Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay khi xu hướng thời trang có nhiều thay đổi với sự xuất hiện của nhiều mẫu cặp và túi xách thì cặp táp công sở vẫn chưa bao giờ là lỗi mốt. Đặc biệt, cùng với sự phát triển của thời đại, những mẫu cặp táp đã được cải biến hợp thời cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
Cặp táp công sở còn là phụ kiện không thể thiếu của các doanh nhân vì nó được ví như biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp trong giới thượng lưu.
 
1. Cặp táp da cá sấu
 
Một chiếc túi da cá sấu, cụ thể là chiếc cặp táp da cá sấu là vật dụng không thể thiếu khi bạn đi công tác, làm việc. Vẻ ngoài chỉnh chu, nghiêm túc, chuẩn mực xứng đáng đựng tài liệu quan trọng trong công việc cho bạn. Ngoài ra đẳng cấp của bạn còn được khẳng định với đối tác khi bạn sóng đôi với chiếc cặp táp da cá sấu quyền quý này. Một chiếc cặp táp được chất liệu da cá sấu cao cấp luôn mang đến cho bạn những nét đẹp riêng biệt chỉ có được từ loại da này. Sự bền đẹp với những họa tiết tự nhiên, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của doanh nhân.
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
2. Cặp da đơn giản
 
Cặp da nam đơn giản đựng tài liệu dành cho dân văn phòng có thiết kế mềm mại, đường nét tinh tế, thời trang hơn nhưng vẫn giữ được vẽ lịch lãm và nam tính của đấng mày râu. Loại cặp da nam này vẫn được làm từ chất liệu da tự nhiên cao cấp, trải qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng, dập vân hoặc tạo hạt, nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Mẫu cặp da đựng tài liệu này có phần quai cầm gắn trực tiếp vào thân túi, tay cầm có lớp đệm tay dày dặn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
3. Cặp táp da cổ điển
 
Trải qua nhiều thế kỉ, nhưng những chiếc cặp tạp vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều dân văn phòng. Với chất liệu da tự nhiên 100%, phần phom dáng hình hộp cứng cáp, thích hợp cho những quý ông mạnh mẽ, nam tính.
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
Phần khoá kim loại, được làm bằng hợp kim chống rỉ, kèm theo những khăn nhỏ bên trong giúp cho bạn dễ dàng để tài liệu và laptop. Chất liệu da bóng,thiết kế đơn giản mang tới sự sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu. Khi sử dụng cặp táp da này, người chủ cần phối trang phục phù hợp theo từng hoàn cảnh. Với phong cách đơn giản như quần âu, áo sơ mi, cùng 1 đôi giày da cá sấu nam thì bạn nên chọn chiếc cặp da cao cấp có đường vân da nổi, màu chiếc cặp thường là màu tối, nâu đất hay đen bóng.
 
4. Cặp da messenger
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
Với dân văn phòng không quá gò bó, các bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu cặp da messenger này. Với thiết kế bụi bặm, phóng khoáng, thích hợp cho những chàng trai năng động. Lấy cảm hứng từ những chiếc cặp của người đưa thư tại Châu Âu, chất liệu da sơn, mang tới cảm giác tự nhiên nhất. Màu sắc cổ điển, cùng tính năng tiện ích đa dạng.
 
5. Cặp da truyền thống
 
Một chiếc cặp da nam có dây đeo chéo đơn giản, truyền thống nhưng chưa bao giờ mất đi sức hút. Thiết kế đeo chéo kết hợp với đường nét túi mạnh mẽ, vuông vức khiến cho chúng trở nên “thân thiện” hơn bao giờ hết. Bạn có thể phối mọi trang phục với kiểu túi này.
 
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
 
Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn thoải mải lưu giữ đồ đạc và di chuyển.
 
Bên trên là 5 mẫu cặp da công sở hot nhất bây giờ. Chúc tất cả mọi người chọn được chiếc cặp da công sở thích hợp với công việc, dáng người, phong cách của chính mình nhé!
✅Xu hướng cặp da cho quý ông công sở thời hiện đại , Ngày nay khi xu hướng thời trang có nhiều thay đổi với sự xuất hiện của nhiều mẫu cặp và túi xách thì cặp táp công sở vẫn chưa bao giờ là lỗi mốt.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2156 đánh giá
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
Xu hướng cặp da cho quý ông công sở
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ