Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất ví trở nên phổ biến. Vì vậy, mà yêu cầu của con người đối với những chiếc ví ngày càng cao hơn. Không chỉ đòi hỏi về chất lượng mà giờ đây những yêu cầu về thẩm mỹ, tính sang trọng, tính thông minh cũng được đề cao. Dường như biết được những điều đó, các nhà sản xuất ví ngày càng hoàn thiện và phát triển những tính năng vượt trội mà trước đó không có. Mẫu mã ngày càng sang trọng, những tính năng tưởng chừng chỉ có ở ô tô, điện thoại, xe máy thì giờ đây cũng được áp dụng vào ví như chống trộm, có cảm ứng, đèn LED,…
 
 
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 xu hướng ví nam 2020, đó là xu hướng ví sang trọng và xu hướng ví thông minh
 
Xu hướng ví sang trọng
  • Ví da cá sấu 
Ví da cá sấu có thiết kế tiện lợi, thời thượng cực kỳ phù hợp với nhu cầu phái mạnh thời nay. Những chiếc ví da cá sấu luôn là một trong các đồ phụ kiện mà giới thời trang tin dùng, nó mang lại cho ta về độ chất, đẹp, có vẻ cuốn hút cùng với độ bền lâu dài và tính đàn hồi cao. Chất liệu da cá sấu được sử dụng cho thiết kế này góp phần mang đến sự sang trọng cho chiếc ví. Ví da cá sấu đầy thu hút cho phái mạnh thể hiện được phong cách của mình cũng như dễ dàng phối cùng trang phục khác. Một sản phẩm được làm từ da cá sấu mang lại vẻ đẹp ấn tượng hơn, có sự đồng nhất về màu sắc, chất liệu da taọ nên một sản phẩm thời trang hàng hiệu. Với thiết kế mặt ngoài làm từ gai lưng, mặt trong làm từ phần da chìm như lưng, bụng khiến loại ví này mang lại nét khỏe khoắn, lịch lãm và sang trọng.
 
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
  • Hentley
Ví Hentley được làm thủ công từ da Ý tốt nhất. Thương hiệu ví nam nổi tiếng này tuyên bố rằng nó sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới trong khi chỉ trở nên tốt hơn khi sử dụng. Ví vừa hiện đại vừa mỏng, Hentley cung cấp nhiều hơn chỗ để cho thẻ và tiền mặt của bạn. Ví du lịch hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần. Tên thương hiệu cũng được in nổi trên bề mặt chiếc ví làm cho nó có thêm chút đặc biệt.
  • Givenchy
Các thiết kế của Givenchy từ lâu đã luôn biến đổi để tạo ra một sự pha trộn kỳ diệu giữa sự tinh tế và táo bạo. Pha trộn sự quyến rũ truyền thống với một thái độ hiện đại lành mạnh, ví thương hiệu theo mô hình thẩm mỹ này. Đủ sắc sảo để trở nên tinh tế nhưng đủ cổ điển để được sử dụng mỗi ngày, ví tiền của Givenchy biết cách kết hợp chức năng với thời trang.
 
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
  • Balenciaga
Tạo ra hàng da chất lượng không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng một số thương hiệu làm cho nó dễ nhìn. Balenciaga là một trong những nhãn như vậy và một loạt các ví được tạo ra hoàn hảo đã chứng minh điều đó. Mặc dù đã gần 100 tuổi, các thiết kế của Balenciaga vẫn tồn tại và hiện đại, khiến nó trở thành một thương hiệu tuyệt vời toàn diện.
 
Xu hướng ví thông minh thế hệ mới
  • WOCKET
Thay thế ví da truyền thống của bạn bằng ví thông minh tốt nhất WOCKET này, tất cả thông tin thẻ của bạn hiện được tạo chỉ trong một thẻ. Ví này cho phép bạn mang nhiều thẻ hơn trong khe khâu bên ngoài. Đặc trưng với công nghệ vuốt thông minh và dải chữ ký, nó mô phỏng tất cả các thẻ của bạn để mang lại sự thoải mái và đơn giản. Và một trong những phần tốt nhất là, WOCKET sử dụng bảo mật giọng nói sinh trắc học để bảo vệ tốt nhất. Về chức năng, tất cả những gì bạn phải làm là điều chỉnh thông tin thẻ của mình thành WOCKET bằng đầu dọc thẻ . Ví thông minh tốt nhất của WOCKET thân thiện với mã vạch và văn bản vì nó có màn hình LCD E-Paper để quét. Ngoài ra, thẻ khách hàng thân thiết hoặc thành viên sẽ có quyền truy cập nhanh bằng tay. Không còn lo lắng về việc mất thông tin khi mất ví của bạn kể từ khi WOCKET đồng bộ hóa với điện thoại và máy tính bảng của bạn bất cứ lúc nào.
 
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
  • WALLI
Mọi người có xu hướng quên hoặc mất ví do bất cẩn khi đi chơi, mua sắm ở siêu thị hoặc thậm chí bị kẻ trộm lấy. Nhưng với ví bỏ túi thông minh WALLI này, bạn sẽ nhận được thông báo tức thì đến điện thoại của mình sau khi bạn ở quá xa nó. Ứng dụng WALLI trên điện thoại của bạn tương thích với iOS 7.0+ và Android 4.0+. Được làm bằng da thật 100%, chiếc ví thông minh tốt nhất này có khả năng chống nước và bụi. Mặc dù có thiết kế tối giản, ví WALLI vẫn đảm bảo đủ chỗ cho tất cả các nhu yếu phẩm của bạn. 

Volterman

Đây là chiếc ví thông minh và mạnh mẽ nhất thế giới. Volterman mang đến cho bạn cơ hội chinh phục 5 chức năng:
  • Powerbank tích hợp: Nó hoạt động khi có cáp hoặc là không dây khi bạn ra ngoài 
  • Báo động từ xa: không chỉ thông báo khi bạn mất ví, Volterman cũng tự động gửi tín hiệu báo động khi bạn quên điện thoại
  • Theo dõi GPS toàn cầu
  • Điểm truy cập wifi toàn cầu
  • Camera phát hiện kẻ trộm: khi bạn xác nhận chế độ bị mất cho ví của bạn, Volterman sẽ gửi cho bạn hình ảnh của bất kỳ ai mở hoặc lấy ví của bạn đi.
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
 
Ví này được làm bằng da Nappa cao cấp kết hợp với da Vegan chất lượng cao, bạn sẽ cảm nhận được sự độc quyền và hoàn hảo trong mỗi sản phẩm bạn dùng. Thương hiệu này đã tạo ấn tượng rất lớn cho tất cả khách hàng của họ vì người mua có thể chọn ví của họ cho đúng mục đích.
 
Nếu bạn có nhu cầu đổi ví mới thì đây là những cơ hội dành cho bạn. Với 2 xu hướng ví nam 2020 này thì chúng tôi chắc chắn nó sẽ nhanh chóng thu hút các anh chàng. Vì thế, nếu không nhanh tay thì bạn có thể sẽ mất cơ hội sở hữu một chiếc ví sang trọng hoặc thông minh như thế này.Ngoài ra, để bổ sung những phụ kiện thời trang cho mình thì bạn có thể truy cập website dalycasau.vn nhé. Đây là địa chỉ cũng cấp các món đồ thời trang dành cho nam giới như: dây nịt cá sấu, giày da cá sấu, áo da cá sấu ,…Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện hành để phục vụ nhu cầu cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận. 
✅ Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020. Dường như biết được những điều đó, các nhà sản xuất ví ngày càng hoàn thiện và phát triển những tính năng vượt trội mà trước đó không có
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1815 đánh giá
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
Sự lên ngôi của 2 xu hướng ví nam 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ