Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn có biết rằng các sản phẩm da cá sấu có thể đi dùng  đến khi sinh nhật lần thứ 50 của bạn một cách cẩn thận không? Bạn có biết rằng một sản phẩm cá sấu chất lượng cao dù chỉ là một chiếc thắt lưng cũng nên được chế tạo trong hàng trăm giờ không?
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
Da cá sấu có thể được phân loại?
 
Da cá sấu giống như kim cương. Sự khác biệt về kích thước, màu sắc và xuất xứ quyết định giá trị của chúng. Hãy bắt đầu với loại da cá sấu tốt nhất. Porosus cực kỳ hiếm trên thị trường, là mức độ tối ưu của da cá sấu. Loại này da có chất lượng tốt nhất và giá trị cao nhất. Mô hình vỏ được cân bằng đồng đều và phân biệt cẩn thận cho các lỗ nhỏ.
 
Cá sấu là loại thứ hai có chất lượng cao, đặc biệt là hình cá sấu Nile. Hình vuông bụng được phủ dày đặc như một chiếc kim mỏng, lỗ khí và phần mở rộng của bụng được làm tròn. Cá sấu là lớp da thứ ba. Vỏ của nó hơi kém so với Cá sấu, và độ bóng của nó không tốt bằng cá sấu. Nhưng do da đầy đặn và hoa văn trang trí phong phú , nó cũng rất phổ biến.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
Tất cả các cấp độ của da cá sấu là tuyệt vời nhất nằm ở bụng, và thứ hai ởlưng và đuôi. Bụng đều vuông, cảm thấy mềm mại nhất. Da của porosus và da của cá sấu có thể nhìn thấy khí khổng, Trong khi Alligator không có khí khổng. Cảm giác bụng vẫn mềm mại và hoa văn được thay đổi từ lưới thành hình tròn. Nó rẻ hơn bụng, nhưng nó vẫn là phần được sử dụng nhiều nhất của túi xách xa xỉ.
 
Tóm lại, việc chọn mức tối ưu cần được xem xét bởi bốn yếu tố, chẳng hạn như cảm giác bàn tay mềm mại, đối xứng đồng đều, lỗ chân lông mịn và độ bóng mềm.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
Làm thế nào một sản phẩm cá sấu có thể được thực hiện?
 
Bản thân cá sấu là một nguồn tài nguyên khan hiếm, và quy trình và công nghệ cần thiết để làm cho nó phức tạp hơn nhiều so với những người bình thường:
  • Cắt bỏ vảy để làm mềm. Da cá sấu không mịn như da khác, nó có vảy cứng. Vì vậy, để biến nó thành sản phẩm, bước đầu tiên phải mềm mại. Các nghệ nhân sẽ thực hiện các bước hóa học phức tạp cho da, để nới lỏng các vảy, và làm mềm da.
  • Chọn, cắt, may. Sau đó có vết cắt. Da cá sấu đòi hỏi nhiều hơn da thường. Nhiều thương hiệu xa xỉ chỉ chọn da cá sấu hoàn toàn phù hợp với lỗ chân lông, hoa văn và độ dày. Vì tiêu chuẩn khắc nghiệt như vậy, túi cá sấu thường cần ba đến bốn con cá sấu để nhặt da cần thiết. Và kích thước đục phù hợp, liên kết chặt chẽ. Da sau đó được hoàn thiện với một công cụ ủi cụ thể. Da của cá sấu được nâng lên và nó có khung xương. Sau khi đánh bóng, nó được phun bằng chế phẩm hóa học và đánh bóng một lần nữa để đảm bảo rằng da của cá sấu có ba chiều và nhạy cảm.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
  • Tanning có nghĩa là để loại bỏ da của chính chất béo, nước, muối, vv, làm cho nó dễ bảo quản. Và để da mở rộng vừa phải, trở thành loại nhựa mềm, cứng và vừa phải.
 
Làm thế nào để phân biệt da cá sấu với thật?
 
  • Cảm giác tay. Đừng nghĩ rằng một cái chạm nhẹ phải là da thật. Da bò cũng mềm, nhưng nhỏ gọn hơn cá sấu thật.
  • Bề mặt da. Đó không phải là tiêu chuẩn duy nhất. Nhưng là một nhà xuất khẩu thắt lưng da, kinh nghiệm của chúng tôi cho chúng ta biết rằng nó không phải là một con cá sấu giả, bởi vì nó không có lỗ khí. Không có lỗ thông hơi trên Alligator. Nhưng cảm giác về tay cầm và hoa văn của Alligator thô hơn da cá sấu. Ngoài ra, cá sấu thật sẽ hút nước và để lại vết nước tối, trong khi da cá sấu giả sẽ không hấp thụ nước.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
  • Hoa văn. Hoa văn và mô hình đối xứng không nhất thiết phải là da bụng cao cấp, hoa văn của cá sấu giả có trật tự hơn. Hoa văn của da cá sấu thật sẽ thay đổi một chút, cho dù nó gọn gàng đến đâu, đường cong sẽ sống động hơn. Sự bắt chước của những bông hoa cuộn là cứng nhắc và thống nhất.
 
Làm thế nào để duy trì da cá sấu lâu?
 
Không sử dụng dung môi hóa học, cồn hoặc dung dịch bảo dưỡng da thông thường, có hại cho nó và có thể phá hủy ánh sáng của bề mặt protein, gây phai màu. Da cá sấu không dễ bị bẩn, chỉ cần một miếng vải mềm để lau. sử dụng dầu giày hoặc sáp, bạn chỉ có thể sử dụng chất chăm sóc da chuyên nghiệp với việc lau nhẹ nhàng, để làm cho bụi bẩn của lỗ chân lông bị lấy đi bởi miếng bọt biển. Khi mặt trời thổi, sản phẩm chỉ có thể được lau bằng vải mềm, và nó cần phải tuân theo quy mô. Cuối cùng, túi cấm bụi là rất cần thiết.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
 
Cuối cùng, chúng tôi là nhà cung cấp thắt lưng da cá sấu uy tín, bạn có thể tìm đến chúng tôi qua trang web dailycasau.vn. Và chúng tôi hứa với bạn rằng các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt.
✅ Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao. Da cá sấu giống như kim cương, sự khác biệt về kích thước, màu sắc và xuất xứ quyết định giá trị của chúng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2101 đánh giá
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại có giá cao?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ