Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thắt lưng là một phụ kiện thanh lịch tạo nên độ quyến rũ, lịch lãm trong trang phục của nam giới. Thắt lưng góp phần khẳng định thêm phong cách cũng như làm cho trang phục trở nên mới mẻ. Thông thường, trang phục của nam giới được cho là  không cầu kì , đơn giản đến nhàm chán nhưng việc chọn cho mình chiếc thắt lưng phù hợp có thể làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn. Thắt lưng là phụ kiện thể hiện sự sành điệu và tính thời trang của đàn ông. Sau đây, đại lý chuyên về thắt lưng da cá sấu sẽ giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu thắt lưng cho nam giới nổi tiếng trên thế giới.
 
 
1/ Gucci
 
Khi nhắc đến một trong những nhãn hàng hiệu thời trang nổi tiếng của một  một thương hiệu cao cấp bậc nhất toàn cầuthì không thể không nhắc đến Gucci. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công này chính là sựu kết hợp giữa thiết kế tinh tế với phong cách thời trang hợp xu hướng.  Đây là thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và độ nổi tiếng của nó. Thắt lưng hiệu Gucci được thiết kế với khóa bằng thép không gỉ và logo biểu tượng chữ G đôi, dây lưng da được làm từ chất liệu da cao cấp. Kiểu dáng của chiếc thắt lưng hiệu Gucci trẻ trung, tinh tế, màu sắc trang nhã thể hiện sự lịch lãm nhưng cũng rất là năng động. Thiết kế dây da rất đa dạng.
 
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
 
Từ những mẫu đơn giản, tinh tế đến những họa tiết độc đáo, thú vị. Dù là mẫu thiết kế nào đi chăng nữa cũng mang đến cho người dùng sự tự tin, thoải mái và đẳng cấp. Loại thắt lưng thương hiệu Gucci này phù hợp với nhiều phong cách cũng như có thể kết với được với nhiều loại trang phục khác nhau. Gucci cam kết đem đến cho khách hàng những phụ kiện thời trang sang trọng với thiết kế lộng lẫy, bắt mắt mọi ngời. Thương hiệu này khá tốn kém nhưng lại đúng với câu “Tiền nào của ấy”. Chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng đưa phong cách thời trang của bạn lên một tầm cao mới thì giá cả có mắc cũng là điều bình thường.
 
2/ Calvin Klein
 
Đây là một trong những loại thắt lưng được khuyên dùng cho nam giới. Là một thương hiệu của Mỹ, được sáng lập vào năm 1960. Tên thương hiệu là tên của niềm tin và chất lượng.
 
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
 
Thắt lưng được làm từ loại da có chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một thứ gì đó thật phong cách và bền thì bạn có thể chọn thương hiệu này. Vành đai của chiếc thắt lưng này là vành đai đảo ngược, nó có màu đen om một mặt và màu nâu ở mặt kia. Như vậy, bây giờ bạn chỉ cần mua 1 chiếc thắt lưng mà vẫn có thể sử dụng được 2 cách. Tuy không sử dụng đường may nhưng với đường viền xung quanh hết sức tinh tế bảo vệ dây lưng tránh bị trầy xước, nứt gãy.
 
3/ Versace
 
Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, được thành lập năm 1978. Những ai đã biết đến thương hiệu Versace thì không thể bỏ qua được những chiếc thắt lưng da sang trọng và cá tính riêng biệt. Da được làm từ chất liệu tốt nên khả năng chịu lực kéo và độ đàn hồi rất tốt, phù hợp với kaki, jean, tây.
 
4/ Park Avenue
 
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
 
Đây là một thương hiệu nổi tiếng về trang phục thường ngày. Nếu bạn là người thích giản dị thì đây là lựa chọn quá hợp lý. Thắt lưng hiệu này mang lại cho bạn một phong cách vừa phải, không quá đẳng cấp nhưng cũng rất là đẹp mắt. Có thể bạn nghĩ rằng bạn đang có một phong cách thời trang bình thường và việc chọn thắt lưng này đồng hành cùng với bạn thì sẽ không có điểm gì nổi bật. Suy nghĩ này hoàn toàn không đúng bởi thương hiệu này hoàn toàn có thể khiến bạn nổi bật nhờ thiết kế và màu sắc.
 
5/ Woodland
 
Woodland là một loạt các thương hiệu thắt lưng có sẵn ở Ấn Độ. Chúng là các sản phẩm phổ biết cho chất liệu da tinh khiết. Tên woodland hoặc một cái cây là logo của thương hiệu này. Sản phẩm thắt lưng hiệu woodland bền và có giá phù hợp với những người có mức thu nhập thấp.
 
6/ Louis Vuitton
 
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
 
Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, được sáng lập năm 1854. Dù là thắt lưng hay các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có nét nhẹ nhàng, riêng biệt khiến nhiều người phải say mê. Quy trình sản xuất dây lưng da của Louis vuitton rất nghiêm ngặt theo một thể thống nhất với thiết kế ban đầu. Chúng được lựa chọn từ những loại da cao cấp cùng những công đoạn thiết kế hoa văn, cắt, may vô cùng công phu.
 
7/ Caro Cosa
 
 Là một thương hiệu của Tây Ban Nha chuyên cung cấp một loạt loại thắt lưng sang trọng dành cho nam giới. Là một bộ sưu tập cực kì ấn tượng và tăng thêm nét quyến rũ, cá tính của người sử dụng. Chất lượng mà thương hiệu này đem lại làm thỏa mãn người dùng. Chiếc thắt lưng được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và sang trọng. Dây thắt lưng được làm từ da chất lượng cao với chiều rộng mỏng và vô cùng mềm mại sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Thắt lưng này có thể đi với tất cả các loại quần có màu đen, xám, nâu,…và cũng sẽ trông tuyệt vời với trang phục kiểu như quần jean.
 
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
 
Mỗi chiếc thắt lưng của chúng tôi đều phù hợp để giúp trang phục của bạn thêm phần trang trọng và lịch sự. Caro Cosa cung cấp các phụ kiện cho cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho chiếc thắt lưng ở thương hiệu này.
 
Trên đây là một số thương hiệu nổi tiếng về thắt lưng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Một chiếc thắt lưng da thì không thể thiếu đôi giày da cá sấu thật sang trọng nữa đúng không? Tại dailycasau của chúng tôi, bạn được lựa chọn cho mình những phụ kiện da thời trang, hợp cả với xu hướng hiện nay. 
✅Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới. Thắt lưng góp phần khẳng định thêm phong cách cũng như làm cho trang phục trở nên mới mẻ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1865 đánh giá
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
Top 7 thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ