Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể nói túi da cá sấu bạch tạng từ lâu đã trở thành một phụ kiện thời trang bắt buộc phải có khi ra ngoài đối với bất kì người phụ nữ nào yêu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thời thượng. Đó là món đồ thể hiện phong cách, nét đẹp cá nhân bên cạnh đẳng cấp của họ trong mỗi bữa tiệc hay đơn giản chỉ là khi đi làm.
 
 
Ngoài việc sở hữu chất liệu da quý hiếm, túi da cá sấu bạch tạng còn được lòng các tín đồ thời trang ở quy trình sản xuất đầy kỳ công. Để có được một sản phẩm với màu sắc, đường nét tinh tế, nhã nhặn như mong muốn, những người thợ nhiều kinh nghiệm phải làm hoàn toàn bằng tay vô cùng tỉ mỉ. Chính nhờ tài năng của họ cùng với công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm túi da cá sấu thật của chúng tôi luôn đảm bảo về vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao.
 
Quy trình sản xuất loại túi này bao gồm nhiều công đoạn.
  • Đầu tiên, những người thợ sẽ phải kiểm tra thật kĩ bề mặt da của cá sấu và tiến hành cắt da theo đúng số lượng phụ thuộc vào kích cỡ túi. Công đoạn này tốn khá nhiều thời gian vì chỉ một vết xước nhỏ trên da cũng không được chấp nhận.
  • Tiếp đến, các miếng da sẽ được ghép lại với nhau qua từng mũi khâu với độ chính xác cao, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Những đường may được hoàn thành cũng là lúc quai túi được thiết kế, dù trông có vẻ nhỏ và dễ làm nhưng đây cũng là phần tốn nhiều thời gian của người thợ bởi những yêu cầu về độ tỉ mỉ và chính xác cao.
  • Sau khi túi và quai được ghép lại chắc chắn, những chiếc móc khóa sẽ được gắn lên cố định sao cho không bị lung lay.
  • Cuối cùng sẽ là bước kiểm tra lại sản phẩm một lần cuối trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đưa ra.

Túi da cá sấu bạch tạng

Thế giới thời trang vận động không ngừng, đó chính là lí do mà chúng tôi luôn cố gắng cập nhật, thay đổi và nâng cấp sản phẩm theo các xu hướng thời trang trong và ngoài nước, đáp ứng được thị hiếu chung cũng như sở thích riêng của mỗi cá nhân.
 
Sản phấm được thiết kế từ chất liệu da cá sấu bạch tạng cao cấp với các đường vân da hài hòa vừa mang lại vẻ hoang dã, sang trọng, vừa có được kết cấu co dãn, độ đàn hồi cao đảm bảo độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
 
Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng cho phần lót trong túi chính là da bò thật, không chỉ bền chắc mà còn thoáng khí. Thiết kế quai túi nhỏ gọn, tinh tế tôn thêm sự nhã nhặn cho người sử dụng. Ngoài ra còn có thêm thiết kế quai túi dài hơn, có thể đeo chéo nhằm phù hợp cho mục đích đeo túi khi đi du lịch, công tác xa,…
 
Túi da cá sấu bạch tạng
 
Túi da cá sấu bạch tạng luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền chắc suốt quá trình sử dụng, tuy nhiên chúng ta vẫn cần bảo quản túi đúng cách để sản phẩm không bị mất đi vẻ đẹp ban đầu cũng như giảm thiểu thời gian sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý khi bảo quản túi da cá sấu bạch tạng:
  • Tránh để túi trong môi trường nước quá lâu. Các sản phẩm từ da thật sẽ dễ bị sẫm màu khó lấy lại màu sắc ban đầu nếu để tiếp xúc với môi trường nước trong thời gian dài.
  • Sử dụng khăn khô khi lau chùi túi để đảm bảo túi luôn sáng bóng và đẹp màu. Việc lau túi da cá sấu bạch tạng bằng khăn ẩm/ khăn ướt dễ khiến màu trắng ở phần da bụng của túi bị ảnh hưởng dẫn đến tối màu.
  • Cũng như khi sử dụng bất kì loại túi xách nào, hãy lưu ý rằng bạn không đặt những vật sắc nhọn trong chiếc túi thân yêu của mình để tránh làm trầy xước túi từ bên trong.
Túi da cá sấu bạch tạng
 
Với triết lí kinh doanh của mình, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, chỉ sử dụng da các sấu bạch tạng thật, không xử lí qua các hóa chất độc hại. Cùng với sản phẩm túi da cá sấu bạch tạng, các sản phẩm như: giày da cá sấu thật, túi đeo chéo da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, dép da cá sấu, ví da cá sấu,…cũng là những mặt hàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng của chúng tôi.
 
Đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những sản phẩm làm từ da cá sấu bền đẹp, tinh tế, thời thượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.
✅ Túi Da Cá Sấu Bạch Tạng Mang Vẻ Đẹp Sang Trọng Thời Thượng Và Tinh Tế Nhất.Có thể nói túi da cá sấu bạch tạng từ lâu đã trở thành một phụ kiện thời trang bắt buộc phải có khi ra ngoài đối với bất kì người phụ nữ nào
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1748 đánh giá
Túi da cá sấu bạch tạng
Túi da cá sấu bạch tạng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ