Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là loại da đang được ưu tiên trong ngành công nghiệp thời trang bởi sự quý hiếm cũng như đặc tính nổi trội của nó. Chúng được sử dụng để sản xuất các mặt hàng thời trang nổi tiếng như thắt lưng, giày, ví,...Trong đó, chiếc thắt lưng cá sấu là sản phẩm gắn liền với cánh mày râu nhất. Da cá sấu có nhiều phần cho nên nó tạo nên những loại thắt lưng khác nhau. Và nổi bật nhất trong số đó là chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con. Vậy, bạn đã biết gì về chiếc thắt lưng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Dailycasau tìm hiểu về loại thắt lưng này nhé!
 
 
Đặc điểm của thắt lưng da cá sấu nguyên con
 
Dây nịt da cá sấu nguyên con là dòng sản phẩm thắt lưng da cao cấp được sản xuất với nguyên liệu chính từ da cá sấu thật. Dòng sản phẩm này được sản xuất từ nguyên phần da của một con cá sấu trưởng thành, tức lấy từ phần da dầu đến tận đuôi của cá sấu. Chính vì lấy nguyên phần da từ trên xuống dưới của cá sấu thế nên với mỗi con cá sấu trưởng thành như vậy thường chỉ lấy được tối đa là 3 dây đối với một con cá sấu lớn, với cá sấu mức trung bình chỉ lấy được 2 dây.
 
Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con
 
Chính vì phải lựa chọn phần da đầy đủ như vậy nên thường mẫu thắt lưng da cá sấu nguyên con này sẽ có mức giá cao hơn một chút so với nhiều mẫu thắt lưng cá sấu lấy phần da hông, da bụng. Mẫu dây lưng da cá sấu nguyên con này có phần hoa văn trên dây phải nói là trọn vẹn, tức dây lưng lấy đủ phần hoa văn ở đầu, phần gai lưng, gai đuôi của một con cá sấu. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất của chiếc thắt lưng này. Việc bạn sở hữu một chiếc thắt lưng như thế này thì chắc chắn các bạn sẽ nổi bật trước đám đông.
 
Phân loại: Gồm 3 loại: 
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con loại gai lưng: Loại này được lấy phần da dọc 2 bên mạn sườn con cá sấu vì thế phần chính giữ sợi dây nịt sẽ có một số gai lưng nổi lên, gai lưng này phân bố không đều.
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con loại Vip: loại này được làm từ phần da từ đầu tới đuôi vì thế mỗi con cá sấu chỉ lấy được một sợi duy nhất.
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con loại trơn: Loại thắt lưng này được làm từ da bụng con cá sấu nên nhìn tổng thể dây rất láng và khoảng cách giữa cá vân lớn và rất đều.
Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con
 
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu nguyên con
 
Để không mua nhầm phải những mẫu thắt lưng làm giả mẫu nguyên con các bạn khi mua cũng cần phải có những tìm hiểu để phân biệt đâu là mẫu thắt lưng nguyên con thật, đâu là mẫu làm giả thắt lưng cá sấu nguyên con. Cách thức phân biệt cụ thể cho từng loại như thế nào chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu.
 
  • Đối với mẫu thắt lưng da bụng, trơn: Mẫu này khá khó phân biệt giữa nguyên con và làm giả nguyên con bởi mẫu này so với các mẫu thắt lưng bình thường khác cũng không có nhiều sự khác biệt. Để không mua phải mẫu thắt lưng ghép nối kém sang kém đẹp các bạn nên nhìn kỹ qua phần thắt lưng để phát hiện các mối nối, thường thắt lưng sẽ được nối bởi 3 phần da khác nhau của các sấu nên chúng ta sẽ có 2 mối nối, chỉ cần tìm ra được các mối nối này các bạn sẽ biết được thắt lưng là mẫu cá sấu nguyên con hay là mẫu bình thường

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con

  • Đối với mẫu thắt lưng da cá sấu vip: Đây là mẫu lấy nguyên phần da nguyên miếng từ đầu đến đuôi của một con cá sấu. Đặc điểm để nhận dạng mẫu thắt lưng này đó chính là: mẫu này chỉ có thể đi cùng với loại đầu nịt ghim, tức đầu ghim bấm lỗ và phần thắt lưng từ đầu đến đuôi sẽ có 3 loại gai bao gồm: đầu gù  (phần đầu dây nịt, đây là phần da đầu của cá sấu); gai lưng (phần giữa dây nịt, đây là phần gai ở sống lưng của cá sấu); gai đuôi (phần cuối dây nịt, đây là phần gai ở đuôi của các sấu). 
 
Một số lưu ý
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con loại trơn thích hợp cho những người làm văn phòng hoặc những người lớn tuổi, vì đây là loại thắt lưng làm từ da bụng cá của cá sấu nên không gồ ghề. Đặc biệt là những người có vòng eo nhỏ cũng có thể dùng được.
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con loại VIP thích hợp cho những người có cân nặng khoảng 75kg trở lên - Đẹp nhất là dùng với quần jean. Thắt lưng nguyên con loại này có gai từ đầu tới đuôi nên không nên cắt ngắn vì sẽ làm mất giá trị sợi thắt lưng. Đặc biệt loại dây nịt này chỉ dùng được đầu ghim, do đó trên sợi dây nịt phải bấm lỗ.
Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con
 
Trên đây là những thông tin cần thiết cho những ai quan tâm đến những kiểu thắt lưng loại này. Hy vọng những kiến thức ở trên sẽ giúp bạn thực sự chọn được chiếc thắt lưng cho chính mình. Bạn đang không biết mua thắt lưng ở đâu cho tốt? Vậy thì hãy yên tâm, Dailycasau.vn sẽ giúp bạn điều này. Hãy nhanh chóng truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn cụ thể và đặt hàng. Tại đây, bạn có thể sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu hoa cà chất lượng. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng những phụ kiện thời trang của nam được làm từ da cá sấu hết sức độc đáo như: giày da cá sấu, ví da cá sấu nam, nón da cá sấu,…
✅ Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con. Da cá sấu là loại da đang được ưu tiên trong ngành công nghiệp thời trang bởi sự quý hiếm cũng như đặc tính nổi trội của nó. Chúng được sử dụng để sản xuất các mặt hàng thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2371 đánh giá
Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con
Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu nguyên con
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ