Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Do thời đại hiện nay phát triển, khi ra đường ta không chỉ có thể mang theo vài tờ tiền mà còn phải mang theo giấy tờ cá nhân quan trọng khác. Đây cũng là một phần lý do tại sao ví lại được ưa chuộng như bây giờ. Dù là nam hay nữ, khẳng định đa phần ai cũng đã có một chiếc ví cho mình rồi.
 
 
Bởi vì ví chúng ta dùng quá thường xuyên, cho nên phải cần một vật liệu tốt để làm ra thành phẩm. Trong đó thì ví da là một sự chọn lựa rất được mọi người hoan nghênh, đặc biệt là khi nó được làm bằng những loại da thật như da cá sấu, da rắn. Đảm bảo được chất lượng cũng như thời gian sử dụng. Ví da cá sấu sẽ không bao giờ bị bám bụi, dễ vệ sinh, không bị đứt gãy, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng, sáng bóng như mới nếu người dùng biết cách bảo quản sản phẩm.
 
Dành cho nam
 
1. Ví gấp đôi
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Mặt trước với phần da cá sấu gai lưng độc đáo, các gai cứng chắc, nổi bật trên mặt sản phẩm, mang đến phong cách đẳng cấp, sang trọng và cực trẻ trung cho khách hàng khi sử dụng. Màu đen luôn là màu dễ lựa chọn và phối đồ nhất. Nếu bạn muốn phá cách có thể chọn những màu sáng hơn như màu nâu hay cam.
 
2. Ví gấp ba
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Chất liệu được sử dụng là da cá sấu thật 100%, da cá sấu nổi bật bởi những đường vân tự nhiên không bị trùng lặp. Sản phẩm trên có được gần như toàn bộ phần da cá sấu điển hình như phần gù đầu, phần gai lưng, bày tay cá sấu hoa cà và độc lạ mắt nhất vẫn là nguyên đầu cá sấu được bố trí ngay mặt trước của bóp. Thường thì ví gấp làm ba không có chi tiết như hình trên sẽ được ưa chuộng hơn, nhưng không thể phủ định sự độc đáo của sản phẩm trên được.
 
3. Clutch
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Những đặc điểm nổi bật của một chiếc clutch da cá sấu là dây khoá kéo ngang, có dây đeo chéo tháo rời, tiện lợi khi sử dụng, bên trong túi clutch da cá sấu được lót bằng da bò, được thiết kế với 2 ngăn chính đựng Ipad, laptop nhỏ và vừa và tài liệu công ty, bên hông trong khoang túi có 2 ngăn nhỏ chuyên đựng những đồ dùng sử dụng nhanh. Có thể dùng để đựng văn kiện nếu cần. Clutch da cá sấu là kiểu túi dành cho các bạn thích sự cao cấp, trang trọng và địa vị cao trong xã hội. 
 
Dành cho nữ
 
1. Ví dây kéo
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Đây là dạng ví được phụ nữ ưa chuộng nhất. Vì lý do thực dụng của nó, có thể tích lớn, dây kéo chắc chắn, chiếm diện tích hẹp, thêm phần tiện dụng với dây khóa có thể tháo rời, . Cộng thêm họa tiết da cá sấu làm cho khí chất của bạn được nâng lên một tầng cao mới. Sản phẩm này phù hợp để dùng lâu dài vì thế chọn da cá sấu là một cách bảo quản tốt.
 
2. Ví gấp ba
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Thiết kế này theo phái thanh lịch hơn, chỉ cần với những mà sắc tươi sáng thì cũng đủ để cho các cô gái trở thành “quý tộc” rồi. Lớp da cá sấu tạo một điểm nhấn nhẹ, làm cho bạn càng thêm thanh thoát. Tuy nhiên dung tích đựng thường sẽ không nhiều bằng loại dây kéo bởi do ó chú trọng hình thức hơn là độ thực dụng thường ngày.
 
3. Clutch
 
Một chiếc clutch là không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ được. Thêm lớp da cá sấu sẽ làm bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn, phù hợp từ đi chơi, đi làm cho đến đi tiệc. Đồng thời, bạn có thể đem theo được nhiều thứ hơn mà không lo sợ thô kệch như túi xách lớn hay không thực tế như một chiếc ví cầm tay nhỏ.
 
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
 
Thêm một phụ kiện không khó, quan trọng là bạn chọn phụ kiện như thế nào. Sao lại có thể bỏ qua vật liệu vừa vẫn theo trend lại vừa được kéo dài qua thời đại được. Còn nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ví da cá sấu ở đâu tốt? Hãy đến với dailycasau.vn để chúng tôi giúp đỡ bạn tìm thấy sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất .
✅Ví Da Giản Đơn Nhưng Là Thiết Yếu Của Mỗi Người Trong Tủ Đồ. Do thời đại hiện nay phát triển, khi ra đường ta không chỉ có thể mang theo vài tờ tiền mà còn phải mang theo giấy tờ cá nhân quan trọng khác.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2578 đánh giá
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
Ví da giản đơn nhưng là thiết yếu của mỗi người
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ