Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi nhiệt độ bắt đầu giảm, đã đến lúc lấy ra chiếc áo khoác ngoài của bạn và bước ra đường. Từ những chiếc áo khoác jeans bụi bặm cho đến áo khoác da cá sấu nam thời thượng và sang trọng, mỗi quý ông đều phải có một bộ sưu tập quần áo ấm cho mùa lạnh. Cho dù bạn là người hâm mộ của các nhà thiết kế cao cấp hay thời trang giá cả phải chăng, bạn không thể bỏ qua danh sách các nhãn hiệu áo khoác tốt nhất dành cho nam giới mà chúng tôi gợi ý dưới đây.
 
Belstaff
 
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
 
Nếu bạn theo đuổi một thương hiệu tập trung vào quần áo chất lượng tuyệt vời, hãy dành sự chú ý đến Belstaff. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1924, thương hiệu quần áo này là nơi tốt nhất để mua áo khoác dành cho người đi xe đạp. Với chất liệu da dày và thiết kế vượt thời gian, nhãn hiệu này là một lựa chọn tuyệt vời cho người đàn ông sành điệu.
 
Acne Studios
 
Đưa sự sang trọng lên một tầm cao mới với Acne Studios. Công ty Thụy Điển này được thành lập vào năm 1996 và cung cấp quần áo may sẵn cho nam giới. Với phong cách táo bạo và một bước ngoặt vượt thời gian, đây là nơi hoàn hảo để đưa bạn đến với hình mẫu người đàn ông quan tâm đến phong cách và chức năng. 
 
Uniqlo
 
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
 
Cho dù bạn đang đi trượt tuyết hay sân tennis, Uniqlo chắc chắn sẽ bảo vệ bạn. Thương hiệu Nhật Bản này đã có từ năm 1949 và đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu thế giới. Từ những chiếc áo khoác phồng thân thiện với khí lậu lạnh của mùa đông cho đến một chiếc áo khoác len ấm cúng, bạn có thể tìm thấy một chiếc áo khoác ưng ý cho mình từ thương hiệu đa năng này.
 
Moncler
 
Là một trong những thương hiệu phong cách sống đỉnh cao, Moncler đã đặt ra tiêu chuẩn cho áo khoác ngoài trên toàn thế giới. Nhãn hiệu thời trang Ý này đã tạo ra những bộ đồ nam tuyệt vời từ năm 1952, cung cấp áo khoác và trang phục ngoài trời. Từ áo vest cho đến áo hoodie, bạn có thể gắn bó với thương hiệu này trong suốt cả năm và trông sành điệu ở mọi nơi bạn đến.
 
The North Face
 
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
 
Giữ cho cơ thể của bạn luôn ấm áp với sự trợ giúp của The North Face. Công ty may mặc ngoài trời của Mỹ này tự hào về trang phục leo núi chất lượng cao. Từ áo khoác nhẹ đến thứ gì đó xứng đáng với Everest, họ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Chọn từ một loạt các thiết kế để nâng tầm phong cách cá nhân của bạn và bạn sẽ muốn mặc chúng mãi mãi.
 
Rick Owens
 
Những tác phẩm của Rick Owens dành cho người đàn ông thích nổi bật. Ra mắt dòng thời trang của mình vào năm 1994, thương hiệu này tạo ra sự kết hợp của các thiết kế truyền thống với một sự thay đổi tiên tiến. Từ phòng trưng bày nghệ thuật đến văn phòng, nhà thiết kế này đang khuấy động cả làng thời trang thế giới.
 
Balenciaga
 
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
 
Đối với người đàn ông yêu thích một chút phong cách xa hoa nhưng không cần nỗ lực, không có gì khác hơn Balenciaga. Nhãn hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Tây Ban Nha này bắt đầu với trang phục couture nhưng giờ đây họ đã trở thành một đại diện tiêu biểu của các thiết kế may sẵn hiện đại và táo bạo dành cho phụ nữ và nam giới. Từ áo khoác cổ điển cho đến áo khoác biker, bạn không thể lướt qua thương hiệu tuyệt vời này.
 
Kenzo
 
Với sự pha trộn thú vị của phong cách Nhật Bản và Pháp, Kenzo là thương hiệu tốt nhất cho áo khoác ngoài của nam giới. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và một khuynh hướng châu Á, bạn có thể thưởng thức những mảnh đầy màu sắc và có một không hai vì những lý do đúng đắn. Được thành lập vào năm 1970 bởi nhà thiết kế Nhật Bản, Kenzo Takada, nó trở thành một trong những nhãn hiệu xa xỉ dễ nhận biết và có ảnh hưởng nhất trong ngành. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người đàn ông không ngại nổi bật.
 
Burberry
 
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
 
Thương hiệu có trụ sở tại London này được thành lập vào năm 1856 và nổi tiếng với mẫu séc mang tính biểu tượng. Cho dù bạn đang theo đuổi một chiếc áo khoác trench cổ điển da cá sấu hay một chiếc áo khoác da đà điểu thoải mái, thương hiệu xa xỉ này sẵn sàng đem đến cho bạn những mẫu áo khoác tốt nhất. Đó là lựa chọn hoàn hảo cho người đàn ông thích phong cách vượt thời gian và yêu thích những món đồ đầu tư trong tủ quần áo của mình.
 
Để biết thêm về nhiều mẫu áo khoác da cá sấu của chúng tôi, bạn đọc vui lòng truy cập website dailycasau.vn để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí! Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đồ da cá sấu như giày da cá sấu chính hãng, ví da cá sấu nam 2 mặt, dây lưng da cá sấu,…
✅Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới. Từ những chiếc áo khoác jeans bụi bặm cho đến áo khoác da cá sấu thời thượng và sang trọng, mỗi quý ông đều phải có một bộ sưu tập quần áo ấm cho mùa lạnh.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1223 đánh giá
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
Top 9 thương hiệu áo khoác hàng đầu dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ