Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Sở hữu một dôi giày chất lượng và đắt tiền như đôi giày da cá sấu là điều không phải ai cũng có. Chúng là những đôi giày đươc biết đến với vẻ ngoài bóng bẩy và độc lạ. Chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp cho nam giới mà còn thể hiện phong cách tinh tế, hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đôi giày của bạn không may khi gặp phải những rắc rối không đáng có như bị ướt mưa, bị trầy xước,…Vậy làm thế nào để khắc phục và xử lý những vấn đề này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm bắt những thông tin bổ ích trong cách xử lý những vấn đề mà đôi giày da cá sấu của bạn gặp phải nhé!
 
 
1. Xử lý giày khi bị ướt mưa
 
Nếu không may giày bạn bị ướt mưa hay vô tình bị đổ nước vào thì bạn không nên cất giày ngay vào tủ sau khi đi mưa về, mà hãy để nó vào một nơi thoáng mát nhất để giày không bị ủ ướt. Vì như vậy sẽ khiến giày dễ bị ẩm mốc, nhanh hỏng và còn có mùi hôi cực kì khó chịu. Sau đó, rút phần miếng lót giày ra và hong khô. Vì nếu để miếng lót bên trong thì giày sẽ lâu khô hơn và gây ra mùi hôi nhiều hơn cho đôi giày của bạn. Bạn cần dùng khăn để lau sạch, sau đó dùng giấy thấm hút hoặc giấy báo nhét vào giày cho đến khi giày không còn nước đọng lại trên giày nữa.
 
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
 
Tiếp theo, bạn có thể hong khô giày bằng quạt nhưng tuyệt đôi không được sử dụng máy sấy vì nó sẽ làm cho form giày của bạn bị biến dạng, không còn đẹp như ban đầu nữa. Và sau khi giày đã khô, bạn bôi một lớp mỏng mỡ cừu lên bề mặt da để làm mềm da, để khoảng 30 phút rồi dùng khưn lâu sạch các vết bẩn còn sót lại ở trên giày. Đối với giày da cá sấ, việc giày bị ướt nếu xử lý đúng cách thì sẽ làm cho da bị khô, thô ráp, lúc mang đi sẽ làm cho đôi chân của bạn bị đau nhức và mặt da cá sấu trở nên lì, không còn đẹp như ban đâu. Hơn nữa, nó cũng có thể làm cho da dễ dàng bị bong tróc, nứt gãy; biến đôi giày hàng hiệu của bạn trở nên rẻ tiền.
 
2. Là sạch bã cao su su dính ở đế giày
 
Đây có lẽ là trường hợp mà chúng ta gặp thường xuyên. Cảm giác khó chịu là điều đầu tiên mà bạn cảm nhận khi gặp phải tình huống này. Chất liệu tạo nên đế giày là da và cao su chống trượt. Vì thế, khi vô tình đạp lên bã cao su thì bạn chỉ cần cho vài viên nước đá vào túi zip rồi chườm lên chỗ dính bã cao su. Để khoảng 15 phút, bã cao su sẽ khôn cứng lại và bjan có thể dễ dàng gỡ chúng ra. Sau đó, bôi một lớp xi không màu mỏng vào đế giày. Sau 5 phút, bạn dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng và thật nhanh. Điều này sẽ làm cho đế giày đẹp và tạo thành lớp chống thấm hạn chế bã cao su dính vào.
 
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
 
3. Cách khử mùi cho giày
 
Việc giày có mùi hôi là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt đao là đôi giày da cá sấu. Để loai bỏ mùi hôi cho đôi giày thì bạn có thể làm theo những phương pháp sau:
  • Dùng túi trà lọc để khử mùi hôi giày. Cho mỗi bên giày một túi trà lọc. Để giày qua đêm ở một nơi khô thoáng, sáng hôm sau bạn sẽ nhận thấy ngay đôi giày bạn đã thơm tho và không còn mùi hôi khó chịu nữa. Bên cạnh đó, mùi thơm của trà vẫn còn đọng lại trong giày sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho bạn.
  • Dùng baking soda. Lót một lớp giấy mềm vào bên trong giày, cho baking soda vào trải đều, để qua đêm ở nơi thoáng mát. Hôm sau, lấy baking soda ra và giày bạn đã không còn mùi hôi nào lưu lại nữa.
  • Dùng vỏ chanh, bưởi, cam, quýt để khử mùi hôi giày. Cho vỏ quýt, cam,... vào trong giày và để qua đêm. Tinh dầu từ những trái này sẽ giúp cho giày bạn không còn những mùi hôi gây khó chịu nữa, đồng thời tỏa ra một hương thơm dễ chịu khiến bạn tự tin diện giày ra ngoài.
  • Dùng cồn để khử mùi hôi giày. Cồn không chỉ là chất sát trùng mà còn có tác dụng khử mùi hiệu quả vì nó dễ bay hơi. Nhỏ một ít cồn vào trong giày, đợi đến khi cồn bay hơi hết giày của bạn sẽ không còn bất kì mùi khó chịu nào.
  • Dùng cát vệ sinh của mèo. Với tính chất khử mùi, cát vệ sinh của mèo sẽ giúp cho giày của bạn hết hôi nhanh chóng. Cho cát vào một chiếc tất buộc lại, bỏ vào trong giày và để qua đêm.
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
 
4. Xử lý những vết trầy xước trên đôi giày
 
Dùng xăng dầu: Lấy một miếng vải sạch nhúng vào xăng (dầu) và bôi nó vào khu vực bị xước dọc theo đôi giày của bạn. Chà trong khoảng 10 phút và sau đó lau phần còn lại. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng dầu sẽ không có màu sắc hoặc mùi thơm vì điều này có thể dẫn đến hỏng da.
 
Sáp spa giày: Nếu giày của bạn bị trầy xước thì hãy dùng tăm bông nhúng vào lộ sáp spa giày da cùng màu với da cá sấu, sau đó nhẹ nhàng lau tren các vùng có vết trầy xước đó. Với cách này thì giày của bja sẽ trở lại như mới ngay thôi.
 
Dùng dấm trắng: Giấm trắng là một giải pháp an toàn và tự nhiên để làm sạch nhiều đồ dùng cũng như da. Cho giấm trắng chưng cất lên một phần bông và thoa nhẹ nhàng lên phần da bị xước. Khi khu vực được xử lý khô thì hãy lấy xi đánh giày không màu và lau vào khu vực bị xước đến khi không nhìn thấy vết xước.
 
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
 
Sử dụng son dưỡng tái tạo: Đây là sản phẩm sử dụng để đánh bay các vết trầy xước bề mặt. Bạn chỉ cần áp dụng cà chà theo chuyển động tròn và sau đó lau sạch khu vực để loại bỏ dầu dưỡng.
 
Với những bí quyết nhỏ mà chúng tôi vừa trình bày ở trên thì hy vọng bạn sẽ áp dụng được cho đôi giày của mình. Hoặc nếu bạn muốn đổi mới đôi giày của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi qua website Dailycasau.vn. Tại đây, bạn có thể chắn chắn đôi giày mà bạn sắp sửa sở hữu là chất lượng cao. Chúng tôi đảm bảo giày da cá sấu chính hãng này được làm từ da cá sấu thật 100%. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng.
✅ Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu.Nếu không may giày bạn bị ướt mưa hay vô tình bị đổ nước vào thì bạn không nên cất giày ngay vào tủ sau khi đi mưa về, mà hãy để nó vào một nơi thoáng mát nhất
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1321 đánh giá
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
Tip xử lý những vấn đề mà bạn gặp phải khi mang giày da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ