Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thắt lưng da cá sấu không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ. Thắt lưng da cá sấu của dailycasau chúng tôi đều được làm từ sản phẩm da cá sấu nhập khẩu đa dạng và phong phú. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
 
 
Chúng tôi tự hào cung cấp thắt lưng da kỳ lạ chất lượng cao nhất làm bằng da cá sấu. Thắt lưng da độc đáo là một món quà lâu dài tuyệt vời cho nhiều dịp. Vật liệu tinh tế và sự khéo léo tuyệt vời tạo ra một sản phẩm sẽ đứng trước thử thách của thời gian với một chút đẳng cấp.
 
Ví dụ như chúng tôi giới thiệu với bạn một sản phẩm sau:
 
Sản phẩm có màu đen, kiểu mặt trên dây thắt lưng là đầu tỳ, đặc biệt là không bấm lỗ trên dây. Có kiểu dây gồm 3 lớp da ép gồm: ớp ngoài cùng được làm từ da cá sấu thật, có thể là một sợi da cá sấu liền hoặc nối tùy vào yêu cầu của khách hàng theo tấm da cá sấu. Lớp da nầy quyết định 90% chất lượng của một sợi thắt lưng da cá sấu thật. Lớp ở giữa được làm từ da ruột hay vải nỉ. Độ dày của chiếc thắt lưng da cá sấu chủ yếu được quyết định bởi lớp này. Lớp trong cùng tiếp xúc với quần được làm từ da bò để tạo cảm giác mềm mại dễ chịu trong quá trình sử dụng. Chất liệu mặt ngoài là da cá sấu gai thật 100%.Chất liệu mặt trong là da bò. 
 
Thắt lưng da cá sấu dành cho nam
 
Da thật được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn.Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, lịch lãm để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Sản phẩm dễ dàng phối với quần jean, quần kaiki... Mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn. Mặt khóa bằng inox cao cấp không gỉ sáng bóng theo thời gian. Bạn trong một bộ trang phục lịch lãm, đóng thùng sơ mi mà quên một thứ là chiếc thắt lưng thì đúng như hôm đó bạn sẽ trở nên thiếu tự tin và bối rối hơn cả. 
 
Chiếc thắt lưng nam đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của một người đàn ông. Chất da cá sấu mềm mịn chuyên dùng gia công hàng xuất nhập tạo cảm giác êm ái cho người mang. Sự thanh thoát từ trong đường chỉ may, nhỏ, đều và tinh tế nhất. Sợi dây da được làm hoàn toàn thủ công nên giá trị hơn hẳn so với những mẫu thị trường. Thắt lưng da cá sấu  được làm từ da thật 100% nên chiếc thắt lưng này có độ bền cao, không bị bong tróc, gẫy nổ theo thời gian. Chiếc mặt khóa  kết hợp với miếng da  đồng bộ với dây đã tạo nên sự hài hòa và tôn thêm vẽ đẹp tinh tế, lịch lãm của chiếc thắt lưng.
 
Thắt lưng da cá sấu dành cho nam
 
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành mua bán da cá sấu chính sách vận chuyển & Xử lý cho thắt lưng da với dịch vụ ship nhanh chóng và an toàn. Giao hàng mất 7-14 ngày tùy theo nơi để giao hàng. Vui lòng truy cập đặt hàng trên trang dailycasau.vn để biết thêm thông tin và chính sách hoàn trả.
 
Chúng tôi buôn bán thắt lưng da cá sấu bán sĩ và bán lẻ. Đơn đặt hàng của bạn cho thắt lưng da cá sấu luôn được hoan nghênh. Chúng tôi có thể làm thắt lưng da kỳ lạ với logo hoặc thương hiệu của bạn.
 
Thắt lưng da cá sấu dành cho nam
 
Đơn đặt hàng bán buôn số lượng lớn, vừa và nhỏ được hoan nghênh. Chúng tôi cung cấp các cửa hàng và nhà bán lẻ trên mọi miền đất nước với những chính sách ưu tiên. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập trang dailycasau.vn
 
Chúng ta còn có thể bán những sản phẩn về da cá sấu như kể đến một vài sản phẩm làm từ da cá sấu như: Túi da cá sấu, Ví da cá sấu Hoa Cà, Giày da cá sấu, Cặp da nam, Nón da cá sấu, Thắt lưng da cá sấu,… Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, mẫu mã, giá cả về các sản phẩn liên quan đến da cá sấu. Hãy truy cập vô web của chúng tôi dailycasau.vn để được nhân viên bên chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé.
✅Thắt Lưng Da Cá Sấu Dành Cho Nam Hot Nhất Trên Thị Trường Đồ Da. Chúng tôi tự hào cung cấp thắt lưng da kỳ lạ chất lượng cao nhất làm bằng da cá sấu. Thắt lưng da độc đáo là một món quà lâu dài tuyệt vời cho nhiều dịp.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1523 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu dành cho nam
Thắt lưng da cá sấu dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ