Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với cuộc sống hiện đại và phát triển ngày nay, việc ăn mặc không còn là vấn đề ăn no mặc ấm mà còn hợp với thời trang và xu thế thị trường. Chính vì thế việc tạo ra một đôi giày không còn là vấn đề mang bền và mang được nữa mà mỗi đôi giày cần phải có sự tinh tế, sang trọng và có giá trị cao trên thị trường. Vậy tại sao xu hướng dùng giày da cá sấu ngày càng nhiều. Do đó quy trình để sản xuất ra một đôi giày, nhất là giày da cá sấu cũng được nâng cấp và kỹ thuật hiện đại hơn.
 
 
Để đóng được một đôi giày da cá sấu tốt phải trải qua nhiều giai đoạn sản xuất trước khi hoàn thành. Các bước sản xuất có sự khác nhau tùy vào phương pháp mà nhà sản xuất lựa chọn như:
 
Thiết kế bản vẽ và cắt mẫu giày da cá sấu
 
Để tạo ra một đôi giày da cá sấu chất lượng, trước tiên cần chọn được tấm da cá sấu tốt và tiến hành vẽ rập trên da. Để có thể vẽ ra được một mẫu giày không phải chuyện đơn giản vì nó đòi hỏi phải có độ tinh tế, độ chính xác và phải có những ý tưởng phong phú để tạo ra một mẫu giày da cá sấu bắt kịp với xu thế và thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vì mỗi mẫu giày có bộ rập khác nhau nên khi mua phải vẽ lên da rồi cắt. Ở công ty chúng tôi mỗi mẫu giày có bộ dao cắt riêng để nâng cao năng suất làm việc.
 
Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao
 
May ghép mũ giày da cá sấu
 
Sau khi da cá đã được vẽ và cắt hoàn chỉnh sẽ được chuyển xuống quy trình may ghép mũ giày. ở công đoạn này các miếng ghép da cá sấu được khâu lại với nhau với từng đường kim mối chỉ cũng như công nghệ may được xử lí rất hiện đại để đảm bảo không xảy ra một lỗi nhỏ nào. Cắt da cá sấu cần đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo. 
 
Gò form giày da cá sấu
 
Gò form tức là căng da và cố định vào phần để để tạo thành form giày đúng kích thước và đúng tiêu chuẩn. Đây là công đoạn để tạo nên một đôi giày có hình dáng theo đúng yêu cầu thiết kế đề ra. Đóng giày là một công đoạn đòi hỏi người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
 
Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao
 
Hoàn thiện đôi giày da cá sấu và đánh bóng màu
  • Những đôi giày sẽ được hoàn thiện những công đoạn cuối cùng như luồn dây giày qua, đánh bóng lại để giày đạt được độ sáng cao, phun màu… Một khi giày hoàn thành công đoạn này, giày sẽ được đóng gói và gửi đi.
  • Sau các công đoạn là sự chỉnh chu với những đôi giày hết sức tinh tế và sắc sảo. Đó là toàn bộ quy trình để tạo ra một đôi giày da cá sấu cao cấp hiện nay tại công ty chúng tôi. mỗi đôi giày được tạo ra là toàn bộ tâm huyết, sự nhiệt tình và sáng tạo của mỗi bộ phận nhân viên nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và sang trọng nhất.

Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao

  • Vì công đoạn sản xuất dày công và tỉ mỉ, cộng thêm loại da cá sấu khan hiếm nên giá thành theo đó khá chát. Thể hiện được sự đẳng cấp sáng trọng và tinh tế cho người sử dụng giày da cá sấu. Theo đó, việc giày da cá sấu ngày càng được ưa chuộng hiện nay.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
  • Quy trình sản xuất đồ da Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam. 
  • Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ, buôn bán những sản phẩm chính hãng. Nguồn hàng chúng tôi có cung cấp để làm ra sản phẩm hoàn toàn chính hãng da cá sấu thật 100%. Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu. Theo đó, công ty có những chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng như đổi tra trong 7 ngày,chính sách hoàn tiền, chính sách giao hàng. Nhân viên tư vấn luôn phục vụ 24/7. Mà đặc biệt, giá cả hợp lý phải chăng so với mặt bằng chung.
Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao
 
Bạn đang muốn chọn cho mình những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo. Hãy truy cập trang web của chúng tôi dailycasau.vn hoặc nhấn nút cuộc gọi trên giao diện trang web, nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ gọi lại bạn ngay lập tức để tư vấn và hỗ trợchọ ngay cho bản thân những mẫu giày da cá sấu thật đẳng cấp và sang trọng.
✅Tại Sao Giày Da Cá Sấu Lại Có Giá Thành Khá Cao Trên Thị Trường Đồ Da. Chính vì thế việc tạo ra một đôi giày không còn là vấn đề mang bền và mang được nữa mà mỗi đôi giày cần phải có sự tinh tế, sang trọng và có giá trị cao
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1591 đánh giá
Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao
Tại sao giày da cá sấu lại có giá thành khá cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ