Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc thắt lưng nam da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Thắt lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da con cá sấu tạo nên sự có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng.
 
 
Thắt lưng da cá sấu được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật 100%, cùng sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ hay cả lỗ xỏ mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
 
Thắt lưng da cá sấu thường gồm 3 lớp: lớp da cá sấu, lớp da bò nóng và lớp cao su mềm, có độ bền cao ngay cả khi bạn sử dụng lâu vẫn không bị tróc các lớp da bên ngoài. Để kiểm tra bạn có thể tháo đầu khóa thắt lưng ra rồi nhìn vào phần đầu của sợi dây sẽ thấy 3 lớp da rõ ràng.
 
Những chiếc thắt lưng da cá sấu tùy từng thiết kế mà có một dáng vẻ cuốn hút khác nhau. Nhưng về cơ bản, hầu hết các sản phẩm da cá sấu đều ấn tượng bởi lớp hoa văn khá độc đáo. 
 
Ở những thiết kế được làm từ da lưng hoặc da đuôi luôn có các đường gân và lớp vảy gai hiểm hóc. Đây là điều mà da bò, simili hay da cá sấu giả không thể có được. Những sản phẩm này trông khá mạnh mẽ, cứng cáp vì nó sở hữu những gì nổi bất nhất của một con cá sấu trưởng thành.
 
Những chiếc thắt lưng da bụng trông lại có phần nhún nhường, nhã nhặn hơn hẳn. Lớp da bụng là phần mềm mại nhất của cá sấu, đồng thời cũng là bộ phận da không có các đường gai nhô hay lớp vảy gai.
 
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
 
Giá cả của những chiếc thắt lưng đó như thế nào?
  • Giá cao: từ 3 triệu trở lên. Những sản phẩm này thường là những chiếc thắt lưng có chất lượng tốt nhất, được chọn lựa kĩ càng nhất. Ngoài ra, đây cũng là những thiết kế đón đầu xu hướng thời trang cũng như mang màu sắc thuộc loại top. 
  • Giá trung bình: từ 2 triệu đến 3 triệu. Đây là mức giá thích hợp với đa phần người tiêu dùng. Trong phân giá này, cũng có đầy đủ các loại thiết kế từ da trơn, da gai lưng, gai hông và da đuôi cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Giá trung bình - rẻ: từ 1 triệu đến 2 triệu. Phân giá trung bình - rẻ chủ yếu dành cho cho các sản phẩm thắt lưng nữ da cá sấu. Còn thắt lưng nam ít sản phẩm có mức giá rẻ thế này.

Thắt lưng da cá sấu giảm giá

 
Đặc điểm công dụng của chiếc thắt lưng nam da cá sấu cao cấp
  • Đa dạng các loại đầu khóa, bảng khóa cho thấy bạn là một người yêu thích thời trang chú trọng đến các dòng phụ kiện da cao cấp
  • Các loại thắt lưng nam da cá sấu đẹp, cao cấp đều có giá xứng đáng với chất lượng mà nó làm ra.
  • Chiếc thắt lưng nam da cá sấu thật 100% không chỉ là để giữ chắt quần áo, cố định lại form áo quần mà còn thể hiện gu thời trang da với sản phẩm thắt lưng.
  • Thắt lưng nam thời trang được làm hoàn toàn 100% từ da cá sấu tự nhiên nên rất bền màu không bị nứt gãy, xơ toe mà sử dụng được trong thời gian dài.
  • Chiếc thắt lưng da cá sấu gồm nhiều nhiều loại khác nhau cả về kiểu dáng chủng loại và màu sắc nên dễ dàng phối hợp với các áo quần sơ mi, vest,…sẽ tạo được sự năng động trẻ trung khi kết hợp với quần jean, short,…
  • Khác với thắt lưng nam da bò độ bền và thời gian sử dụng thắt lưng da cá sấu rất lâu lên đến hơn mười năm hoặc ai sử dụng cẩn thận chăm chút sẽ lâu hơn nữa.
  • Sở hữu trên mình chiếc thắt lưng da cá sấu làm tăng thêm vẻ sang trọng, phong cách, lịch lãm…
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
 
Lời khuyên hữu ích và cách bảo quản thắt lưng da bền lâu
  • Nên chọn loại thắt lưng nam da cá sấu thật để sử dụng bền lâu, xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra
  • Chú ý độ rộng của bản có đi qua được con đĩa ở quần hay không.
  • Chọn mua các loại thắt lưng da màu tối để có thể phối hợp  với nhiều trang phục hơn
  • Không nên kết hợp cả thắt lưng lẫn đai đeo quần
  • Cần chú ý đến độ dài của chiếc thắt lưng da nam hàng hiệu bạn đang mang: bởi vì nó quá dài sẽ khiến bạn mất điểm, khiến bộ trang phục của bạn không còn gọn gàng như trước nữa.
  • Chọn size thắt lưng phù hợp với size quần: đừng để quá dài hay quá ngắn sẽ khiến bạn khó chịu khi điều chỉnh lại độ cố định cho trang phục.
  • Nên tìm hiểu kĩ cách phân biệt các loại da thật da giả để không mua phải hàng nhái.
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
 
Bên cạnh việc cung cấp thắt lưng da cá sấu  chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ốp lưng điện thoại, ví da cá sấu ,túi xách da cá sấu, giày da cá sấu TPHCM, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,...Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Thắt Lưng Da Cá Sấu Giảm Giá Dây Nịt Da Cá Sấu Chính Hãng, được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da con cá sấu tạo nên sự có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1802 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
Thắt lưng da cá sấu giảm giá
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ