Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với nhiều người trong chúng ta, mua sắm giày là một thử thách khá đơn giản.
 
Bạn đến cửa hàng, xem các số đo có sẵn và chọn ra một đôi mà bạn thích theo kích cỡ đôi chân của bạn. Tuy nhiên, điều này là không hề dễ dàng đối với những đôi giày da nam. Không một người đàn ông nào không có nhu cầu mua giày da. Tuỳ vào bản chất công việc, yêu cầu sự kiện, sở thích cá nhân mà các quý ông bắt buộc phải sở hữu một đôi giày da cao cấp cho công việc hay những cuộc hẹn quan trọng với đối tác. 
 
 
Một đôi giày da cá sấu TPHCM sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn lưu ý những điểm mà dailycasau.vn mách nhỏ với bạn trong bài viết dưới đây.
 
Kiểu dáng 
 
Tuỳ thuộc vào yêu cầu của ngoại cảnh và sở thích cá nhân mà cánh mày râu sẽ thể hiện vẻ ngoài của mình cho phù hợp với nhiều kiểu dáng giày khác nhau như giày Tây công sở thanh lịch, giày lười phá cách, trẻ trung,…Nếu như dành cho công việc hoặc dự đám cưới, không gì thích hợp hơn một đôi giày cá sấu cột dây sang trọng, bóng bẩy như những đôi Derby cổ điển, hoặc một đôi giày dười kiểu Penny Loafer cũng rất phù hợp cho những bữa tiệc trang nhã, lịch sự.
 
Shop đồ Da ở Biên Hòa
 
Khuôn giày
 
Với những người đã tiếp xúc lâu và sở hữu nhiều mẫu giày da khác nhau thì hẳn sẽ hiểu được rằng kiểu dáng khác với khuôn giày. Và cũng giống như kiểu dáng, khuôn giày có rất nhiều loại chứ không chỉ một loại. 
Giày da được con người phát minh ra là để tôn dáng và nâng cao sự lịch lãm. Chính vì thế, loại khuôn giày để sản xuất giày da nam chắc chắn phải ôm theo khuôn bàn chân và tạo sự thon thả cho đôi chân. Dạng giày ngắn, tròn, hay vuông bè là khuôn giày da của dòng giày lao động (Worker Shoes) hoặc khuôn giày tây thập niên 1990s chứ không phải theo chuẩn khuôn giày da hiện đại. Giày da đúng chuẩn sẽ dài và có mũi nhọn hoặc hơi nhọn.
 
Màu sắc
 
Không giống như những đôi giày thể thao, giày da nam nói chung và giày da cá sấu nam nói riêng thường có những màu sắc cơ bản như đen, nâu, nâu đỏ, nâu vàng, xanh đen. Hiếm khi bạn có thể một đôi giày da cá sấu có màu sắc sặc sỡ và lòe loẹt, bởi nó sẽ làm giảm đi vẻ nam tính cũng như sự lịch thiệp của người đàn ông. 
 
Shop đồ Da ở Biên Hòa
 
Chính vì thế, việc lựa chọn màu sắc cho đôi giày da cá sấu của bạn là việc khá đơn giản. Một đôi giày cá sấu màu đen sẽ kết hợp ăn ý với bất kì trang phục nào của bạn, từ những bộ suit sang trọng cho đến những chiếc quần jeans và áo thun năng động. Hay bạn muốn thay đổi phong cách đa dạng hơn, bạn có thể thử sức với những đôi giày màu khác như nâu, nâu đỏ, xanh đen,…để làm phong phú hơn tủ giày của bạn. Tuy nhiên, màu sắc của đôi giày cá sấu bạn mang phải trông phù hợp với tổng thể bộ trang phục mà bạn đang khoác lên mình.
 
Size giày
 
Đây chắc hẳn là một bước không thể thiếu khi lựa chọn bất kì đôi giày nào. Trước khi thử giày, hãy chắc chắn về số đo giày hiện tại của bạn vì kích cỡ bàn chân của mỗi người có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể tự đo kích thước chân của mình ở nhà hoặc nhờ nhân viên tại cửa hàng giày giúp bạn. Khi đã xác định được số đo của bàn chân, bạn chỉ việc thử những đôi giày mà bạn thích theo đúng số đo của bạn.
 
Shop đồ Da ở Biên Hòa
 
Sau khi xỏ giày, hãy đi vài bước để cảm nhận xem đôi giày có thực sự vừa với đôi chân của bạn không, các ngón chân hoặc má trong bàn chân của bạn có bị đau không. Khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái với đôi giày đó, hãy chọn chúng làm bạn đồng hành của mình.
 
Một lời khuyên cho các chàng khi chọn giày lười da cá sấu đó là các bạn hãy chọn đôi giày có size nhỏ hơn kích thước bàn chân của bạn từ 0,5 đến 1 đơn vị. Vì trong quá trình sử dụng, đôi giày da của bạn có thể giãn ra và rộng hơn đôi chân của bạn, khi mang sẽ dẫn đến dễ tuột gót chân. 
 
Vân trên da cá sấu
 
Da cá sấu khác với các loại da động vật khác. Đó là bề mặt da của chúng có những đường vân, vảy tạo thành những hoa văn khác nhau trên từng bộ phận của con cá sấu. Hơn thế nữa, hoa văn ở mỗi con cá sấu là độc nhất, hoàn toàn không giống với bất kì cá thể nào nhờ vào cấu trúc da đặc trưng của loài bò sát này. Do đó, những đôi giày được làm từ da cá sấu sẽ đặc biệt hơn rất nhiều so với những chất liệu da khác. 
 
Shop đồ Da ở Biên Hòa
 
Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế, hãy lựa chọn những đôi giày làm từ da bụng cá sấu. Còn nếu bạn muốn hướng đến phong cách mạnh mẽ, nam tính và bụi bặm hơn, hãy chọn những đôi giày làm từ da gai lưng và đuôi cá sấu. 
 
Trên đây là những bí quyết khi lựa chọn giày da cá sấu cho các quý ông của dailycasau.vn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày da cá sấu chính hãng đẹp với mức giá hợp lý và những món phụ kiện độc lạ khác từ da cá sấu như ví da cá sấu, nón da cá sấu, dây nịt cá sấu,…bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website dailycasau.vn ngay hôm nay! 
✅Shop Đồ Da Ở Biên Hòa Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Ở Biên Hòa. Tuỳ thuộc vào yêu cầu của ngoại cảnh và sở thích cá nhân mà cánh mày râu sẽ thể hiện vẻ ngoài của mình cho phù hợp với nhiều kiểu dáng giày khác nhau
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1930 đánh giá
Shop đồ Da ở Biên Hòa
Shop đồ Da ở Biên Hòa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ