Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hầu hết đàn ông dường như không biết các quy tắc cơ bản để đeo thắt lưng. Trong một số dịp, tôi đã gặp một số quý ông ăn mặc chỉnh tề trong bộ vest đẹp, áo sơ mi đẹp, giày công sở nhưng lại đeo một chiếc thắt lưng giản dị quanh eo. Nếu bạn vẫn chưa nhận ra điều gì sai với ngoại hình thì hãy đọc tiếp để tìm hiểu 12 quy tắc không thể phá vỡ khi đeo thắt lưng.
 
 
Bài viết đến từ shop thắt lưng da cá sấu nam sẽ hướng dẫn bạn chọn và kết hợp đúng kiểu thắt lưng để bạn có được vẻ ngoài chuẩn quý ông sành điệu và phong cách.
 
1. Mỗi quý ông nên đầu tư vào ít nhất hai chiếc thắt lưng da chất lượng tốt, một chiếc thắt lưng thông thường và một chiếc thắt lưng cho những dịp trang trọng. Những chiếc thắt lưng da trơn kiểu dáng đơn giản sẽ là gợi ý cho những trang phục công sở thường ngày của bạn. Còn đối với những sự kiện đặc biệt, bạn nên chọn thắt lưng da có chiều rộng từ 3.4cm trở xuống và không được vượt quá con số ấy.
 
2. Đảm bảo màu của thắt lưng của bạn phù hợp với màu của đôi giày. Giày đen nên đi chung với thắt lưng màu đen, tương tự với giày nâu và các màu khác. Việc giữ cho màu sắc thắt lưng phù hợp với đôi giày sẽ tạo cho bạn một cái nhìn tổng thể vô cùng hài hòa và tinh tế. Điều này cũng chứng tỏ bạn là một người rất am hiểu về thời trang và biết cách chăm sóc vẻ ngoài của bản thân.
 
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
 
3. Đảm bảo rằng chất liệu dây đai của bạn phù hợp với đôi giày. Điều này cũng tương tự như màu sắc mà chúng tôi đã nói ở trên. Ví dụ, nếu giày của bạn có bề mặt da bóng, chúng sẽ phải di với một chiếc thắt lưng da bóng. Tương tự với da cá sấu, da rắn hay các chất liệu vải và da lộn.
 
4. Bạn nên kết hợp những chi tiết kim loại của đôi giày cân xứng với khóa thắt lưng và đồng hồ đeo tay của bạn. Nếu bạn đang mang một đôi giày lười màu đen có dây kim loại vàng, hãy đảm bảo bạn cũng sử dụng thắt lưng phù hợp với phần khóa thắt lưng bằng vàng. Nếu nó có màu bạc, hãy đảm bảo khóa thắt lưng của bạn và bit kim loại của tất cả các phụ kiện khác cũng bằng bạc.
 
5. Thắt lưng có bề rộng càng mỏng thì càng trang trọng. Thắt lưng càng dày thì càng thích hợp với những bộ trang phục giản dị. Bạn nên lưu ý điều này để có thể phối trang phục với chiếc thắt lưng theo đúng hoàn cảnh.
 
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
 
6. Khóa thắt lưng càng lớn thì sẽ càng phù hợp với phong cách giản dị. Bạn cần tránh đeo thắt lưng có mặt khóa lớn với những bộ suit trang trọng như thế này nhé!
 
7. Khi đi giày công sở (Oxfords, Monkstrap, Derby, Pump, Loafer v.v.) bạn nên chọn những loại thắt lưng da nhỏ / hẹp vì chúng là trang trọng nhất. Những loại này cũng có thể được mặc với những chiếc quần tây, quần chino và denim tối màu.
 
8. Một chiếc thắt lưng màu nâu có thể được đeo với bất kỳ màu nào của bộ trang phục ngoại trừ bộ đồ màu đen. Đây là điều căn bản nhất trong các nguyên tắc đeo thắt lưng. Trông bạn sẽ rất kì cục nếu như diện một “cây đen” với chiếc thắt lưng màu nâu. Chúng dường như không liên quan với nhau và sẽ phá hỏng cả tổng thể của bạn.
 
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
 
9. Đối với một cái nhìn công sở và vẻ ngoài trang trọng khác, bạn nên bám vào phong cách khóa cổ điển - khóa hình vuông đơn giản màu bạc với prong duy nhất. Lưu ý rằng đối với bộ đồ được may đo kỹ lưỡng, bạn có thể chọn không đeo thắt lưng bằng cách chỉnh sửa quần của bạn bằng bộ điều chỉnh bên trong thay vì đeo dây lưng. 
 
10. Tránh chọn thắt lưng có chiều dài ngắn lơn hoặc lớn hơn 2 cỡ so với vòng eo của bạn. Chiều dài dây lưng thích hợp sao cho nó đi theo vòng dây thứ nhất sau khóa và phải đi theo vòng dây thứ hai. Tóm lại, nếu số đo vòng eo của bạn là 36, bạn nên mua đai cỡ 38.
 
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
 
Với những chia sẻ trên, dailycasau.vn hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc thắt lưng ưng ý cho những trang phục công sở hay đơn giản là một phụ kiện tô điểm cho những bộ quần áo thường ngày của bạn.
Truy cập ngay website dailycasau.vn để có thể sở hữu ngay một chiếc thắt lưng đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.
 
Một số sản phẩm da cá sấu khác của chúng tôi: ví da cá sấu nam, giày da cá sấu thật, nón da cá sấu,…
✅Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết để lựa chọn trang phục thật hoàn hảo. Hầu hết đàn ông dường như không biết các quy tắc cơ bản để đeo thắt lưng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1556 đánh giá
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
Thắt lưng nam và 10 quy tắc bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ