Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong những năm gầy đây nhu cầu lựa chọn đồng hồ dây da của người dân Việt tăng cao. Chính vì thế, Việt Nam là điểm đến yêu thích của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Một chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp không chỉ riêng là mặt đồng hồ, ngày nay người ta cũng đang quan tâm không kém đến dây đồng hồ. Dây đồng hồ được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu như giả da, da bò, da cá sấu, da đà điểu… Mà phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong giới thượng lưu hoặc doanh nhân thành đạt là dây đồng hồ da cá sấu. Bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất từ da cá sấu đều được các doanh nhân thành đạt tự tin sử dụng nhằm thể hiện cá tính và đẳng cấp. Để biết tại sao những người thành đạt lại yêu thích và lựa chọn dây đồng hồ bằng da cá sấu thì bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.
 
 
Với sản phẩm đồng hồ đeo tay là vật trang trí cực kỳ quan trọng mang lại tổng thể cá tính và phong cách nói chung cũng như ấn tượng thời trang nói riêng của mỗi người, thì bộ phận dây đeo đồng hồ chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất được biểu đạt qua màu sắc và chất liệu của nó. Và để hài hòa giữa việc thoải mái khi sử dụng đồng thời đạt tiêu chí tối ưu về thời trang thì chất liệu của dây đồng hồ ngày nay đang lên ngôi chính là bằng chất liệu da, càng đặc biệt hơn nếu đó là sản phẩm da cá sấu 1 loại da thuộc nhóm bền và đẹp "vô đối".
 
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
 
Đặc điểm của dây đồng hồ da cá sấu là có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Da cá sấu có sự bền cao, chống xước tốt. Da cá sấu có lớp vẩy đanh chắc như một tấm áo giáp, hoa văn rất đa dạng, nhưng không bao giờ trùng lặp, da cá sấu có sự mềm mại tạo tạo giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
 
Dây đồng hồ da cá sấu xịn có thể được sản xuất thủ công từ da bụng, da gai, da gai đuôi, da nguyên con nhỏ….. với nhiều họa tiết màu sắc phù hợp phong thủy người sử dụng như: cam vàng, nâu đỏ, nâu, đen, trắng, tím, xanh…
 
Dây đồng hồ da cá sấu sẽ được da công từ 100% da cá sấu thật. Các công đoạn đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ nên người dùng sẽ rất hài lòng khi sở hữu được sản phẩm. Mặc khác, chất liệu da thật nên sản phẩm sẽ ngày một sáng bóng theo thời gian. Để sản xuất ra một dây da đồng hồ đẹp và phù hợp với đồng hồ phải trải qua rất nhiều công đoạn, trong đó phải kể đến kiểu mẫu cho phù hợp, sau đó lên rập và cắt da ở vị trí đẹp nhất, tránh hoàn toàn lỗi và vết xước trên mặt da.Công đoạn gia công tỉ mỉ để có dây đồng hồ đẹp đây là công đoạn rất qua trọng để cho ra những cặp dây đồng hồ chuẩn đẹp, phù hợp với đồng hồ. Các công đoạn bao gồm cắt, dán keo chắc chắn, sơn cạnh, đục lỗ, may handmade hoặc may máy….Tất cả đều phải đòi hòi sự khéo léo, kinh nghiệm lâu năm của người thợ. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đeo chiếc đồng hồ da da này trên tay. Dây da an toàn cho da, không gây nóng bức hay khó chịu khi thời tiết nắng nóng ngày hè. Đó là những lợi ích của da cá sấu đêm đến khi bạn sử dụng và cảm nhận.
 
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
 

Ưu điểm của đây đồng hồ da cá sấu

Vẻ đẹp đẳng cấp: Những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, xịn đều có một vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt. Đó là bởi vì mỗi một con cá sấu đều có một lớp họa tiết hoa văn đặc trưng, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được một chiếc dây đeo đồng hồ thứ hai nào giống cái đang cầm trên tay cả. Mọi người thì đều muốn mình nổi bật trong đám đông, chẳng ai muốn đồ của mình lại “đụng hàng” với người khác. Bởi thế, một chiếc dây đồng hồ da cá sấu sẽ khẳng định sự duy nhất của bạn.

 

Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu

Vẻ đẹp bền bỉ: Nếu nhắc đến độ bền của da cá sấu thì ai cũng phải công nhận đây là chất liệu số 1. Trái ngược với các chất liệu khác, da cá sấu càng dùng lại càng bóng đẹp, bởi thế nên một người tiêu dùng thông minh sẽ nhận ra điều này từ rất sớm và thay vì chọn một sản phẩm da bò hay da tổng hợp, hoặc dây giả da cá sấu bóng đẹp ban đầu họ sẽ không ngần ngại bỏ một số tiền lớn hơn để sở hữu một sản phẩm hàng thật.

Tính đàn hồi cao: Da cá sấu thật, nhất là phần da bụng thường có một độ mềm mịn cao,đem lại sự thoải mái cho người dùng - cái mà dây kim loại thường không đáp ứng được.

Dễ điều chỉnh: Dù cổ tay bạn hơi to hoặc nhỏ, những chiếc dây da cá sấu có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp. 

Vẻ đẹp tinh tế: Dây da cá sấu có thể được sử dụng cho nhiều người, nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt vì vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và tinh tế, dây da cá sấu thường được dân công sở và giới doanh nhân yêu thích.

 

Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
 
Chất liệu da cá sấu thật thì thường giá rất cao, nên người ta thường hay lấy những loại da khác sau đó in dập khuôn để thành sản phẩm da cá sấu giá mềm hơn phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Nhưng đáng tiếc có một số trường hợp bán sản phẩm giả da cá sấu nhưng lại bán giá như da cá sấu thật làm mất uy tín những người kinh doanh da cá sấu thật nói chung và dây da đồng hồ cá sấu thật nói riêng. Vì thế người tiêu dùng cần nên biết một vài đặc điểm để phân biệt được chất liệu da cá sấu thật
 
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu

Da thật thường gồ ghề, không mịn và trơn tay như giả da cá sấu. Dây da đồng hồ cá sấu thật có độ đàn hồi tốt hơn và mềm hơn dây giả da cá sấu vì da thật có phần mỏng. Giả da cá sấu không thấm nước nhưng dây da đồng hồ cá sấu thật sẽ thấm nước. Cấu trúc đường vân của dây da đồng hồ cá sấu thật thường không đồng đều và nhìn kỹ thì có những vết rạn và lổ nhỏ. Đường gân phân chia các họa tiết da sâu và gồ ghề hơn giả da.

 

Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
 
Bên cạnh việc cung cấp những chiếc dây đồng hồ da cá sấu hợp thời trang,Daily cá sấu còn cung cấp những sản phẩm như giày da cá sấu, túi xách nữ da cá sấu, móc khóa da cá sấu,túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu... Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Dây đồng hồ được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, mà phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong giới thượng lưu hoặc doanh nhân thành đạt hiện nay là dây đồng hồ da cá sấu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 845 đánh giá
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
Dây đồng hồ da cá sấu không những thời trang mà còn bền lâu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ