Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, giày da cá sấu không còn là sản phẩm xa lạ với mỗi người, đặc biệt là những ai yêu thích các món đồ từ da và những tín đồ thời trang đẳng cấp. Một thành phần đặc biệt không thể không nhắc tới trong số các mẫu giày tuyệt vời đó chính là giày da cá sấu hoa cà.
 
 
Giày da cá sấu hoa cà giữ cho mình nhiều ưu điểm mà khách hàng khó lòng bỏ qua:
  • Vẻ đẹp đẳng cấp thể hiện ở đường nét, vẻ đẹp khác nhau hoàn toàn trong mỗi loại da ( da bụng, da lưng,…), khiến cho mỗi đôi giày đều là duy nhất. 
  • Thêm vào đó, sự đẳng cấp còn được tăng thêm khi mà chất liệu da cá sấu là hoàn toàn thật, cao cấp. Do đó, các sản phẩm giày da cá sấu thật luôn được bán ở mức giá không hề rẻ.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên theo sở thích của khách hàng và xu hướng thời trang thịnh hành.
  • Dù chất liệu là da cá sấu bên ngoài cứng cáp nhưng các khớp nối vẫn rất mềm mại, không bị gãy hay hư hỏng khi sử dụng lâu. Ngoài ra, da cá sấu thật luôn đảm bảo độ thoáng khí cao, không tạo cảm giác khó chịu khi mang lâu.
  • Những sản phẩm giày da cá sấu hoa cà đều được thiết kế dưới tiêu chuẩn cao cùng công nghệ sản xuất, công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Từng đường may, điểm nhấn dù là nhỏ nhất cũng đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng, đem lại sự bền chắc, vẻ đẹp quý phái cho sản phẩm.

Giày da cá sấu hoa cà

Cấu tạo của đôi giày da cá sấu
 
Về cấu tạo, thông thường một sản phẩm giày da cá sấu hoa cà luôn gồm 2 bộ phận chính là phần da cá sấu và phần đế giày.
  • Mặt da của giày luôn được làm từ các loại da cá sấu thật cao cấp nhất. Đây là một trong những phần đánh giá sự khác nhau ở các mẫu giày vì chất liệu da có thể thuộc bộ phận da bụng lưng, gù hoặc đuôi cá sấu.
Ngoài ra, người thợ sẽ có thêm một vài điểm nhấn độc đáo ở trên mặt giày nhằm tạo sức hút hơn cho sản phẩm.
  • Đế giày thường được thiết kế với chất liệu da cao cấp. Loại da này được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nên bạn không cần lo ngại vấn đề hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Do đó, giày của bạn sẽ luôn giữ được form chuẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Giày da cá sấu hoa cà

Cách bảo quản và vệ sinh
 
Chất lượng của sản phẩm là vượt trội, được đảm bảo hoàn toàn bởi chúng tôi. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề để việc vệ sinh và bảo quản đôi giày da cá sấu hoa cà của mình là đúng cách.
  • Đầu tiên, bạn hãy để ý kỹ, đừng đặt giày hoặc bất cứ sản phẩm nào khác bằng da sát nền nhà vì hơi đất sẽ dễ làm cho da chóng hư và nhất là vào mùa mưa, khí ẩm sẽ làm cho da mốc meo.
  • Không nên dùng đồ da khi trời ẩm ướt, trời mưa quá lâu, hoặc khi bạn có quá nhiều mồ hôi. Những chất này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu da bị ẩm ướt, thì không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Mỗi mùa, đồ da nên được làm mềm vài lần, đặc biệt ở những vùng có khí hậu nắng, ẩm. Khi dùng chất đánh bóng, cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu sản phẩm, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.
Giày da cá sấu hoa cà
 
Khi bạn muốn đánh bóng đôi giày của mình
  • Hãy dùng một miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh lên mặt da. Bạn nhớ chà mạnh tay và chà thật đều theo lối xoay tròn. Sau đó, lấy vải khô lau sạch, sản phẩm sẽ mới và bóng ngay.
  • Để tẩy vết bẩn trên giày, bạn nên bắt đầu bằng một mảng nhỏ, ở chỗ khó thấy để thử nghiệm. Sau vài phút, nếu không thấy có vết đổi màu thì hãy tiếp tục. Nên dùng vải ẩm hoặc bàn chải nhỏ. Nếu da bị mốc, bạn hòa cồn với nước, dùng miếng vải nhúng vào dung dịch này rồi tẩy. Nếu vết mốc quá “cứng đầu”, bạn có thể dùng xà phòng bánh và nước, sau đó dùng khăn nhúng nước để tẩy đi phần xà phòng còn bám trên da, sau đó để da tự khô.
Giày da cá sấu hoa cà
 
Làm sao để giữ sản phẩm được lâu ngày mà không ảnh hưởng chất lượng?
  • Khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất đôi giày của mình ở nơi khô, thoáng, mát. Không để vào túi nilong, hộp quá kín. Tại nơi cất bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm.
  • Nếu giày của bạn bị mốc, bạn có thể làm mất vết mốc đi bằng cách lấy giẻ sạch tẩm dầu thông mà chùi đi. Tuy nhiên, nếu dấu mốc ăn sâu vào trong da, chùi không sạch, bạn phải như sau: bạn dùng giấy nhám, thứ thật nhuyễn đánh lên vết mốc cho sạch. Đánh xong, phải tô chỗ da bị đánh giấy nhám cho đồng màu với da xung quanh. Sau cùng, bạn dùng sáp đánh giày đánh lại cho bóng.
  • Để làm mất vết mỡ trên giày, bạn hãy dùng bông gòn tẩm Benzine chùi lên vết dầu mở. Da chỗ ấy sẽ lợt đi, không còn tiệp với màu da chung nữa, bạn phải đánh bóng bằng sáp cùng màu với da.

Giày da cá sấu hoa cà

 
Nếu bạn yêu thích sản phẩm làm từ da cá sấu nhưng lại không muốn mang giày thì hãy thử sắm cho mình một đôi dép da cá sấu, với chất lượng, đặc điểm không thua gì các đôi giày da, sản phẩm này sẽ mau chóng làm bạn hài lòng. Hãy tìm hiểu về các sản phẩm làm từ da cá sấu nhiều hơn cũng như mua sắm chúng tại Dailycasau.vn để có được những mặt hàng chính hãng giá cả phải chăng.
✅Giày Da Cá Sấu Hoa Cà Sản Xuất Tại Cửa Hàng Uy Tín Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngày nay, giày da cá sấu không còn là sản phẩm xa lạ với mỗi người, đặc biệt là những ai yêu thích các món đồ từ da và những tín đồ thời trang
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2338 đánh giá
Giày da cá sấu hoa cà
Giày da cá sấu hoa cà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ