Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với các cô nàng thì mỗi khi ra ngoài, dù đi làm văn phòng hay dự tiệc đều không thể thiếu được một chiếc ví cầm tay để cất giữ những tư trang cá nhân quan trọng và cần thiết. Ví cầm tay mang đến cho nàng sự tiện dụng nhưng cũng hết sức năng động và hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính của từng người. Với những chiếc ví cầm tay của phái đẹp, chắc chắn nó sẽ cực kỳ đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn mẫu ví mới, đó là chiếc ví da cá sấu nữ với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, chất liệu cao cấp cùng thiết kế vô cùng đa năng. Cùng tìm hiểu xem, sản phẩm dưới đây còn có những ưu điểm gì nổi bật khác nhé!
 
 
Đặc điểm của ví da cá sấu gấp ba
 
Với chất liệu được sử dụng là chất liệu da cá sấu cao cấp, thật 100%, da thông qua xử lý có độ bền cực kỳ cao, cho da có kết cấu linh hoạt, có tính đàn hồi tốt và sử dụng lâu dài. Phần da được lựa chọn cho thiết kế đặc biệt này đó là phần gai lưng, nổi bật với những phần gai đều, chạy dọc xuyên suốt ba gấp của chiếc ví. Ví da cá sấu có đặc trưng là phần gù đầu với sáu múi vô cùng đẹp, đây cũng là phần gù duy nhất mà chỉ một con cá sấu mới có được.
 
Ví gấp 3 da cá sấu hay còn được gọi là ví đầm da cá sấu là một loại cực phẩm của ví cầm tay da cá sấu. Với thiết kế có nắp đậy kết hợp với dây đeo có thể tháo rời, khiến cho chiếc ví đầm da cá sấu đa năng hơn hẳn so với các loại ví khác. Bạn vừa có thể cầm trên tay khi tháo dây đeo, vừa có thể đeo trên vài khi gắn dây đeo. Ngoài ra với thiết kế nút bấm trên nắp đậy giúp bạn sử dụng ví gấp 3 da cá sấu dễ dàng hơn.
 
Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3
 
Thiết kế ví da cá sấu nữ với kiểu dáng phong thư nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng mà chất liệu da cá sấu cao cấp mang tới. Thiết kế đa năng hơn khi bạn mở ra bên trong ví, có rất nhiều ngăn lớn nhỏ cho bạn sắp xếp đồ vật một cách ngăn nắp và tiện lợi nhất. Bên trong được may lót bằng lớp da bò mềm mịn, dày dặn, không bị bong tróc và thời gian sử dụng lâu dài. Ví có sự bố trí đều với nhiều ngăn lớn nhỏ cho bạn sắp xếp các loại thẻ ATM, tiền mặt, các loại giấy tờ cần thiết của mình mỗi khi xuống phố.
 
Địa chỉ mua ví da cá sấu gấp 3 uy tín?
 
Hiện nay, trên thị có rất nhiều địa chỉ cung cấp ví nữ da cá sấu gấp 3. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán hàng đảm bảo chất lượng và có mức giá tốt. Điều này đã khiến cho không ít người cảm thấy hoang mang không biết nên mua ví gấp 3 chất lượng ở đâu cho tốt? Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại ví nam đẹp cho cả nam và nữ đó chính Dailycasau. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi:
 
Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3
  • Mỗi sản phẩm mà Dailycasau cung cấp cam kết có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tất cả các loại ví của Daillycasau đều được làm từ chất liệu da cá sấu chính hãng. Chình vì vậy, bạn hoàn toàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Dailycasau còn cung cấp ví nam gấp 3 với mức giá thành phù hợp, có tính cạnh tranh trên thị trường phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Dailycasau cam kết cung cấp ví da gấp 3 giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn mang đến những giá trị vượt trên sự mong đợi cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi.
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu. Chúng tôi luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao. Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng

Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3

  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn
 
Ngoài ra, Dailycasau còn chuyên cũng cấp các sản phẩm thời trang khác cho cả nam và nữ như: dây nịt da cá sấu, áo da cá sấu, túi đeo chéo, giày da cá sấu Hoa Cà,… Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng.
✅ Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3. ới chất liệu được sử dụng là chất liệu da cá sấu cao cấp, thật 100%, da thông qua xử lý có độ bền cực kỳ cao, cho da có kết cấu linh hoạt, có tính đàn hồi tốt và sử dụng lâu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1853 đánh giá
Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3
Sang chảnh với chiếc ví da cá sấu nữ gấp 3
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ