Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày xưa con người chỉ mong được ăn no mặc ấm, khi cuộc sống ngày được tiện nghi và phát triển thì nhu cầu được tăng lên chuyển sang thích ăn ngon mặc đẹp, bắt đầu quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài. 
 
 
Áo da cá sấu là một trong những sản phẩm đồ da có giá thành đắt đỏ, bởi để có được một chiếc áo khoác da cá sấu hoàn chỉnh rất khó và cần tốn rất nhiều da, mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự tỉ mĩ tinh tế. Với những kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì của áo khoác da cá sấu đã mang đến cho người mặc một phong cách thời trang lịch lãm, sự sang trọng đẳng cấp khi xuống phố. Tham khảo thêm: Áo da cá sấu đại lý phân phối áo da cá sấu thật giá rẻ chất lượng cao
Chất liệu da cá sấu luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và năng động cho những ai sở hữu chúng. Với một chiếc áo khoác da cá sấu bạn có thể phối với phụ kiện thời trang khác nhau để diện chúng trong nhiều dịp như: đi chơi, đi làm, bên cạnh đó chúng vừa có thể che nắng vào ban ngày và giữ ấm cho bạn mỗi khi trời lạnh. 
 
Quy trình sản xuất áo da cá sấu

Quy trình sản xuất áo da cá sấu

1. Chọn nguyên liệu

Công việc đầu tiên là phải chọn nguyên liệu da cá sấu thật kỹ lưỡng, phần da được chọn để may áo là phần da bụng của cá sấu. Ngoài ra còn có chỉ may, dây khóa kéo và một số nguyên liệu khác sao cho phù hợp với chất liệu da của sản phẩm. Vì sản phẩm được làm từ chất liệu da cá sấu có độ bền rất cao nên những nguyên liệu để may chiếc áo này cũng phải đảm bảo chất lượng.

2. Xử lý và cắt da cá sấu

Khi đã có được những tấm da hoàn chỉnh sẽ bắt đầu đưa đến nhà máy để kiểm tra chất lượng, sau đó là được xử lý cắt da, ở công đoạn này đòi hỏi người thợ gia công phải thật sự chính xác và khéo léo để tránh làm hỏng da vì da phần da để may áo cực kỳ đắt. 
 
Quy trình sản xuất áo da cá sấu
 
 
Quá trình xử lý da cá sấu gồm: 
Lột da cá sấu tươi: Da cá sấu được lấy từ những con cá sấu trưởng thành vì vậy việc đầu tiên là lột da khỏi thân của cá sấu. Da cá sấu tươi rất mỏng và dễ bị rách nên trong quá trình lột các thợ lành nghề phải khéo tay để có được sản phẩm áo da hoàn hảo nhất.
Bảo quản da cá sấu: Sau khi lột xong, những người thợ sẽ đem da cá sấu đi phơi khô trong một khoản thời gian. Nếu quy trình xử lý chưa thể diễn ra thì da cá sấu được đưa vào môi trường lạnh để bảo quản. Sau đó ngâm da cá sấu với hóa chất, để loại bỏ các lớp nhờn, lớp mỡ trên da nhằm bảo quản chúng trong tương lai.
Nhuộm màu cho da cá sấu: Tùy vào yêu cầu thiết kế hoặc nhu cầu của khách hàng, người ta sẽ đem da cá sấu đi nhuộm để có nhiều màu sắc đa dạng hơn.
 
Quy trình sản xuất áo da cá sấu

3. Ghép và may áo

Tiếp theo đó là tiến hành rập khuôn và may áo. Tất cá các mảnh da cá sấu của thân áo được ghép và may lại thật chắc chắn và kỹ lưỡng. Để sản xuất ra một chiếc áo khoác da cá sấu đẹp, đảm bảo chất lượng cần những người thợ gia công chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề phải hết sức tập trung, khéo tay, không để xảy ra sai sót nào trong quá trình may để có những đường may thật tinh tế nhất.

4. Kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm

Sau đó là kiểm tra lỗi và hoàn thiện chiếc áo trước khi đưa ra thị trường. Cuối cùng là, sau khi hoàn tất các công đoạn, áo sẽ được đưa đến và phân phối tại các cửa hàng để bán.
 
Quy trình sản xuất áo da cá sấu

Áo khoác da cá sấu tại Dailycasau

Bạn đang tìm một chiếc áo da cá sấu đẹp để bạn trở nên năng động, mạnh mẽ và thật phong cách? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm áo khoác da cá sấu nhưng bạn chưa phải chọn loại áo nào, thì tại sao bạn không thử đến với Dailycasau, tại đây chúng tôi có những mẫu áo da đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo ngại về các sản phẩm giả, kém chất lượng bên cạnh đó chúng tôi còn đa dạng về các sản phẩm áo da cá sấu để bạn lựa chọn. Áo khoác da cá sấu của Dailycasau sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang riêng và nổi bật hơn. Tham khảo thêm: Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
 
Quy trình sản xuất áo da cá sấu
 
Ngoài áo da cá sấu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đồ da đa dạng kiểu dáng mẫu mã như: ví da cá sấu nam nữ, thắt lưng da cá sấu, giày da cá sấu, nón da cá sấu và rất nhiều loại đồ da cá sấu khác.
Đằng sau một chiếc áo khoác da cá sấu được đưa ra thị trường là cả một hành trình dài, tốn rất nhiều thời gian của những người thợ chuyên nghiệp, tinh tế. Hi vọng qua bài biết này Dailycasau sẽ giúp bạn hình dung được cách làm ra chiếc áo khoác da cá sấu nhé!
Những chiếc áo khoác da cá sấu thật tại Dailycasau được thiết kế hiện đại và luôn cập nhật những xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm mới lạ cho người tiêu dùng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1524 đánh giá
Quy trình sản xuất áo da cá sấu
Quy trình sản xuất áo da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ