Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Được làm từ da cá sấu cao cấp và sự tỉ mỉ, chỉnh chu của những người thợ chuyên nghiệp đã tạo nên một sản phẩm ví da cá sấu tuyệt vời được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Các mẫu ví được cập nhật những mẫu mã liên tục theo xu hướng thời trang của thế giới và đặc biệt phải nói đến mẫu ví da cá sấu dài đang thịnh hành hiện nay. Nếu trước đây ví da cá sấu dáng dài cầm tay thường chỉ dành cho chị em phụ nữ thì ngày nay, kiểu dáng ví này đã đa dạng hơn để phù hợp luôn cho cả nam giới. Tuy nhiên, có thể vì vẫn còn bị gắn mác là dòng sản phẩm dành cho nữ nên nếu không biết cách phối trang phục đúng thì trông các bạn nam sẽ có phần "dịu dàng" và không tạo được sự cá tính của mình. Hiểu được điều đó, hôm nay Dailycasau sẽ cung cấp ngay cho các bạn nam cách kết hợp phụ kiện này sao cho hợp lí nhất nhé!

1. Kết hợp ví da nam cá sấu dài với một bộ đồ vest thời trang

Nếu bạn yêu thích một phong cách trẻ trung nhưng vẫn trầm mặc chứ không quá nổi loạn thì một bộ đồ vest thời trang kết hợp cùng ví da cá sấu dáng dài sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất.
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 01
Một chiếc áo sơ mi cùng với một bộ đồ vest màu sắc theo sở thích, cùng một đôi giày da cá sấu lịch lãm kết hợp với một chiếc ví dài nam cầm tay đơn giản sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động, không sợ bị nữ tính và sang trọng hơn bao giờ hết. Cách mix trang phục này hiện đang rất phổ biến ở xứ sở kim chi trong những năm gần đây đấy nhé.
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 02
 
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 03

2. Mix ví da nam cùng với quần jeans, áo phông trắng phong cách

Trong phong cách thời trang hiện đại, sự đơn giản luôn mang lại những hiệu ứng tốt nhất. Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích sự tự do, phóng khoáng, ghét bị bó buộc trong những trang phục trang trọng, gò bó thì hãy tự tin diện lên người một chiếc quần jeans cùng áo phông đơn giản, thoải mái.
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 04
Khi đó, một chiếc ví da nam cầm tay dáng dài với thiết kế góc cạnh sẽ tạo điểm nhấn khác biệt, khiến bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính và phóng khoáng hơn. 
Kiểu mix đồ này phù hợp khi bạn muốn đi chơi hay tham gia những event sôi động. Xem thêm: Túi CLUTCH Da Cá Sấu Cầm Tay Thuận Tiện Sang Trọng Và Lịch Lãm
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 05
 
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 06

3.Ví da nam dáng dài cùng với phong cách đường phố cực bụi, cực ngầu

Bên cạnh kiểu mix đồ trên thì kiểu mix ví da cá sấu nam với trang phục mang phong cách bụi bặm cũng là một sự lựa chọn ‘chuẩn không cần chỉnh’ dành cho những anh chàng yêu thích sự tự do và phiêu lưu. 
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 07
 
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 08
Cách kết hợp này không chỉ đẹp mà còn mang đến một vẻ ngoài cực ngầu và làm tăng sự nam tính vốn có của bạn đấy. Xem thêm: Ví Da Giản Đơn Nhưng Là Thiết Yếu Của Mỗi Người Trong Tủ Đồ
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 09

4. Cách bảo quản ví

Có một sự thật không thể phủ nhận đó là ví da cá sấu rất hấp dẫn, nó có thể bắt mắt bất cứ ai. Hoa văn trên da rất thanh lịch và cộng hưởng với một sự quyến rũ tinh tế. Chính bởi vì những nét đẹp tuyệt vời ở từng chi tiết nhỏ mà nó mang lại, nếu bạn muốn tận dụng tối đa vẻ đẹp của nó, thì bạn phải biết cách chăm sóc cho những chiếc ví của bạn đúng cách
 
Bên ngoài: Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của việc làm sạch ví cá sấu trước khi bảo quản. Sử dụng một miếng vải cotton mềm và khô nhẹ nhàng lau túi theo chuyển động tròn nhẹ để loại bỏ dấu vân tay và bụi bẩn. Hãy dành thời gian làm việc này và thực hiện nó một cách triệt để. Đừng bỏ qua bất kì chi tiết nào kể cả móc khóa hay đinh ghim. Không nên sử dụng xà phòng khi bạn làm sạch túi vì nó không thực sự tốt cho da có vảy.
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố - 10
Bên trong: Ban đầu, hãy kiểm tra bên trong ví và lấy hết đồ bên trong ra. Sử dụng chất tẩy rửa thích hợp, cẩn thận làm sạch và phủi bụi. Chất tẩy rửa được sử dụng tùy thuộc vào loại chất liệu bên trong. Khi sử dụng chất tẩy rửa dạng xịt cho nội thất da lộn, bạn phải cực kỳ cẩn thận để tránh làm rơi vãi chất tẩy rửa trên da.
 
Dưỡng ẩm: Khi bạn làm sạch phần bên ngoài, hãy sử dụng dầu dưỡng dành riêng cho da để xử lý chúng. Các sản phẩm làm sạch tốt nhất không chứa silicone và sáp, đồng thời bảo vệ da khỏi các vết nứt một cách hiệu quả.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại ví da dáng dài dành riêng cho cánh mày râu nhưng quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được một chiếc ví da nam phù hợp nhất với phong cách, trang phục và các phụ kiện thời trang khác nữa. 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
Phong cách ăn mặc của các bạn sẽ nâng lên được nhiều tầm nếu đọc hết bài viết sau đây và nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc ví cầm tay làm từ da cá sấu thật để sử dụng ngay nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 983 đánh giá
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố
Tự tin cùng ví da cá sấu cầm tay nam xuống phố
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ