Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay với nhu cầu phát triển, ngoài việc sinh hoạt ăn uống thì chắc hẳn rằng trong chúng ta ai ai cũng đều chú trọng việc mua sắm, làm đẹp cho bản thân hay cả những người thân của mình.
 
Ở thời buổi hội nhập ngày nay, mỗi chúng ta đã hình thành nên phong cách sống cũng như trang bị, chau chuốt cho bản thân mình những phụ kiện đính kèm đắt tiền, sang chảnh hay những phụ kiện đẹp mắt, chất liệu tốt với mức giá tương đối hơn,… tùy vào mức sống của mỗi người. Và tất nhiên không thể nào không nhắc đến túi da, một trong những trang web chuyên cung cấp mọi loại phụ kiện làm từ da cá sấu thật với chất liệu bền và giá cả đúng thật với chất liệu sản phẩm và luôn chiều được lòng khách hàng.
 
 
Thường thì da cá sấu được chia làm 4 vùng da cơ bản (đây cũng chính là cách gọi tên của ví da cá sấu thật): da bụng, da lưng, da vây đuôi, da phần hông.
 
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
  • Da bụng: mặt da trơn, nhẵn và bóng so với các phần da khác thì da bụng cá sấu có độ bền cao nhất, song vì bề mặt da trơn láng nên da bụng không có những nét đặc trưng riêng của cá sấu. Thường thì những người thích đơn giản, thiên về độ bền thì họ thường mua sản phẩm làm từ da bụng cá sấu.
  • Da hông cá sấu (hay còn gọi là da bông bi), theo tôi thì ví nam làm từ da hông cá sấu nên dùng nhất vì 2 lý do: về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp, ví xài mềm mại và láng bóng theo thời gian.
  • Da đuôi cá sấu: là phần da phía trên đuôi cá sấu, có 2 hàng vây chạy dọc cắt nhau ở cuối đuôi tạo thành hình tam giác, so với phần gai lưng thì vây đuôi mềm và bền hơn. Trong quá trình thuộc da người ta đã ép các vây hình tam giác nằm sát bề mặt da nên khi dùng sẽ không bị vướng
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
 
Nếu xét về tính độc đáo thì đây cũng là sản phẩm đẹp, độc và phong cách, còn về độ bền cũng tương đối. Khi mua ví da cá sấu vây đuôi bạn cũng nên lưu ý dùng ngón tay gỡ nhẹ  từng gai đuôi ép sát da xem phía dưới có bị lũng lổ hay không. Ví trong quá trình ráp ví thì người thợ thường mài miếng da cho mỏng nên rất dễ phạm vào phần chân của vây đuôi.
 
  • Da lưng cá sấu: da phần lưng cá sấu đặc trưng bởi những hàng gai (bằng sừng) chạy dọc theo mình cá sấu. Cá sấu càng lớn thì gai lưng càng to, chắc và rất cứng, do đó da cá sấu lớn thường dùng để làm túi xách, hay cặp, vali,... chứ ít dùng làm ví và dây nịt.
Với ví từ da lưng cá sấu thường là cá sấu nhỏ(dưới 30kg), đặc trưng nhất của phần da này là nỗi lên những hàng gai (sừng chạy dọc song song) nên nhìn sản phẩm rất đặc trưng của cá sấu. Nhưng khi xài một thời gian phần sừng thường bị mòn, cứng nhắc và dễ gãy.
 
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
 
  • Ví cá sấu nhỏ: là loại ví được làm từ nguyên miếng da cá sấu non, đây được đánh giá là loại ví đẹp nhất và phong thủy tốt. Nhưng xét về độ bền thì ví da nguyên con cá sấu nhỏ  kém nhất trong tất cả các loại ví da cá sấu khác.
thì những người mới sử dụng bóp da cá sấu lần đầu sẽ chọn những chiếc ví có phần nổi bởi ưu điểm của bộ phận này là mang lại vẻ nổi trội, cá tính và hầm hố đặc trưng của cá sấu, còn nhược điểm là sẽ gây chút vướng, cộm khi các quý ông để ví ở túi quần sau. Ngược lại cũng có rất nhiều quý ông yêu thích phần chìm của da cá sấu vì nó có độ bền cao, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái, sự bóng bẩy và tinh tế trong từng chi tiết. 
 
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
 
Ngoài ra những màu sắc ví da cá sấu 2 mặt như đen, vàng nâu, đỏ đất,… rất dễ phối đồ và ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, một kinh nghiệm quý giá từ ví da cá sấu muốn gửi đến bạn chính là khi chọn bóp da cá sấu thật đó là khi quan sát kỹ bề mặt, bạn sẽ thấy trên miếng da đó xuất hiện một vài vết trầy xước hoặc lỗ nhỏ do móng chân của cá sấu khi còn sống đã giẫm đạp lên nhau tạo ra.
 
Bạn đừng băn khoăn lo lắng hay e ngại mà hãy cùng chúng tôi giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc về dòng sản phẩm da cá sấu chất lượng này nhé. 
 
Với lĩnh vực và đội ngũ chuyên môn cao, có kỹ năng và thông thạo tay nghề trong lĩnh vực này, hãy liên hệ trực tiếp với dailycasau.vn chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm da cao cấp này. 
✅ Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu,Với lĩnh vực và đội ngũ chuyên môn cao, có kỹ năng và thông thạo tay nghề trong lĩnh vực này, hãy liên hệ trực tiếp với dailycasau.vn chúng tôi để hiểu rõ hơn
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2106 đánh giá
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
Tìm hiểu kỹ hơn về da cá sấu và những sản phẩm mang tính thương hiệu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ