Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với đàn ông, họ có thể không có đồng hồ, kính thời trang, vòng tay nhưng nhất định phải có một chiếc ví.  Những sản phẩm ví bóp ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng. Ngoài việc sử dụng ví như là nơi để tiền hay các loại giấy tờ, thì hiện nay, ví còn được sử dụng như là một phụ kiện thời trang. Cho nên việc lựa chọn các loại ví của các quý ông cũng trở nên khắt khe hơn. Tiêu chí ưu tiên để chọn mua một chiếc ví là về mẫu mã cũng như tính thời thượng của nó. Tuy nhiên, các đấng mày râu không phải ai cũng biết về các mẫu ví hot nhất cho nên còn gặp khó khăn trong việc chọn mua.
 
 
Hiểu được khó khăn đó, hôm nay, Dailycasau của chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng được làm từ da cá sấu như: ví da cá sấu nam, thắt lưng da cá sấy, giày da cá sấu,… sẽ giới thiệu đến bạn một số chiếc ví thời thượng , được ưa chuộng hiện nay.
 
1/ Ví Herschel
 
Nó có rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn. Ví mỏng, có tổng cộng 4 khe nên nó có thể giữ được từ 4 đến 8 thẻ và một vài hóa đơn lớn gấp lại. Chiếc ví được thiết kế với kiểu dáng bền và nhỏ để dễ dàng mang theo và lưu trữ. Và ví Herschel là sựu lựa chọn hoàn hảo để sử dụng hằng ngày. Ví có kiểu dáng, hình in đa dạng để cho bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc ví phù hợp nhất.Có thể là một bản in hoặc mẫu độc quyền, từ các bản in camo đậm cho đến các mẫu hoa tươi tốt. 
 
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
 
Khi bạn cần giữ tất cả các yếu phẩm của mình ở trong ví một cách an toàn thì chiếc ví này đảm bảo được điều này bởi ví được thiết kế gấp lại, khó có thể bị rơi rớt gì đấy.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví có phong cách nhỏ gọn, phù hợp với túi tiền của bạn thì không thể không chọn chiếc ví Herschel này.
 
2/ Ví Polo Ralph Lauren
 
Đây là một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng trong giới thời trang thế nhưng lại không quá mắc so với chất lượng và cái tên thương hiệu của nó. Phong cách tối giản của nó là kiểu dáng đẹp, chỉ hiện thị một logo tinh tế ở góc phải phía trước.Thiết kế nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất tinh tế, có 2 màu đen và nâu sẫm giúp bạn dễ dàng phối hợp ví với một số phụ kiện, trang phục khác nhau.
 
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
 
Ví có nhiều ngăn bao gồm 1 ngăn để tiền, 1 cửa sổ ID, túi trượt và 3 khe cắm thẻ. Loại ví này được nhiều khách hàng ca ngợi về kết cấu mềm, mịn cũng như chất lượng của nó.
 
3/ Ví Bifold 
 
Một chiếc ví nam Bifold là mẫu mực của sự tinh tế, đẳng cấp và truyền thống. Đây là chiếc ví phổ biến mà mọi người đều sở hữu để mang theo tiền mặt và thẻ của họ. Chiếc ví gấp lại làm đôi, có một số khe cắm thẻ và bao gồm một phần dành cho hóa đơn và đồng xu. Ví nam Bifold được thiết kế hoàn toàn đơn giản, được làm từ da cá sấu chất lượng cao, ví mang đến tuổi thọ lâu dài, chịu được mọi tác động bên ngoài. Kết cấu của chiếc ví này mềm mại như hoa văn cá sấu dập nổi. Lớp da bên ngoài của nó được phủ bởi một lớp dầu mỏng giúp cho vẻ ngoài thêm sáng bóng và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.
 
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
 
4/ Ví Pioneer Flyfold
 
Một trong những điểm then chốt làm nên thành công của chiếc ví này là được làm từ chất liệu bền, đó là sự kết hợp giữa vải và loại nhưa siêu cao phân tử. Điều này giúp cho ví có khả năng mài mòn cao, chịu lực và chống ăn mòn. Đồng thời, nó có khả năng kháng nước, giúp cho bạn đi mưa không phải lo bị ướt. Đảm bảo được tiền bạc, cũng như một số giấy tờ quan trọng được nguyên vẹn. Chiếc ví này có trọng lượng nhẹ hơn so với những chiếc ví thông thường khác. Một điểm lợi thế của chiếc ví này là không có đụng hàng nhiều bởi số lượng của ví này trên thị trường cũng hạn chế. Bên trong ví có 3 ngăn, 2 ngăn đựng thẻ, mỗi bên có thể chứa được 3 cái và chính dùng cho việc đựng tiền.
 
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
 
5/ Trifold
 
Nếu bạn muốn mang theo nhiều thứ thì chiếc ví Trifold từ Fossil là một lựa chọn tuyệt vời. Ví được làm bằng da nguyên miếng chính hãng, ví nam Trifold mang đến độ bền và độ mịn ngay từ lần chạm đầu tiên. Ví da Trifold nam này thường có kích thước vừa vặn, hoàn hảo về cả túi trước và túi sau. Bạn có thể sử dụng loại ví nam 3 mặt này để đi du lịch, sử dụng hằng ngày hoặc làm quà cho một người bạn nào đấy. Bạn có thể chọn cho mình màu sắc của chiếc ví tùy vào sở thích của bạn.
 
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
 
Nếu bạn không sở hữu cho mình một trong những chiếc ví trên đây thì thật là đáng tiếc. Hãy ghé qua website Dailycasau để chọn cho mình một chiếc ví phù hợp nhé. Để góp phần làm cho phong cách của bạn thêm phần sang trọng, lịch lãm thì không thể thiếu một đôi giày da cá sấu thật và chiếc thắt lưng da cá sấu. Hy vọng qúy khách hàng sẽ có cho mình sự kết hợp giữa các phụ kiện và trang phục thật hợp lý.
✅Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay. Đối với đàn ông, họ có thể không có đồng hồ, kính thời trang, vòng tay nhưng nhất định phải có một chiếc ví.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1593 đánh giá
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
Top 5 chiếc ví được nam giới ưa chuộng hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ