Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nhắc đến áo da cá sấu thật, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến người sử dụng sẽ được xây dựng hình tượng khỏe khắn, cá tính, vẻ ngoài mạnh mẽ, nổi bật và thu hút người nhìn. Thật vậy, với hoa văn nổi đặc trưng, thiết kế tinh tế mà chỉ có áo khoác da cá sấu mới có, giúp bạn trông độc, lạ, thể hiện đẳng cấp bản thân mà không bao giờ lỗi mốt. 
 

Áo khoác da cá sấu dáng dài (trenth coat)

Đứng đầu trong bảng xếp hạng là một chiếc áo nằm trong top những chiếc áo vô cùng thanh lịch và được giới nhà giàu cực kỳ ưa chuộng đó chính là áo khoác da cá sấu dáng dài. Tuy mức độ mặc thường ngày không phổ biến bằng các mẫu áo khoác ngắn nhưng khi tham dự các bữa tiệc, sự kiện quan trọng thì những chiếc áo khoác này vô cùng lợi hại trong việc bắt ánh sáng, làm nổi bật chủ nhân sở hữu của nó trên người. Kiểu dáng mạnh mẽ mà không thiếu phần phong trần, lịch lãm thường được các ngôi sao Hollywood diện trên thảm đỏ khi kết hợp cùng với quần tây tối màu và xỏ chân thêm đôi giày da cá sấu bóng loáng.
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 01
Đảm bảo chỉ cần khoac lên người chiếc áo da cá sấu dáng dài này thì bạn dường như trở thành một nam tài tử nổi tiếng. Với thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội Anh, cùng với hàng nút chạy dài từ thân áo xuống tà,  đi kèm chiếc thát lưng liền áo, tạo ra một phong cách vô cùng điềm đạm và sang trọng.
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 02

Áo khoác da cá sấu gam màu nâu xám

Chiếc áo được gia công với phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất bởi những đường vân da rõ nét cùng gam màu nâu xám đơn giản đem lại sự trẻ trung và năng động hơn. Đồ da cá sấu có độ linh hoạt, dẻo dai, mềm mại, sở hữu độ bền cực kỳ lâu dài. Chiếc áo này có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo với khóa kéo to bản tạo sự mạnh mẽ cùng từng bộ phận da được may lại với nhau một cách tinh tế đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 03
 
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 04

Áo da cá sấu trơn đen

Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 05

Chiếc áo da cá sấu kiểu dáng bomber thịnh hành hiện nay với họa tiết da cá sấu phần bụng trơn bóng, kiểu ôm dáng tinh tế phù hợp cho những bạn hướng đến hình tượng nam tính, năng động, khỏe khoắn. Được thiết kế với những đường may sắc sảo, khéo léo, trải qua quá trình thuộc da giúp da có thể luôn giữ được độ bền cao, giữ màu tốt và thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến 10 năm. Xem thêm: Top 5 Áo Da Cá Sấu Phong Cách Thời Trang Bạn Không Nên Bỏ Qua
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 06
Da cá sấu thật càng dùng lâu càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong, tróc. Đặc biệt, áo có thể chịu được nhiệt độ cao hoặc thấp tới 0 độ C mà không cần phải lo về các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến.
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 07

Áo khoác da cá sấu cụt tay

Chất liệu được sử dụng cho mẫu áo khoác da cá sấu đặc biệt này đó chính là da cá sấu thật 100% là sản phẩm được làm từ da cá sấu cao cấp nguyên con loại cá khá to. Với đường may tinh tế, kiểu dáng năng động, kết hợp với hoa văn đặc trưng của gù và gai lưng da cá sấu, sản phẩm này phù hợp cho các buổi dạ tiệc hoành tráng, sang trọng, hoặc ngay cả những buổi tiệc vui vẻ cùng bạn bè. Chất liệu da cao cấp đảm bảo dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau khiến bạn nổi bật, khẳng định sự lịch lãm, giá trị thẩm mỹ của bạn. 
Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 08

Áo khoác da cá sấu có đệm bông

Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian - 09

Dòng áo này khá giống với dòng áo khoác da cá sấu trơn. Điểm đặc biệt của chiếc áo "em trai" của nó là phần bông lót ở cổ áo tạo độ ấm nhất định đếm cho người mặc. 

Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian -10

Mẫu áo khoác này phù hpowj với các quốc gia có khí hậu lạnh hoặc được sử dụng vào mùa đông để giữ ấm cơ thể. Tuy có phần đệm bông, nhưng thiết kế áo vẫn được giữ nguyên trọn vẹn được vẻ đẹp và ddierm thu hút của chiếc áo đến từ tay của của các thợ may lành nghề. Xem thêm: Top 25 Áo Da Cá Sấu Thời Trang, Cá Tính

Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian -11
Một chiếc áo khoác da cá sấu thật luôn là lựa chọn hoàn hảo cho danh sách tủ áo quần của bạn, giúp bạn tạo nên phong cách cá tính, đặc biệt, tràn đầy sức sống. Bạn đã có đáp án cho kiểu áo tạo nên hình ảnh “Độc nhất vô nhị” mà bạn muốn xây dựng.
Hãy đến với dailycasau.vn để nhận những mức giá ưu đãi tốt nhất của những sản phẩm đến từ da cá sấu thật nhé.
✅ Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian,Một chiếc áo da cá sấu luôn là lựa chọn hoàn hảo cho danh sách tủ áo quần của bạn, giúp bạn tạo nên phong cách cá tính, đặc biệt, tràn đầy sức sống
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3170 đánh giá
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
Tổng hợp 10 mẫu áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ