Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một đôi giày tuyệt vời không chỉ là một khoản đầu tư xứng đáng, đó còn là một điều cần thiết. Sneakers có chỗ đứng của chúng, nhưng sẽ có những lúc đàn ông sẽ không cần đến chúng. Cho dù đó là một đám cưới hay một bữa tiệc sinh nhật, một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc một cuộc họp với sếp của bạn, một số trường hợp đòi hỏi đôi giày như một thước đo tiêu chuẩn để đánh giá sự chỉn chu của một người đàn ông công sở.
 
 
May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn ngoài kia cho mọi phong cách. Và khi nói đến giá cả, đừng sợ bỏ thêm một số tiền nếu bạn có thể. Điều đó không có nghĩa là bạn phải chi tiêu ngoài ngân sách của mình, nhưng trả nhiều tiền hơn cho chất lượng có nghĩa là bạn sẽ có một đôi giày bạn có thể mang trong nhiều năm chứ không phải hàng tháng.
 
Và cách tốt nhất để đảm bảo bạn chi tiêu số tiền đó một cách khôn ngoan? Nắm rõ sân chơi. Bằng cách đó, bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với phong cách, tủ quần áo và ví của bạn. Với ý nghĩ đó, đây là năm kiểu giày công sở mà mọi chàng trai cần biết ngay bây giờ. Có đủ mọi lựa chọn cho bạn, từ những đôi giày da phổ biến đến cả giày da cá sấu nam sang trọng.
 
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
 
Oxford
 
Nếu bạn sẽ chỉ có một đôi giày công sở trong tủ quần áo của mình, bạn nên xem xét một đôi giày oxford trước. Đó là phong cách có thể đi với các tùy chọn trang trọng nhất của bạn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ gặp may mắn cho một sự kiện công việc lớn hay nếu bạn phải mặc một bộ tux. Đó là nhờ vào cấu trúc của oxford, trong đó phần da xung quanh dây buộc (phần tư) gặp nhau ở phần đế, nơi nó được khâu vào phần da kéo dài xuống mu bàn chân và về phía ngón chân (vamp).
 
Derby
 
Derby về mặt kỹ thuật ít trang trọng hơn một chút so với oxfords, nhưng đừng để điều đó làm bạn lo lắng quá nhiều. Một đôi derby tốt có thể hoạt động với bất kỳ loại trang phục nào. Thêm vào đó, kiểu dáng hở cổ của chiếc áo da xung quanh dây giày sẽ cho bạn trải nghiệm thoải mái hơn. Nếu bạn là kiểu chàng trai thường xuyên diện những trang phục đặc biệt nhưng vẫn muốn có một cảm giác thoải mái và cởi mở, derby sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
 
Brogues
 
Khi chúng ta nói về brogues, chúng ta không nói về một kiểu giày, mà là chi tiết trên đôi giày đó. Các chi tiết đục lỗ chữ ký ban đầu là một thứ chức năng, được thiết kế để cho nước thoát ra khỏi đôi giày mà đàn ông mang. Nhưng giờ đây nó đã trở thành một thứ trang trí rất tinh tế cho đôi giày của bạn. Và những yếu tố đó có thể là trên một đôi derby, oxfords hoặc thậm chí là, monkstraps. Với brogues, tất cả chỉ là vấn đề sở thích cá nhân.
 
Loafer – Giày đế bệt
 
Một số người nghĩ rằng giày đế bệt quá giản dị để mặc với một bộ vest trang trọng. Rất may, những suy nghĩ đó đã qua lâu rồi. Ngày nay, kiểu giày trượt có hình dáng đẹp và đủ phong cách, giày đế xu và giày đế bằng là những kiểu giày bạn sẽ thấy thường xuyên nhất. 
 
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
 
Nếu bạn đã quá quen thuộc với chất liệu da thông thường, hãy làm mới tủ quần áo của bạn bằng một đôi loafer da cá sấu, chắc hẳn bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật khi diện chúng đấy!
 
Chukka
 
Chukka là một phong cách hoang dã. Mặc dù chukka vốn dĩ không thường xuất hiện trong những bữa tiệc, những chàng trai khéo léo vẫn biết cách kết hợp tinh tế để biến nó trở nên đẳng cấp hơn cả vẻ ngoài giản dị vốn có của nó. Đôi giày được phủ lên một lớp da lộn rất bụi bặm và đậm chất rock. Phối nó cùng với chiếc quần jean và áo jacket là bạn đã có được diện mạo hoàn hảo cho phong cách retro.
 
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
 
Giày da là một món phụ kiện đáng để được các quý ông đầu tư để luôn sẵn sàng cho những dịp đặc biệt. Hãy ghé ngay dailycasau.vn để sở hữu một đôi giày da cá sấu kiểu dáng đẹp mà lại vô cùng chất lượng đến từ chúng tôi. Và còn rất nhiều sản phẩm đồ da cá sấu tại đây như thắt lưng da cá sấu chính hãng, nón da cá sấu, ví da cá sấu,...
✅ Tất tần tật về giày da cho đàn ông mà quý ông thời hiện đại cần nắm bắt. Cho dù đó là một đám cưới hay một bữa tiệc sinh nhật, một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc một cuộc họp với sếp của bạn, một số trường hợp
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1462 đánh giá
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
Tất tần tật về giày da cho đàn ông
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ