Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với sự lên ngôi của các sản phẩm được làm từ da cá sấu thì việc giày da cá sấu đang thống trị trên thị trường giày da cũng là điều dễ hiểu. Những đôi giày này được thiết kế hết sức tinh tế và tỉ mỉ. Chất lượng thì khó có loại da nào vượt qua được nó. Vì thế, nó được mệnh danh là đôi giày "đắt đỏ". Thế nhưng, hiện nay, có nhiều nơi xuất hiện những đôi giày có giá rẻ và điều đó khiến nhiều người trở nên hoang mang về giá cả thật sự của chiếc giày da cá sấu này. Để làm rõ vấn đề này, bạn hãy cùng chúng tôi lý giải nguyên nhân đôi giày da cá sấu có giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé.
 
 
1. Đây có thể là hàng giả
 
Da thật và gia giả chính là lý do cơ bản nhất khiến giá thành của một đôi giày chênh lệch nhau, để có một đôi giày thật các nhà sản xuất phải mất rất nhiều công sức, tất cả đều được làm từ da động vật nên khi chọn được da người ta cần trải qua các quá trình thuộc da, làm mềm da trong khi đó với da công nghiệp lại khác. Thông thường đôi giày tây dành cho nam thường làm bằng chất liệu da cao cấp (da thật, da thuộc) nên giá thành thường đắt hơn các loại giày khác do đặc điểm loại nguyên liệu này khan hiếm cùng quy trình sản xuất khá tốn kém.
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm giả và có giá thành rẻ hơn một nửa so với các sản phẩm chính hãng. Với công nghệ làm giả tinh vi như hiên nay thì việc những đôi giày được dập vân cá sấu hiển nhiên được gắn mác là giày da cá sấu chính hiệu. Điều này khiến cho việc nhận biết da cá sấu thật-giả cũng trở nên khó khăn. Vì thế, nhiều người đã rơi vào cái bẫy này. Da được dập vân cá sấu chủ yếu là da bò, da công nghiệp,…Những loại da này có giá rẻ và dễ dàng gia công trong quy trình sản xuất, cho nên việc làm giả này càng trở nên phổ biến hơn.. Với việc sản xuất không phải trải qua quá trình phức tạp như so với da cá sấu cùng với giá các loại da để làm giả dẫn đến các sản phẩm được làm giả chắc chắn cũng sẽ rẻ. 
 
2. Giày da cá sấu giá rẻ - hàng xách tay
 
Một số cửa hàng quảng cáo xách tay những đôi giày hàng hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới và được bán với giá vô cùng hấp dẫn nhưng sự  thực đằng sau các đôi giày này là cả một câu chuyện dài.
 
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
 
Giày da cá sấu giá rẻ thường được quảng cáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng thực ra chúng được gia công tại Trung Quốc, chỉ có kiểu dáng và thiết kế là giống giày thật còn chất lượng da thì thua xa. Không phải cửa hàng nào cũng bán giày da xách tay từ Trung Quốc, vẫn còn những cơ sở, cá nhân rất uy tín nhưng số này thật sự không nhiều và không dễ tìm, đối với anh em không sành về đồ xách tay rất dễ mắc bẫy với những quảng cáo hấp dẫn.
 
3. Giảm giá cho những đôi giày bị lỗi, hàng trưng bày 
 
Một trong những nguyên nhân nữa khiến giá thành đôi giày da cá sấu xịn lại có giá rẻ giá rẻ đó chính là keo dán giày và chỉ khâu. Thông thường những đôi giày giá rẻ để tiết kiệm nhân công, tiết kiệm nguyên liệu sẽ dùng keo dán thay vì dùng công nghệ khâu giày hay là thuê nhân công. Việc này giúp họ giút ngắn thời gian sản xuất một đôi giày, tiết kiệm chi phí nên hạn chế được số vốn bỏ ra. Thế nên bạn cần phải nhìn cẩn thận kẻo bị mắc lừa.
 
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
 
Để câu khách hàng, một số cửa hàng nhỏ lẻ thường câu khách bằng cách giảm giá bán đối với sản phẩm bị lỗi.
 
4. Sử dụng các miếng da cá sấu nhỏ lẻ, rời rạc để tạo nên đôi giày
 
Chắp nối da cá sấu để tạo nên sản phẩm, đây cũng là một trong những sản phẩm làm cho giá bán sản phẩm trở nên rẻ, tận dụng da dư thừa thì nhiều nơi sản xuất thường chắp nối sản phẩm với nhau để làm nên đôi giày. Với những sản phẩm nhiều chỗ nối thì bạn nhìn kỹ sẽ phát hiện được còn với những sản phẩm nối một đến vài chỗ thì bạn rất khó phát hiện bởi công nghệ nối da của thợ rất tinh vi, họ nối theo vân da, bào mỏng và ép nhiệt rất kỹ.
 
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
 
5. Những đôi giày này được làm từ những loại da cá sấu kém chất lượng
 
Là loại da động vật cũng giống như những loại da khác, da cá sấu không thể tự lột da ra và làm nên sản phẩm ngay được mà phải trải qua nhiều công đoạn thuộc da cực kỳ công phu, phức tạp cần tính cẩn thận và tỉ mỉ. Chính vì vậy đối với những sản phẩm được làm từ da cá sấu nhưng bán với giá rẻ thì rất có thể đó là những sản phẩm được làm từ da cá sấu chết, da cá ươn, da bị lỗi. Bởi khi thuộc da mà nguyên liệu đầu vào kém chất lượng thì sẽ làm da kém ăn màu, làm sản phẩm không có màu tự nhiên, không đều màu, cứng và thô ráp.
 
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
 
Với những lý do mà chúng tôi đã đưa ra ở trên thì hy vọng bạn sẽ có cái nhìn đúng nhất về những đôi giày da cá sấu giá rẻ. Đừng ham đồ rẻ để rồi nhận lấy những sản phẩm kém chất lượng. Để không gặp phải gặp những vấn đề trên thì chúng tôi khuyên bạn ngoài việc tìm hiểu kĩ về da cá sấu thì nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, bảo hành lâu dài. Và Dailycasau.vn là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng bởi Dailycasau.vn sở hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu. Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao. Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị yếu khách hàng. Hoàn toàn khong qua trung gian với các sản phẩm như: ví da cá sấu nam 2 mặt, thắt lưng da cá sấu, nón da cá sấu, cặp táp da cá sấu,…
✅ Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ? Là loại da động vật cũng giống như những loại da khác, da cá sấu không thể tự lột da ra và làm nên sản phẩm ngay được mà phải trải qua nhiều công đoạn thuộc da cực kỳ công
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2178 đánh giá
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
Tại sao giày da cá sấu lại được bán với giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ