Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Không phải cứ bỏ ra nhiều tiền là chúng ta có thể sở hữu được một chiếc bóp nam da cá sấu thật và chất lượng. Có không ít người bỏ ra rất nhiều tiền nhưng lại chỉ mua được những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là giả.  Hôm này bài viết này sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm xương máu khi đi mua ví da cá sấu tại Sài Gòn để chọn được những chiếc ví da cá sấu chất lượng, tránh việc tiền mất tật mang.
 
 
Cách chọn mua ví da cá sấu đúng chuẩn nhất:

1/ Chọn mua ví da cá sấu theo từng bộ phận da

Ví cá sấu bao gồm các phần nổi từ gù, gai lưng, vây đuôi và các phần chìm từ da tay, da bên hông đến da bụng. Ưu điểm của phần nổi là mang vẻ hầm hố đặc trưng của cá sấu nên được các khách hàng mới dùng sản phẩm làm từ da cá sấu lựa chọn nhiều. Còn phần chìm thì có độ bền cao, kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ bóng bẩy và tinh tế trong từng chi tiết. Như vậy, mỗi phần đều mang những đặc điểm riêng biệt, tùy theo trang phục và tính cách của mình bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kết hợp hoàn hảo nhất.
 
Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo

2/ Chọn màu sắc ví da cá sấu

Da cá sấu thật thường mang một số màu sắc chính như màu đen, vàng tươi, nâu cánh gián, màu nâu đất và màu nâu đỏ. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy trên miếng da cá sấu xuất hiện một vài vết trầy xước hoặc lỗ nhỏ do móng chân của cá sấu khi còn sống giẫm đạp lên nhau tạo ra. Theo đó, một chiếc ví da màu đen toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng sẽ rất phù hợp với các quý ông ở độ tuổi trung niên. Còn màu nâu mềm mại, cá tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam trẻ tuổi.

3/ Chọn ví cá sấu dựa theo chất liệu và kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế của ví da cá sấu có 2 loại chính đó là may viền da bò và gấp mí ở cạnh. Mặc dù ví da cá sấu có độ bền lâu dài nhưng khi sử dụng da bò để làm viền ví thì độ bền của ví da cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều. Hầu hết, những chiếc ví da cá sấu sử dụng trong khoảng 1,2 năm không bị hư hỏng mà chỉ có viền da bò bị mài mòn gần hết.
 
Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo
 
Loại ví cá sấu gấp mí, cũng được thiết kế gần giống với vi da bò nhưng cả bề mặt bên ngoài lại được làm từ nguyên miếng da cá sấu. Tuy nhiên, dòng ví da này thường ít gặp ngoài thị trường bởi nó cần tiêu tốn nhiều da hơn và quy trình gia công cũng phức tạp hơn. Đó cũng chính là lí do vì sao, dòng ví may viền da bò ngày càng trở nên phổ biến tại các cửa hàng bán ví da cá sấu tốt trên toàn quốc. Nếu có dịp được bắt gặp cả 2 dòng sản phẩm này thì tốt nhất bạn nên chọn loại ví gấp mí, để giữ được độ bền đẹp nhờ tính logic của nó.

4/ Nên chọn ví da cá sấu 2 mặt hay 1 mặt, ví nguyên con?

Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo
 
Thông thường, ví cá sấu nguyên con sẽ sang trọng và đảm bảo độ bền hơn so với loại ví da có mặt trong được làm từ da bò. Nhưng giá ví cá sấu loại này cao hơn chủ yếu bởi độ đẹp chứ không phải vì độ bền. Vì vậy, việc lựa chọn ví cá sấu 1 mặt, 2 mặt hay nguyên con sẽ tùy thuộc vào tính cách cũng như khả năng tài chính của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để chọn mua được loại ví da cá sấu tốt.

5/ Chọn mua ví da cá sấu theo chỉ dẫn của người thân đã từng sử dụng

Cách mua này tuy khá cổ điển nhưng lại đầy hiệu quả. Những người thân cận như là những người đi trước, họ đã sử dụng qua sản phẩm nên biết được ưu nhược điểm của nó. Nên đến nơi mà họ mua để mua sản phẩm vì nếu nhưng chiếc ví da cá sấu ở đó không chất lượng họ sẽ không bao giờ giới thiệu cho bạn.

6/ Mua ví da cá sấu ở đâu tốt

Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo
 
Chắc có hẳn rất nhiều người thắc mắc không biết nên mua ví da cá sấu ở đâu tốt, có thể nói rằng, dailycasau đang là một trong những thương hiệu thời trang da cá sấu số 1 tại Việt Nam, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mặt hàng da cá sấu. Cửa hàng chỉ bán những mặt hàng được làm từ chất liệu da cá sấu thật, đặc biệt là dòng ví da cá sấu cao cấp với sự kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.
 
Bí mật Làm Ví Da Cá Sấu Trở Nên Độc Đáo Hơn
Tất cả các dòng sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu da cá sấu đạt chuẩn xuất khẩu nên có độ mềm mại và bóng đẹp tự nhiên. Đây chính là điểm nổi bật nhất mà khách hàng có thể cảm nhận được khi tiếp cận với những sản phẩm của dailycasau.com
✅Bí mật Làm Ví Da Cá Sấu Trở Nên Độc Đáo Hơn. Có không ít người bỏ ra rất nhiều tiền nhưng lại chỉ mua được những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là giả.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1267 đánh giá
Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo
Bí mật làm ví da cá sấu trở nên độc đáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ