Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc thắt lưng da cá sấu nam cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Dây lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da cá sấu tạo nên có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng. Hiện nay với thị trường quá phức tạp, dây da cá sấu lại có giá thành cao, nên để chọn được một địa chỉ chính hãng đảm bảo cả chất lượng cả trong lẫn ngoài lại là điều khiến các quý ông đau đầu.
 
 
Chất liệu thắt lưng da cá sấu được sử dụng đó chính là dòng da cá sấu cao cấp và đặc biệt vô cùng sang trọng với phần da bụng trơn nhẵn vô cùng đặc biệt. Da cá sấu được biết đến là một dòng da có độ bền cao, kết cấu linh hoạt, bền chắc và giữ được màu tốt trong suốt quá trình sử dụng. Da được đánh giá cao còn bởi không có sự trùng lặp giữa các loại da với nhau và hoàn toàn không bị ảnh hưởng xấu từ các yếu tố môi trường bên ngoài.
 
Dây nịt da cá sấu là phụ kiện thời trang cần có của các quý ông thành đạt. Được làm từ 3 lớp da với chất liệu da cao cấp, mặt ngoài da cá sấu trơn hoặc gai, 1 lớp da ruột ở giữa tạo phom, mặt dưới làm bằng da bò. Tất cả được bàn tay người thợ thủ công lành nghề kết hợp lại tạo nên sợi dây lưng hoàn chỉnh.
 
Tùy vào sở thích, vóc dáng cơ thể và phong cách ăn mặc mà quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu dây nịt da cá sấu phù hợp. Dây nịt da cá sấu có thể kết hợp được với hầu hết các loại trang phục, từ các bộ veston trang trọng lịch sự đến các mẫu quần jean bụi bặm, phá cách.
 
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
 

Thắt lưng da cá sấu thật thường được chia ra 4 loại chủ yếu

  • Thắt lưng da cá sấu Da bụng
Là loại thắt lưng trơn, đây là loại thắt lưng bị làm giả nhiều nhất chiếm khoảng 90% – 95%. Vì thế để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn mua loại này.
  • Thắt lưng da cá sấu Da lưng
Là thắt lưng được làm từ da lưng của con cá sấu (phần da nằm giửa đầu và phần đuôi cá sấu), loại này có gai nô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi thắt lưng. Loại này thường rất ít hàng giả.
  • Thắt lưng da cá sấu gai hông
Da đuôi cá sấu: là thắt lưng làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Khi thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống, vì thế khi cầm sợi thắt lưng loại này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại thắt lưng da cá sấu này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
  • Thắt lưng da cá sấu vât đuôi
Loại tổng hợp: Để đạt tính thẩm mỹ cao thì các nhà sản xuất thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu (hoặc da bụng và da đuôi, da bụng và da hông) trên cùng một sợi thắt lưng da cá sấu, đây là loại thắt lưng da cá sấu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
 
Hiện nay thắt lưng da cá sấu được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, để tránh mua phải hàng giả chúng tôi đưa ra một số cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật như sau:
 
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
  • Về giá bán
Để mua được một thắt lưng nam da cá sấu thật, bạn phải chắc chắn rằng sẽ không có giá dưới 600.000, trường hợp bạn chọn được những sản phẩm thật nhưng có giá thấp thì hãy xem kỹ lại bởi có thể chúng sẽ bị những lỗi mà bạn không phát hiện được.
  • Về hình thức bên ngoài
Với sản phẩm thắt lưng da cá sấu nam thật thường bị thô, bề mặt da gồ ghề, nhưng khi chạm vào sẽ cảm nhận được sự đàn hồi rõ rệt. Ngược lại những sản phẩm làm giả sẽ bóng và bề mặt nhẵn, nhưng khi sờ vào lại cứng và độ đàn hồi kém.
  • Về cấu trúc da
Mỗi thắt lưng nam da cá sấu thật được làm từ những bộ phận khác nhau sẽ có đặc điểm khác nhau. Với sản phẩm làm từ phần da đầu cá sấu sẽ có gù rõ rệt. Với sản phẩm làm từ phần da lưng sẽ có vân sần sùi. Với sản phẩm làm từ phần da bụng hoặc vây đuôi sẽ ít đường vân và các mắt da có hình chữ nhật.
  • Về mặt vật lý
Để kiểm tra độ chính xác xem thắt lưng mình cầm trên tay là thật hay giả, bạn nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt thắt lưng, chờ một lúc nếu thấy da thấm nước thì đó là da thật còn nếu là giả thì sẽ không thấm nước.
Có nhiều người cho rằng da cá sấu thật thì đốt sẽ không cháy, tuy nhiên đó là cách nhận biết sai lầm. Thực tế, dây thắt lưng da cá sấu vẫn dễ dàng cháy khi đốt, vì thế bạn không nên dùng cách này để thử.
 
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
 

Một số điều lưu ý để sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng

  • Tránh để thắt lưng tiếp xúc với nước và hơi ẩm vì chúng sẽ bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Đồng thời nước cũng làm các đường chỉ trên sản phẩm bị hư hỏng.
  • Không để da cá sấu tiếp xúc với nhiệt độ cao, khi thắt lưng ngấm nước chỉ được treo ở nơi khô thoáng chứ tuyệt đối không được dùng máy sấy
  • Không sử dụng các hóa chất để lau chùi sản phẩm. Nếu dây thắt lưng bị bẩn hãy nhẹ nhàng lau chùi bằng cục gôm tẩy sau đó đánh bóng bằng sữa tươi hoặc lòng trắng trứng gà đánh tuyết.
  • Nếu thắt lưng bị mốc hãy dùng dầu thông để lau chùi hay dùng xi đánh giày thường hay sử dụng.
  • Tuyệt đối không được nằm khi đang đeo thắt lưng, cũng không được bẻ gập sát sản phẩm da gai lại vì như thế sẽ làm gãy gai. Tốt nhất là treo chúng thẳng đứng trên móc.
  • Khi không dùng dây thắt lưng trong một thời gian dài, nên cất chúng vào hộp, bỏ thêm những gói chống ẩm và để nơi thoáng mát.
  • Sử dụng, vệ sinh và bảo quản thắt lưng da cá sấu đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Đồng thời giúp sản phẩm giữ được tối đa tính thẩm mỹ, vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng theo đó cũng được giữ mãi theo thời gian.
 
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm đồ da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài việc bán lẻ trên thị trường đồ da cá sấu công ty Dailycasau chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu.Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Những chiếc thắt lưng da cá sấu nam cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Dây lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng độc đáo bởi những đường vân riêng biệt.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3308 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
Thắt lưng da cá sấu sự lựa chọn của phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ