Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi da là một trong những vật phẩm cần có của hầu hết các cô nàng thời trang và một trong những món đồ đắt tiền và tốt nhất của họ. Món đồ này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em thì chúng ta cũng cần phải biết cách gìn giữ sao cho đúng. Những dòng chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em mình biết cách để chiếc túi da của bạn luôn đẹp và sáng bóng. 

Nguyên nhân tại sao túi da bị ẩm mốc?

Túi da bị ẩm mốc có rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng xem xét một số nguyên nhân phổ biến nhất nhé.
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 01

1.Thời tiết ẩm ướt có thể làm túi da bị mốc. 

Ẩm ướt là hiện tượng phổ biến ở các quốc gia khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Ở Việt Nam thời tiết nồm ẩm đặc biệt là những ngày mưa cuối đông dẫn đến vi khuẩn nấm mốc dễ dàng phát triển thuận lợi. 
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 02
Đây chính là thời điểm mà những chiếc túi da cá sấu đắt tiền dễ khoác lên mình những vết mốc trắng. Đừng quên vệ sinh túi xách của bạn thường xuyên ngay cả khi bạn không sử dụng nó trong một thời gian dài!

2.Túi da bị ẩm mốc do quá trình sử dụng. 

Nguyên nhân túi da bị mốc do quá trình sử dụng có thể là dầu mỡ từ thức ăn, bụi bẩn trong không khí, nấm mốc,... có thể bám vào túi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 03
Nếu để túi da trên bề mặt ẩm ướt và mồ hôi tay ra nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến túi da bị ẩm mốc. Sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài sẽ phá hủy cấu trúc da của túi. 

3.Túi da bị mốc cho ít sử dụng. 

Giữ túi ở một vị trí trong thời gian dài thường bị chị em mắc phải và điều này cần được hạn chế. Đặc biệt nếu bạn không có thời gian để làm sạch chúng và thường xuyên quên mất sự tồn tại của những chiếc túi này.
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 04
Ít sử dụng kết hợp với thời tiết ẩm sẽ là điều kiện thích hợp để vi khuẩn và nấm mốc từ từ phá hoại túi da. Để tránh tình trạng này hãy cân nhắc sử dụng thay phiên giữa các túi với nhau. Xem thêm: Cách Bảo Quản Giày Da Cá Sấu Tốt Nhất Cho Những Tín Đồ Thời Trang

4.Vệ sinh túi da sai cách. 

Nếu như chúng ta siêng năng làm vệ sinh cho túi da nhưng siêng năng không đúng cách cũng là một điều sai. Làm sạch túi da không đúng cách sẽ làm cho túi da bị đổi màu với các chất tẩy rửa mạnh Hoặc nếu sử dụng bàn chải chà xát sẽ gây bong tróc da có thể dẫn đến việc túi da bị hư hỏng nặng, dễ dàng bị ẩm mốc hơn bình thường. 
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 05
Trong trường hợp xấu nhất túi da sẽ bị hư hỏng không thể sửa chữa. Do đó hãy tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết để vệ sinh túi da đúng cách và tìm hiểu những điều nên và không nên để bảo vệ những chiếc túi da cá sấu thời trang của mình nhé.
Như đã nói ở trên có rất nhiều nguyên nhân khiến túi da bị ẩm mốc. Vì vậy, làm thế nào để giải quyết các vấn đề này luôn là điều mà khiến nhiều chị em phải suy nghĩ. Hãy cùng tham khảo cách xử lý triệt để và an toàn nhất nhé.

Cách xử lý túi da cá sấu bị ẩm mốc an toàn nhất

Có rất nhiều giải pháp bảo quản và vệ sinh túi da bị ẩm mốc. Hãy cùng tham khảo một số phương pháp để giải quyết tình trạng này một cách an toàn và triệt để nhé.

1.Dùng bàn chải mềm hoặc khăn bông và nước

Đối với những chiếc túi có tình trạng móc nhẹ hoặc mới xuất hiện một vài đốm trắng nhỏ, Hãy dùng bàn chải hoặc một miếng vải bông nhỏ ngâm vào nước và lau nhẹ trên bề mặt túi.
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 06

2.Dùng giấm ăn

Giấm ăn là một phương pháp làm sạch dân gian. Dấm là kẻ thù lớn nhất của nấm mốc do có tính axit cao. Cách làm rất đơn giản là chỉ cần thấm giấm ăn vào khăn mềm. Pha loãng giấm với nước nóng theo tỉ lệ nhất định để tạo thành hỗn hợp dung dịch giấm. Sau đó dùng khăn bông mềm thấm lên bề mặt có vết mốc và lau nhẹ. Cuối cùng bạn có thể để túi khô tự nhiên và tiếp tục sử dụng. 
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 07
Nếu bạn e ngại mùi của giấm còn vương trên túi thì bạn có thể sử dụng một chút nước hoa hoặc túi lưu hương trong kệ túi da  để túi da có thể bay hết mùi giấm. 

3.Dùng xà phòng

Trong trường hợp giấm ăn không thể cứu được chiếc túi da của bạn thì Xà phòng là một trong những cách xử lý túi da bị mốc chắc chắn mà bạn có thể nghĩ đến ngay lập tức. Túi của bạn có thể rơi vào tình trạng ẩm mốc nghiêm trọng mà các chất tẩy rửa theo phương pháp truyền thống không thể xử lý được. 
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 08
Lúc này bạn dùng xà phòng thoa đều lên bề mặt bị mốc và dùng khăn bông lau nhẹ nhàng lại trong vòng 2 - 4 phút. Lau sạch bọt trong túi bằng khăn khô. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. 

4.Nước tẩy rửa chuyên dụng cho túi da cá sấu

Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 09
Chai xịt dành cho túi da cá sấu là một trong những cách xử lý túi da bị mốc an toàn và triệt để nhất. Trong cách bảo quản này ngay cả trường hợp khẩn cấp nó cũng có thể khiến bạn hài lòng. Đối với phương pháp này nó sẽ hiệu quả nhất nếu bạn để túi trong bóng râm 24 giờ.

5.Đến đại lý đồ gia chuyên nghiệp và sử dụng dịch vụ làm sạch

Đây có lẽ là một trong những cách an toàn nhất để đối phó với nó. Tất cả các chuyên gia tại các cửa hàng đồ da đều là những chuyên gia có hiểu biết tốt để giúp bạn xử lý nấm mốc một cách nhanh chóng nhất. Bạn không cần phải chạm tay vào những vết nấm mốc đó mà vẫn sở hữu chiếc túi sáng bóng như ban đầu. 
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc - 10
Tuy nhiên để trao chiếc túi quý giá của mình cho các dịch vụ thì chúng ta cũng, nên cần lưu ý tìm những cửa hàng bán đồ da uy tín, có trình độ chuyên môn cao. Xem thêm: Có Nên Mua Túi Xách Da Cá Sấu Hay Không
 
Trên đây là bài viết về một số nguyên nhân và cách xử lý dứt điểm tình trạng túi xách da cá sấu bị ẩm mốc. Nếu chiếc túi da của bạn bị ẩm mốc hãy thử tìm hiểu nguyên nhân và áp dụng một trong những gợi ý trên đây của dailycasau.vn để cải thiện nó nhé. Ngoài ra tại dailycasau.vn còn bán các mặt hàng về đồ da cá sấu chính hãng được rất nhiều khách hàng ưng ý và tin dùng. 
Dùng túi da cá sấu đắt tiền mà gặp phải tình trạng ẩm mốc vô cớ thì phải xử lí thế nào? - Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một vài phương pháp làm sạch túi ẩm mốc hay ho nhé
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2303 đánh giá
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc
Cách xử lý triệt để túi da bị ẩm mốc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ