Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với đàn ông, đôi giày, ví tiền, đồng hồ và thắt lưng chính là những món phụ kiện quan trọng và cần thiết nhất để làm nên diện mạo lịch lãm và quyền lực cho các quý ông. Trong đó, thắt lưng chính là người bạn thân thiết của những chiếc quần tây mà bạn diện hằng ngày ở nơi công sở. Thắt lưng có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải bố cứng, kim loại và phổ biến nhất là da. Loại da thường được sử dụng để chế tác nên những chiếc thắt lưng thường là da bò, da rắn và đắt đỏ nhất trong số đó chính là da cá sấu.
 
 
Dailycasau.vn tự hào là nơi đem đến cho bạn những chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng với vô vàn mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Chúng tôi cam đoan những chiếc thắt lưng đến từ dailycasau.vn đều làm từ 100% da cá sấu thật, được chọn lọc kĩ lưỡng và qua những công đoạn chế tác với kỹ thuật công phu và quy trình nghiêm ngặt, từ xử lý da, thuộc da cho đến quá trình nhuộm màu để cho ra thành phẩm là những tấm da cá sấu tuyệt đẹp đa màu sắc.
 
Tất cả các dây lưng da cá sấu thường được làm thủ công nên giữ nguyên được độ bóng mượt của lớp da nguyên thủy, đảm bảo được tính thời trang, độ bền cũng như sự tiện lợi. Hơn nữa người sở hữu chiếc thắt lưng cá sấu là người giàu có, nó biểu lộ đẳng cấp cho phái mạnh, tạo phong cách lịch sự, đặc biệt lôi cuốn người khác phái. Tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với bản thân và hoàn cảnh.
 
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
 
Nếu là người sành về đồ da cá sấu, bạn sẽ biết rằng cấu trúc từng bộ phận da cá sấu như da gai lưng, da gù đầu, da gai đuôi, da hông, da bụng,…là hoàn toàn khác biệt, thậm chí chúng cũng không đồng nhất với bất kì cá thể nào khác. Chính vì sự khác biệt này mà những hoa văn trên bề mặt da cá sấu là độc nhất, làm nên giá trị vàng cho những chiếc thắt lưng da cá sấu.
 
Thắt lưng da cá sấu gai đuôi
 
Đây là dạng dây lưng phổ biến nhất trong các sản phẩm thắt lưng da cá sấu. Lí do nằm ở phần gai nổi rất đẹp của nó. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình thông qua chiếc thắt lưng, đây sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn.
 
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
 
Thắt lưng da cá sấu gai lưng
 
Có những lớp sừng gần giống với gai đuôi, gai lưng cá sấu cho những đường gai nổi lên rõ rệt hơn và cứng hơn. Với những chàng trai chuộng phong cách nhạc rock cổ điển hay có cá tính mạnh mẽ và táo bạo, những chiếc thắt lưng da cá sấu gai lưng này sẽ làm hài lòng họ. Tuy nhiên, một điểm mà bạn cần lưu ý khi bạn lựa chọn những kiểu thắt lưng này đó là không nên chọn những phần da gai của những con cá sấu quá lớn. Lớp sừng cứng sẽ tạo cảm giác cấn và khó chịu khi bạn sử dụng. Đồng thời lớp gai ấy khi dùng một thời gian dài sẽ dễ bị trầy xước hay thậm chí là gãy, làm mất tính thẩm mỹ vốn có của chiếc thắt lưng.
 
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
 
Thắt lưng cá sấu da bụng
 
Dạng dây lưng này thường được những người rất am hiểu đồ da cá sấu sử dụng hay những đàn ông thích sự đơn giản tinh tế. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia và vì sự tiện dụng. Da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau. Đây cũng là bộ phận da bền nhất của cá sấu.
 
Thắt lưng cá sấu da hông (da bông bi)
 
Về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp và tinh tế. Những chiếc thắt lưng da hông cá sấu sẽ cho bạn trải nghiệm thoải mái khi sử dụng như phần da bụng. Vì thế, đây cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc.
 
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
 
Bạn đang muốn mua một sợi dây lưng da cá sấu, nhưng chưa biết nên mua loại nào, giá cả ra sao và làm sao cho phù hợp? Hãy truy cập ngay dailycasau.vn để được tư vấn ngay hôm nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam giới được phản hồi rất tốt từ khách hàng như giày da cá sấu nam, ví da cá sấu nam, dây đồng hồ da cá sấu,…
✅Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội chuyên các mặt hàng đồ da cá sấu cao cấp. Đối với đàn ông, đôi giày, ví tiền, đồng hồ và thắt lưng chính là những món phụ kiện quan trọng và cần thiết nhất để làm
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1904 đánh giá
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
Shop thắt lưng da cá sấu ở Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ