Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu, nên không quá khó hiểu tại sao đây là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông lịch lãm và trưởng thành. Với đa dạng mẫu mã trên thị trường hiện nay, có lẽ bạn sẽ phân vâng không biết nên chọn lựa sản phẩm nào để phù hợp với mình nhất. Biết được điều đó, hôm nay Dailycasau sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu để bạn kham khảo nhé!

 

 

1. Dark Brown Leather Watch Band Compatible with Panerai Watch

Từ chất liệu da cá sấu 100% với vân cá sấu trên cùng, lớp lót Nubuck mềm và đường khâu màu trắng kem, dây đồng hồ da cá sấu này sẽ đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng Độ dày chắc chắn, với thép không gỉ được đánh bóng và móc khóa kim loại màu bạc nên rất sang trọng, thanh lịch phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang thường ngày của bạn
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn

 

2. Honey Brown Genuine Leather Watch Band

Được làm từ da cá sấu chất lượng cao có hạt trên cùng , thoải mái, thanh lịch, dây đeo đồng hồ màu nâu với lớp lót Nubuck mềm giúp bạn trở nên sành điệu và cá tính hơn Với thép không gỉ được đánh bóng, khoá cài kim loại màu bạc sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi phong cách ăn mặc của bạn
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn

 

3. WOCCI Watch Bands Italian Leather Embossed Alligator Grain

Họa tiết cá sấu rõ nét và sống động, cùng lớp da ở dưới là lớp lót bằng da bê thân thiện với da, giúp dây đeo đồng hồ này trở nên đẹp và ấn tượng hơn khi bạn chụp hình checkin cùng với vô lăng xe da cá sấu của bạn đấy
Khóa thép không gỉ được đánh bóng cùng thiết kế gọn gàng làm cho nó trở nên trang nghiêm và lịch lãm và nó hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Lưu ý để kéo dài tuổi thọ của dây đeo, bạn vui lòng tránh ngâm dây trong nước nhiều lần và không nên đeo dây khi tắm hoặc đi bơi. Dây đeo này là phần đệm lý tưởng cho đồng hồ đeo tay yêu thích của bạn để làm dây đeo phụ hoặc dây thay thế. Nó được thiết kế để phù hợp với hầu hết các đồng hồ hàng hiệu và đồng hồ thông minh sử dụng các thanh lò xo tiêu chuẩn  
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn

 

4. Handmade Alligator Leather Watch Band

Sản phẩm này được làm thủ công bởi những người thợ hành nghề lâu năm, sử dụng chất liệu da cá sấu cao cấp cùng những đường vân tuyệt đẹp, kết hợp với da bò mặt dưới. Khóa cài bằng bạc hoặc vàng không gỉ, cùng thanh lò xo nhả nhanh giúp việc lắp và thay dây nhanh chóng, đơn giản chỉ trong vài giây. Những đường khâu chắc chắn, chú ý đến từng chi tiết để tạo nên những chiếc dây đồng hồ đẹp trông tuyệt vời, thanh lịch, bền bỉ , thoải mái và linh hoạt nên sản phẩm này tốt hơn nhiều so với những loại khác.  
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

5. Buckle Watch strap Crocodile Leather Strap

Dây đeo này được làm từ da cá sấu chất lượng cao được chọn lọc, với 9 lỗ điều chỉnh cùng khoá kéo bằng thép không gỉ 316L và thanh lò xo 22mm. Lớp thứ nhất là lớp da cá sấu với lớp lót chống nước thoáng khí, chống mồ hôi và nước, cảm giác mềm mại khi đeo. Chất liệu cao cấp giúp người sử dụng mang lại trải nghiệm thoải mái hơn. Thép không gỉ 316L, chống dị ứng, công nghệ đánh bóng đẹp, chính xác, đơn giản và thanh lịch. Dễ dàng mở bằng cách nhấp đúp vào công tắc. Thiết kế cổ điển và tương thích với bất kỳ đồng hồ thông minh hoặc truyền thống nào.  
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

6. Leather Watch Band Alligator Crocodile

KÍCH THƯỚC BĂNG ATCH: Chiều rộng vấu 24mm / Chiều rộng khóa: 24mm; Chiều dài: Phần dài 120mm / Phần ngắn 75mm; Đệm: 5 - 2mm. Việc đo chiều rộng vấu đồng hồ của bạn một cách chính xác là điều cần thiết.
CHẤT LIỆU MẶT: Da Cá Sấu / Da Cá Sấu Thật 100%. Chất liệu lót: Da Bò Thật.
CHẤT LƯỢNG CAO: Kiểu dáng sang trọng, được làm thủ công từ Việt Nam, Dây đeo được khâu và hoàn thiện bằng tay bởi những người thợ thủ công lành nghề. Đường khâu tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết tạo cho dây đeo đẹp vẻ sang trọng, thanh lịch, độ bền cao và đa năng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng dây đeo. Các tính năng phù hợp cho tất cả các quý bà và quý ông.
TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU ĐỒNG HỒ BELL & ROSS: Tương thích với thương hiệu đồng hồ Bell & Ross sử dụng thanh lò xo 24mm. Dây đeo 24mm sử dụng khóa 22mm. Lớp đệm mềm tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái, Tổng độ dày khoảng 5mm ở gần vấu và 2mm ở khóa.
PHÙ HỢP TỐI ƯU: Tổng chiều dài khoảng 8 "khi không gắn vào đồng hồ; Dây đeo được thiết kế để vừa với cổ tay từ 5,75" đến 8 ", nhưng hình dạng của đồng hồ cũng ảnh hưởng đến sự vừa vặn. CÔNG CỤ LẮP ĐẶT BAO GỒM: Dây đeo đồng hồ cá sấu đi kèm 1 khóa bạc + 1 khóa vàng + 2 chốt thanh lò xo + 1 dụng cụ tháo thanh lò xo. Thanh lò xo và khóa tang bằng thép không gỉ 316L được bao gồm và tích hợp vào dây đeo, bạn rất dễ dàng lắp đặt.
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

7. Black Leather Watch Band Alligator Crocodile Grain

Dây đeo dành cho nam có dây đeo đồng hồ thay thế 26mm này hoàn toàn cân bằng giữa phong cách thời trang tươi mới với chức năng khả thi. Được làm bằng da thật bền, thoải mái và chất lượng cao với lớp lót nubuck, Dây đeo đồng hồ Elegant 26mm này sẽ ngay lập tức mang lại sức sống mới cho đồng hồ của bạn. Hãy thử diện mạo sang trọng này ngay hôm nay!
26 MM LUG WIDTH - Dây đeo đồng hồ dài 26mm màu đen
Mịn và được đệm bằng thép không gỉ đánh bóng, chốt khóa kim loại màu bạc ở trên cùng; Dây đeo đồng hồ nam màu đen có đường chỉ khâu màu trắng kem được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa phù hợp với mọi nam và nữ!
Dễ dàng hoán đổi cho nhau! Độ dày chắc chắn! Giá trị tuyệt vời! Dây da đồng hồ 26mm màu đen dành cho nam này là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phong cách sống nào!
CHIỀU DÀI: 120x90mm hoặc dài khoảng 5’’x 3.5 ’’ inch
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

8. Genuine Watch Band Alligator Crocodile, Classic, Sporty Style

Chất lượng cao, nặng, thoải mái, thanh lịch, vân cá sấu trên đầu, da thật 100%, dây đeo đồng hồ đen 18mm Thay thế dây đeo cổ tay nam bằng lớp lót nubuck mềm - Hãy thử dây đeo đồng hồ 18mm phong cách cho nam này ngay hôm nay!
18 MM LUG WIDTH - Thay thế dây đeo cho đồng hồ nam 18mm màu đen
Dây đeo đồng hồ da đen 18mm dày với thép không gỉ đánh bóng, móc khóa kim loại màu bạc - Dây đeo đồng hồ dây da đen 18mm này là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi phong cách sống!
Dây đeo nam dây đeo đồng hồ thay thế 18mm có màu đen, đệm trung bình, phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang dành cho đồng hồ nam
Thay thế dây đeo đồng hồ 18mm thanh lịch có CHIỀU DÀI CỦA NAM: 120x80mm hoặc dài khoảng 4,75 "x3,25" inch
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

9. Genuine Leather Mock Croc Watch Strap Band

Dây đồng hồ da cá sấu có đệm dày 5mm chính hãng, cùng một nhà máy với nhà sản xuất đồng hồ hóa thạch. Những dây đai này là loại cao cấp nhất và được làm từ da bê, sờ vào rất nhẹ nhàng và bao gồm một khóa VÀNG được đánh bóng. Dây đeo có kích thước khoảng 180mm hoặc 7 "" khi được khóa ở lỗ cố định cuối cùng, thêm chiều rộng của đồng hồ và điều đó mang lại kích thước cổ tay lớn nhất mà dây đeo sẽ phù hợp.
KÍCH THƯỚC: Chiều dài mảnh ngắn trừ khóa 85mm Chiều dài mảnh dài 115mm Chiều dài kết hợp tối đa đến lỗ đầu tiên 180mm Chiều dài kết hợp tối thiểu đến lỗ cuối cùng 135mm Độ dày 4-5mm
THANH XUÂN: Hai thanh lò xo phù hợp được bao gồm cùng với một dụng cụ thanh lò xo chất lượng cao khi mua hàng.
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 

10. iStrap Alligator Grain Leather Band

CHẤT LƯỢNG CAO: Được làm tốt với kiểu vân da nổi trông đẹp mắt. Khóa có chất lượng tuyệt vời và được đánh bóng trơn tru. Ban nhạc đồng hồ đang làm rất tốt!
THOẢI MÁI VÀ ĐẸP: Có thể hơi cứng khi lần đầu tiên lấy ra khỏi gói. Hãy uốn cong nó qua lại một thời gian hoặc mặc nó trong một vài ngày, nó sẽ trở nên khá mềm và thoải mái khi mặc.
CÁC MẪU TƯƠNG THÍCH: Tương thích với Apple Watch Series 6 SE 5 4 3 2 1 tất cả các mẫu, vừa vặn với cổ tay 6,7-8,4 inch cộng với vỏ đồng hồ.
CẬP NHẬT ADAPTOR: Sử dụng thanh lò xo để kết nối với dây đeo, không cần vít, bạn sẽ không quan tâm đến vấn đề rơi vít, bảo vệ đồng hồ của bạn tốt hơn.
Thiết kế độc đáo: Da vân cá sấu chính hãng cao cấp với tay nghề thủ công tinh xảo, mang đến cho đồng hồ của bạn vẻ ngoài cổ điển và sang trọng, phù hợp hoàn hảo trong cả công việc và các dịp bình thường.
 
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
 
Trên đây chính là vài gợi ý về dây đồng hồ da cá sấu cho bạn. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu, nên không quá khó hiểu tại sao đây là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông lịch lãm và trưởng thành.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2904 đánh giá
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
Top 100 dây đồng hồ da cá sấu nên có trong bộ sưu tập của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ