Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngoài những bộ đồ chúng ta luôn cần phụ kiện để làm nổi bật bản thân hơn. Ví là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người. Ví da cá sấu nữ cũng được chị em ưa chuộng săn lùng  hiện nay. 
 
Da cá sấu là da mang tính chất hữu cơ ( giống như da người ) đều có thể đốt được nên khách cứ nghĩ là da đốt không cháy, cào không tróc. Đó là một quan niệm sai lầm. Và đừng mang sản phẩm ra đốt sẽ làm biến dạng sản phẩm, mất giá trị sẽ phải hủy bỏ.
 
  • Da bụng cá sấu có bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Đặc biệt, phần da này được làm giả nhiều nhất chiếm 90 – 95%
  • Da lưng cá sấu (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Loại này có gai nhô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hay 3 hàng dọc chạy dài từ đầu đến đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả.
  • Da đuôi cá sấu được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu. Phần da này có những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong quá trình thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, vì thế khi cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
  • Gù da cá sấu là phần đầu cá sấu thường có 6 gai gù mà chỉ có da thật mới có gù nhé, còn da giả thường sẽ không làm nhái phần này vì rất khó làm.

Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu

Ngoài ra, để đạt tính thẩm mỹ cao hiện nay người ta thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu, da bụng và da đuôi hay da bụng và da hông cá sấu trên cùng một chiếc thắt lưng da cá sấu. Loại thắt lưng này đang rất được ưa chuộng hiện nay.Đây là cách rõ ràng nhất để phát hiện da cá sấu giả. Lấy ví dụ về mặt hàng ví da cá sấu. Trên thị trường, loại sản phẩm này thường có giá từ 800.000đ – 1.000.000đ, tùy vào chất lượng sản phẩm hay thương hiệu mà giá mỗi chỗ sẽ khác nhau. Bất cứ khi nào người bán nói rằng chiếc ví được làm từ da cá sấu thật có sẵn ở mức giá thấp khoảng 500.000đ, khả năng cao là bạn đang mua phải hàng fake. 
 
Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu
 
Tại sao? Làm gì có chủ cửa hàng nào hào phóng đến mức để chịu gánh nặng chi phí giúp bạn. Không có lí do nào để đồ làm từ da cá sấu thật có giá thấp như vậy. Do đó, lần sau bạn nhìn thấy một chiếc ví hay thắt lưng với “giá siêu rẻ” mà được làm từ da cá sấu thật, ban có thể mua nhưng đừng hy vọng gì về chất lượng. Nó sẽ không cung cấp cho bạn độ bền và tính linh hoạt như ví da cá sấu thật với giá cao.
Nhưng hiện trạng nay thật giã khó phân bạn cần có những cách để chọn lọc để mua được sản phẩm ưng ý.
 
Bây giờ, nếu bạn đã thử qua những cách trên mà vẫn chưa hết nghi vấn hay lo ngại về sản phẩm mình vừa mua, cách làm sau đây chắc chắn sẽ đảm bảo tỉ lệ chính xác da thật hay không. Tất cả những gì bạn cần làm là nhỏ một chút nước lên bề mặt sản phẩm.
 
Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu
 
Hãy để nước thẩm thấu vào da, thậm chí bạn có thể xoa lên đó để đẩy nhanh quá trình. Sau khoảng 1 – 2 phút, tại chỗ da được tiếp xúc với nước, nếu màu da chỗ đó thâm xỉn lại như màu đen và nước đã ngấm hết thì… Chúc mừng bạn! Bạn là chủ sở hữu của mặt hàng da cá sấu thật.
 
Ngược lại, các loại da giả thì không có tính chất đặc thù này, nước được nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ngay ra xung quanh do da không hấp thụ nước.
 
Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu
 
Dailycasau chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh da cá sấu thật uy tín. Đã và đang được nhiều khách hàng thân thuộc tin dùng. Sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu cho việc sắp cho mình những sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt đan viền thật chính hãng chất lựơng mà giá cả phải chăng, không sợ bị đon giá quá cao. Và bạn hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn ra mắt cập nhật những xu hướng mẫu mã mới phong phú đa dạng để phục vụ bạn mọi lúc. Hãy truy cập ngay trang web dailycasau.vn để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhế.
✅Thể Hiện Đằng Cấp Cùng Ví Da Cá Sấu Thật Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ví là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người. Ví da cá sấu cũng được chị em ưa chuộng săn lùng hiện nay.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2411 đánh giá
Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu
Thể hiện đằng cấp cùng ví da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ