Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Được sở hữu chiếc thắt lưng da cá sấu là điều ao ước của cánh mày râu bởi sự bền đẹp với thời gian và cũng như độ chất của nó. Không chỉ giúp bộ trang phục trở nên gọn gàng, thắt lưng còn trở thành một món phụ kiện thời trang thể hiện gu thẩm mĩ và phong cách của mỗi người. Đối với cánh mày râu việc sở hữu một chiếc thắt lưng bền đẹp là điều rất cần thiết. Bởi nam họ phải thường xuyên sử dụng chúng khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Tuy nhiên có nhiều chàng trai vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc dây lưng phù hợp với bản thân mình. Hãy cùng Daily Cá Sấu tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu và cách chọn thắt lưng phù hợp cho bạn nhé.
 
 
Thắt lưng được làm từ da của những con cá sấu tươi, trải qua nhiều quá trình xử lý và gia công kỳ công từ khâu lột da, thuộc da đến bảo quản và đường may tỉ mỉ đã tạo nên một chiếc thắt lưng da cá sấu hoàn chỉnh để đưa ra thị trường. Mỗi con cá sấu đều có một nét đặc trưng riêng, các đường vân da không hề đồng nhất với nhau, vì vậy các sản phẩm được làm từ da cá sấu sẽ luôn là duy nhất. Bên cạnh đó chúng còn có những đường gân và lớp vảy gai độc đáo mà các loại da khác có thể giống được.
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
 
Tất cả các loại thắt lưng da cá sấu đều được gia công thủ công nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên và độ bóng mượt của da cá sấu đảm bảo tính thời trang và độ bền của sản phẩm. Những khách hàng yêu thích phong cách năng động, quý phái luôn lựa chọn những sản phẩm được làm từ da cá sấu để khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp của mình.
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
 
Nhìn chung giá của mỗi chiếc thắt lưng da cá sấu khá đắt nhưng cũng chia ra thành nhiều loại tùy thuộc vào kết cấu của mỗi chiếc thắt lưng. Điển hình là chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con. Sản phẩm này có một vẻ đẹp toàn diện thực sự hiếm có ở trên người cá sấu. Một con cá sấu chỉ làm được từ 1-2 chiếc thắt lưng nên nó thường có giá cao nhất.
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
 
Không có một loại da nào càng sử dụng thì càng trở nên bóng đẹp như dây da cá sấu. So với thắt lưng làm từ da của các loài động vật khác, thì dây lưng da cá sấu có độ bền vượt trội nhất. Một chiếc thắt lưng da cá sấu có thể sử dụng lên đến 5-7 năm, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua cái mới đấy. Tham khảo thêm: Dây lưng dây lưng da cá sấu bền đẹp và chắc
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ

Chọn thắt lưng da cá sấu như thế nào cho phù hợp

1. Lựa chọn thắt lưng theo nhu cầu sử dụng của bản thân

Để dễ dàng chọn mua được một chiếc thắt lưng đẹp, điều đầu tiên là các anh chàng hãy lắng nghe xem mình cần chiếc thắt lưng như thế nào. Một chiếc thắt lưng da cá sấu đơn giản không cầu kỳ với màu sắc tối giản như màu đen hoặc nâu sẽ phù hợp để diện chúng đi làm, đi chơi và kể cả khi đến những nơi sang trọng. Nếu bạn muốn cho bộ trang phục của mình nổi bật hơn có thể chọn những chiếc thắt lưng da cá sấu với những vân da độc đá hay gai nổi cùng gam màu như nâu đỏ, nâu cafe, xanh… để thể hiện cá tính của mình.
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ

2. Lựa chọn thắt lưng chuẩn kiểu dáng và kích thước

Tùy thuộc vào phong cách và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc thắt lưng có kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ. Tuy nhiên thì các chàng trai cũng nên lưu ý về chiều dài và chiều rộng khi lựa chọn thắt lưng cho mình. Nếu bạn muốn mình trông mạnh mẽ cá tính hơn thì bạn nên chọn một chiếc thắt lưng bản rộng. Nếu bạn muốn thể hiện một quý ông lịch lãm, nhã nhặn thì những chiếc thắt lưng có chiều rộng vừa phải rất thích hợp cho bạn đấy. Tham khảo thêm: Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ

3. Họa tiết hoa văn và màu sắc 

Những chiếc dây lưng da cá sấu đều có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã với nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên đối với các quý ông thì sẽ lựa chọn những chiếc thắt lưng đơn giản với những gam màu trung tính như màu đen, màu nâu vàng và nâu sẫm,.. để dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục khác nhau nhằm tạo nên sự lịch lãm và trưởng thành hơn. Để nổi bật và tạo ấn tượng đẹp với mọi người bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc phù hợp với trang phục và giày của bạn để tránh sự không ăn nhập. 
 
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
 
Thắt lưng da cá sấu từ lâu được xem là phụ kiện cao cấp tạo nên sự sang trọng quý phái cho người sử dụng. Sản phẩm này mang đến sự đẳng cấp và ấn tượng cho gu thẩm mỹ của cánh mày râu. Tùy trường hợp mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp để làm nổi bật lên được cá tính, sở thích cũng như phong cách thời trang của của mình. Hi vọng qua bài viết này, DaiLy Cá Sấu sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khái quát về thắt lưng da cá sấu và lựa chọn cho mình được chiếc thắt lưng thật ưng ý.
Thắt lưng đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.Ngoài việc sử dụng thắt lưng da tạo điểm nhấn thêm cho trang phục thì chúng còn mang lại sự tự tin cho các quý ông
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1010 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
Thắt lưng da cá sấu nam giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ