoa văn.
 
Những lưu ý khi sử dụng túi da cá sấu thật
  • Tránh để bề mặt da của túi xách cọ xát với những vật cứng, sắc nhọn có thể làm xước, trầy, rách da.
  • Không để những vật nặng đè lên túi xách da thật làm gắp hoặc nhàu, vì như thế có thể làm cho túi xách của bạn sẽ mất đi hình dáng của nó.
  • Tránh để túi da cá sấu bạch tạng tiếp xúc trực tiết với các hóa chất, dơ bẩn như bùn đất. Da không được bảo vệ sẽ khiến cho da dễ khô và nứt nhanh hơn.
  • Hãy hạn chế sử dụng túi da khi khi trời ẩm ướt, trời mưa, hoặc khi có quá nhiều mồ hôi, vì những chất này sẽ làm da nhanh bị cứng.
  • Không nên dùng máy sấy để sấy khi túi xách bị ẩm sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió.
 
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
  • Không nên để chiếc túi của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc để những nới có nhiệt độ cao như cốp xe máy trong những ngày nắng nóng.
  • Tránh nhồi nhét quá nhiều vật dụng trong một chiếc túi xách một cách vô tội vạ, vượt mức chịu đựng của túi.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
 
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
 
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ mỗi khi xuống phố, Ngoài việc sử dụng túi xách để đồ dùng như son, phấn, mascara, tiền, thẻ tín dụng,… túi xách còn là món đồ tạo nên thẩm mĩ và sự sang trọng cho người
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1868 đánh giá
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
Túi xách da cá sấu người bạn đồng hành của phái nữ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ