Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Móc khóa được coi là món phụ kiện bất ly thân của nhiều người mỗi khi ra ngoài là phụ kiên giúp chúng ta cất giữ những chiếc chìa khóa không để chúng bị lạc.. Trong đó, móc khóa da cá sấu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mẫu móc khóa sang trọng, đẳng cấp.
 
Cá sấu là một loại động vật quý, vì vậy da của nó và các sản phẩm như móc da cá sấu trở thành sản phẩm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Da của cá sấu ở mọi bộ phận đều được tận dụng, tạo ra các đường vân khác nhau cho từng sản phẩm. Ngoài mang vẻ đẹp tinh tế, sự sang trọng của chất liệu da, sản phẩm da cá sấu còn mang sự mạnh mẽ, hoang dã, phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.
 
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
 
Sản phẩm da cá sấu không chỉ đẹp, tinh tế, cao cấp mà còn có độ bền cao. Nếu các sản phẩm khác sử dụng được hai năm thì da cá sấu có thể sử dụng lên đến tám đến mười năm. Tùy vào tuổi của cá sấu và quy trình sản xuất sản phẩm tù da cá sấu, các sản phẩm từ da cá sấu luôn được ưa chuộng rộng rãi và là sự lựa chọn cho tất cả mọi người.
 
Móc khóa làm từ da cá sấu thật
  • Sự tiện dụng của một chiêc móc khóa thì không phải bàn, với nhu cầu và thị hiểu của người dùng từ các kiểu móc khóa bình thường cho đến các móc khóa cao cấp, thậm chí kể các móc khóa độc lạ. Mối chiếc móc khóa không chỉ có công dụng làm móc chìa khóa cho người sở hữu dễ tìm kiếm, và trang trí mà chúng còn đươc đính kèm thêm các tính năng mà người sở hũu muốn dùng thêm vd: cắt móc tay, bật lửa, đèn pin, khui bia...
  • Móc khóa da cá sấu cũng vậy, không chỉ làm đẹp, thời trang và tạo phong cách cho người sở hữu thông qua các kiểu gai nổi cộm của phần da cá sấu, hay các kiểu móc khóa làm từ phần đầu hoặc tay, mà một chiếc móc khóa làm từ da cá sấu thât còn thể hiện tính phong thủy thông qua các màu sắc khác nhau
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
 
Móc khóa da cá sấu ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo về chất lượng cũng như thỏa mãn về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp thị hiếu người dùng. Dưới đây là một số mẫu móc khóa da cá sấu có thiết kế độc đáo, lạ mắt được nhiều người săn tìm hiện nay.
  • Móc khóa da cá sấu hình túi xách
Sản phẩm móc khóa dạng túi xách mang mẫu mã sang trọng trong từng chi tiết. Đây là thiết kế phù hợp nhất dành cho nữ giới. Những chiếc túi xách được làm từ da lưng hay bụng của cá sấu, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho bạn mà cò mang lại sự sang trọng, phong cách khác biệt của bạn.
  • Móc khóa da cá sấu hình áo khoác
Móc khóa cá sấu dạng áo khoác thể hiện sự khác biệt và sự tỉ mĩ trong cách chọn phụ kiện của bạn. Móc khóa này chủ yếu được làm từ da lưng của cá sấu, các đường vân to, thể hiện sự sang trọng. Chúng tôi tin đây là sản phẩm phù hợp với bạn.
 
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
  • Móc khóa da cá sấu hình giọt nước
Móc khóa này phù hợp cho cả nam và nữ giới. Loại móc khóa này thường được gắn với khóa xe máy và ô tô. Móc khóa da cá sấu hình giọt nước có thiết kế đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó.
  • Móc khóa da cá sấu hình gai
Đây là sản phẩm làm từ da đuôi hay chi của cá sấu. Đây là sản phẩm thể hiện đẳng cấp và thường được nam giới ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ tinh tế mà còn có độ bền cao. Nếu muốn thể hiện phong cách của mình, đừng ngần ngại thử sản phẩm độc đáo này.
 
Ngoài mang các ý nghĩ trên, móc khóa da cá sấu luôn mang trong mình sự may mắn. Vì vậy, nếu sở hữu một móc khóa da cá sấu nó sẽ mang đến may mắn cho người dùng cũng như ý nghĩa cất giữ tài sản cho bạn. Nó mang lại sự bình an, hạnh phúc cho bạn và mọi người xung quanh. 
 
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
 
Vậy nên chọn mua móc khóa da cá sấu như thế nào?
  • Bạn thuộc mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng . Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ.
  • Mộc (cây cỏ): màu xanh, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm 
  • Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đeni, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ).
  • Hoả (lửa): màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả).
  • Thổ (đất): màu nâu, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím.
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
 
Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Bên cạnh việc cung cấp móc khóa da cá sấu , Dailycasau còn cung cấp một số sản phẩm khác như túi xách da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, áo khoác da cá sấu, dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu,dây đồng hồ da cá sấu… đảm bảo tính an toàn và chất lượng luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Móc Khóa Da Cá Sấu Kiểu Dáng Đa Dạng Phù Hợp Với Mọi Cá Tính. Móc khóa da cá sấu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mẫu móc khóa sang trọng, đẳng cấp.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1248 đánh giá
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
Móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ