Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trước đây đã từ bỏ thế giới quần áo chỉnh tề, những chiếc túi clutch cũ được để dưới đáy tủ quần áo cho bữa tiệc hoặc công việc tiếp theo. Nhưng tại sao túi clutch lại trở lại? Sau khi được hồi sinh bởi những cô gái sành điệu và phong cách street style đáng ghen tị, túi clutch giờ đây là lựa chọn hàng ngày mà chúng ta mang theo suốt cả ngày lẫn đêm. Dưới đây là những lý do chính đáng khiến túi clutch quay trở lại và tại sao bạn nên thêm một chiếc vào bộ sưu tập của mình.
 
 
Giống như hầu hết các thuật ngữ chung, đây là loại túi xách nhỏ, phẳng, không có tay cầm hoặc quai xách, tuy nhiên có những chiếc túi lớn hơn. Túi và ví có trước túi và túi clutch dường như đã là giải pháp rất sớm cho vấn đề mang theo những tài sản nhỏ có giá trị. Chúng ta biết đến sự tồn tại của những chiếc túi như vậy từ các bức tranh và thảm trang trí, nhưng rất ít ví dụ còn tồn tại do vật liệu dễ hư hỏng mà chúng được tạo ra.
 
Túi Clutch là gì
 
Một chiếc túi bảy trăm năm thuộc sở hữu của Phòng trưng bày Courtauld ở London có thể là ví dụ lâu đời nhất còn tồn tại của một chiếc túi clutch. Chiếc túi này có nguồn gốc từ thành phố Mosul ở miền Bắc Iraq và là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy những phụ kiện đó ngay từ đầu đã là dấu hiệu của sự giàu có và địa vị. Thiết kế cực kỳ hiện đại, chiếc túi có phần thân bằng đồng nguyên khối và được khảm bằng vàng và bạc cảnh của cuộc sống cung đình. Một nắp phía trước được gắn chặt bằng một chốt, giống như một chiếc ‘ly hợp phong bì’ hiện đại. 
 
Túi Clutch là gì
 
 
Cho dù chúng có hình dạng phong bì cổ điển hay kiểu túi xách, một chiếc túi clutch kéo dài dưới cánh tay hoặc cầm trên tay như thể chúng được nắm lấy vào phút cuối trên đường đi, hãy biến chúng thành một chiếc túi có độ bảo dưỡng thấp, cao- túi va đập. Nhưng không chỉ về mặt thẩm mỹ, túi clutch còn nhẹ mà thường rộng hơn nhiều so với mong đợi, có nghĩa là bạn có thể mang theo tất cả những thứ cần thiết của mình mà không cảm thấy bị đè nặng hoặc làm hỏng trang phục của mình với dây đeo túi gây mất tập trung. Đối với phong cách và cảm giác bảo trì thấp, túi ly hợp là một đôi bên cùng có lợi. Hiện nay, các loại túi xách da cá sấu giá rẻ đang được ưa chuông nhất bởi sự độc đáo và bền đẹp.
 
Túi Clutch là gì
 
Xem thêm về dây nịt cá sấu,
 
Đóng vai trò là cầu nối giữa sự trang trọng và tối giản, chiếc túi xách tạo thêm điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Kết hợp một chiếc túi với quần jean ống đứng và áo sơ mi và một chiếc túi clutch để có vẻ ngoài trang trọng thú vị, hoặc cài một chiếc clutch kiểu có túi dưới cánh tay của bạn để kết hợp với váy maxi để có vẻ ngoài sang trọng,tăng vẻ đẹp dễ chịu.
 
Túi Clutch là gì
 
Từ những chiếc túi nhỏ có thể đựng son môi và chủ thẻ của bạn, đến những chiếc túi clutch phong bì sẽ đựng cuốn tiểu thuyết mà bạn đang nghiên cứu, kích thước của chúng cũng linh hoạt như phong cách của chúng. Khi túi clutch đã thoát ra khỏi lĩnh vực của trang phục lịch sự, phong cách này đã mở rộng để có thể tùy chỉnh cho bất kỳ sự kiện, nhu cầu hoặc khả năng mang theo ánh sáng. Tại các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới, phụ nữ chứng kiến việc mang theo những chiếc clutch lớn như túi đựng đồ qua đêm có thể đựng được mọi thứ và bồn rửa trong nhà bếp, vì vậy nỗi lo một chiếc clutch không vừa với những thứ cần thiết của bạn đã không còn nữa.
 
Túi Clutch là gì
 
Một lý do chính tại sao bạn nên đầu tư vào sự trở lại của túi clutch là thực tế là bạn đang có hai chiếc túi trong một. Bạn sẽ thấy rằng hầu hết các kiểu túi clutch đều đi kèm với dây đeo có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể đeo chúng theo nhiều cách tùy thuộc vào việc bạn muốn một chiếc clutch hay túi đeo chéo vào ngày hôm đó. Hoặc xa hơn nữa, khi đi du lịch, chiếc clutch của bạn có thể dễ dàng đóng vai trò như một chiếc túi trang điểm hoặc một chiếc túi để đựng tài liệu, phục vụ chức năng kép. Phong cách đơn giản như vậy làm cho một chiếc túi clutch trở nên siêu linh hoạt hay bạn còn có thể sở hữu những chiếc cặp da tinh tế, có thể hoán đổi và thay đổi dây đai, mặc lên hoặc xuống cho cả ngày lẫn đêm, vì vậy bạn biết mình sẽ mặc được nhiều thứ từ một chiếc túi clutch mới bổ sung vào bộ sưu tập của mình.
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 996 đánh giá
Túi Clutch là gì
Túi Clutch là gì
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ