Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu Châu Mỹ là một lựa chọn sang trọng hàng đầu trong các loại đồ da - kỳ lạ và độc quyền. Da cá sấu Châu Phi là một lựa chọn da độc quyền khác nhưng được coi là một mức độ thấp hơn về sự sang trọng và tinh tế khi so sánh với da cá sấu Châu Mỹ. 
 
 
Xem thêm bài viết : Thiết kế giày da cá sấu chính hãng đẹp và sang trọng
Sự khác biệt này thực tế được phản ánh trong giá cả của hai loại - sản phẩm da cá sấu Châu Mỹ có giá cao hơn đáng kể so với các sản phẩm da cá sấu Châu Phi. Trên thực tế, vì nhận thức chất lượng và nhu cầu cao hơn của da cá sấu Châu Mỹ nên đã có rất nhiều địa chỉ buôn bán không uy tín, không trung thực, bán da cá sấu Châu Phi với giá của da cá sấu Châu Mỹ. 
 
Cá sấu Châu Mỹ và cá sấu Châu Phi là hai loài động vật khác nhau - mặc dù chúng thuộc cùng một loài bò sát (thứ tự này cũng bao gồm cá sấu mõm ngắn Caimans, cá sấu Ấn Độ Gharials và cá sấu nước mặn). Dưới đây là hệ thống phân cấp
 
Các loại da khác nhau theo thứ tự từ loại tốt nhất trở xuống: 
  • Cá sấu Châu Mỹ
  • Cá sấu Châu Phi nước mặn 
  • Cá sấu Châu Phi nước ngọt
  • Cá sấu Caimans
  • Cá sấu Ấn Độ Gharials (sắp tuyệt chủng) 
Như vậy, điều quan trọng là người mua phải hiểu sự khác biệt giữa da cá sấu Châu Mỹ và da cá sấu Châu Phi. Để khi bạn trả hàng ngàn đô la cho một sản phẩm xa xỉ, bạn sẽ nhận được  sản phẩm da chất lượng thật.
 
Sự Khác Biệt Giữa Da Cá Sấu Châu Phi Và Da Cá Sấu Châu Mỹ
 
Xác định chính xác da cá sấu châu Mỹ với da cá sấu châu Phi phụ thuộc vào những đặc tính vật lý độc quyền của mỗi con vật. Những đặc điểm này sẽ giúp người mua phân biệt giữa hai loại này với mức độ chính xác cao - và trở thành một người sành về da cá sấu! 
 
Vết sẹo ở rốn 
Cá sấu châu Mỹ và cá sấu Châu Phi đều có sẹo rốn theo các kiểu khác nhau. Trong cá sấu châu Mỹ, vết sẹo rốn có hình dạng thon dài nằm giữa các vân da hình chữ nhật có thể nhận ra ngay lập tức. Sẹo rốn cá sấu châu Phi khiêm tốn hơn - không phải lúc nào cũng có vết sẹo phức tạp như của cá sấu châu Mỹ. Vì mẫu sẹo rốn này là độc quyền cho cá sấu châu Mỹ nên đó được coi là điểm nhận biết đặc biệt độc quyền của cá sấu châu Mỹ. Đến nỗi các nhà thiết kế đã đặc biệt quan tâm để đưa vết sẹo này vào sản phẩm của họ. 
 
Mẫu sừng trên da lưng 
Cổ của tất cả các loài cá sấu bò sát đều có một số chiếc sừng nhỏ và gai  - các chuyên gia về cá sấu đã có thể giải mã rằng chúng được sắp xếp theo một mô hình hàng cố định dành riêng cho mỗi loài động vật - cá sấu châu Mỹ, cá sấu châu Phi và cá sấu Caiman. Đối với cá sấu châu Mỹ, nó có 2 hàng, mỗi hàng có 2 gai; Đối với cá sấu châu Phi, nó có 2 hàng, 1 hàng 2 gai và 1 hàng 4 gai. 
 
Sự Khác Biệt Giữa Da Cá Sấu Châu Phi Và Da Cá Sấu Châu Mỹ
 
Đường gân hoa văn
Cả da cá sấu châu Mỹ và da cá sấu châu Phi đều có một mẫu hoa văn có thể nhận ra ngay lập tức - nhưng kiểm tra kỹ hơn sẽ cho thấy sự khác biệt nhỏ có thể phân biệt hai loại. 
Trong da cá sấu châu Mỹ, đường gân ít đồng nhất hơn, có sẹo tự nhiên hơn. Ngay cả khi đã được đánh bóng cao, một số đường gân nhỏ, không đồng đều sẽ được nhìn thấy ở đáy của hình chữ nhật. 
 
Trong da cá sấu châu Phi, gân đồng đều hơn - hoa văn ở một bên bụng gần như đối xứng với mặt kia. Ngoài ra, mỗi ô sẽ có một chấm nhỏ thường thấy – đó là dấu tích còn lại của nang lông đã có ở đó (Đây là một đặc điểm phân biệt độc quyền của một con cá sấu châu Phi). 
✅Sự Khác Biệt Giữa Da Cá Sấu Châu Phi Và Da Cá Sấu Châu Mỹ,Da cá sấu Châu Mỹ là một lựa chọn sang trọng hàng đầu trong các loại đồ da - kỳ lạ và độc quyền.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2175 đánh giá
Sự Khác Biệt Giữa Da Cá Sấu Châu Phi Và Da Cá Sấu Châu Mỹ
Sự Khác Biệt Giữa Da Cá Sấu Châu Phi Và Da Cá Sấu Châu Mỹ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ