Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chủ nghĩa phóng túng là việc thực hành một lối sống độc đáo thường liên quan đến việc theo đuổi âm nhạc, nghệ thuật hoặc văn học; những người theo lối sống như vậy được gọi là phóng túng và họ sống bên ngoài nền văn hóa chính thống tư sản. Nhưng bạn không cần phải theo đuổi nghệ thuật hoặc văn học (rất khó để làm như vậy ngày nay) hoặc từ chối tất cả các tập tục burgeois để áp dụng phong cách trang phục Bohemian hay ngày nay được gọi là Boho sang trọng phong cách (một phiên bản cách điệu của phong cách bohemian).
 
 
Phong cách boho đại diện cho rất nhiều điều mà tất cả chúng ta mong muốn trong cuộc sống - lối sống du mục tự do, những cuộc phiêu lưu, tinh thần tự do chăm sóc, chủ nghĩa cá nhân, sự sáng tạo. Những phẩm chất này được thể hiện trong phong cách dưới dạng các yếu tố thiết yếu này. Hạt gỗ và hạt thủy tinh được ưa chuộng hơn hạt nhựa. Da và canvas được ưa chuộng hơn vinyl tổng hợp cho túi.
 
Phong cách Bohemian
 
Các màu tự nhiên như be, nâu, đỏ đất, trắng, đất son, cam, xanh lá cây đậm thường được ưu tiên hơn các màu khác cho quần áo cũng như phụ kiện. Xem bài đăng về các cách kết hợp màu sắc khác nhau mà bạn có thể sử dụng để phối và kết hợp quần áo của mình. Những bổ sung này được kết hợp vào giày, váy, túi, áo khoác, khăn choàng ví và áo. Những chiếc bùa may mắn được thêm vào vòng tay và vòng cổ. Khuyên tai lông vũ, vòng tay đồng xu, đồ da cá sấu vòng cổ bằng vỏ sò đều là những phụ kiện bohemian đang được nhiều người yêu thích.Một chiếc túi thêu là thứ nhất thiết phải có trong tủ quần áo của người gypsy. Kiểm tra các cách thêu hoa khác nhau.
 
Phong cách Bohemian
 
Xem thêm về dép da cá sấu
 
Váy Maxi dài, váy maxi, kimono, xà rông đều là mặt hàng chủ lực, kể cả dây chuyền dài cũng vậy. Tham khảo bài viết về các mẫu váy maxi khác nhau phù hợp với phong cách boho. Khăn choàng được sử dụng làm khăn choàng đầu, buộc đầu hoặc thậm chí là buộc túi. Một chiếc Bandana buộc làm khăn trùm đầu cũng trông khá phóng túng. Có thể bạn muốn tự làm một chiếc khăn rằn. In hoa, cà vạt và thuốc nhuộm, batik và ikat đều rất phổ biến trong quần áo boho. Hãy tưởng tượng trang phục gypsy hoa điển hình, lấy cảm hứng từ người lớn và các bản in bộ lạc cũng được nhìn thấy.
 
Phong cách Bohemian
 
Dây chuyền xếp lớp là một phong cách boho điển hình. Bạn có thể tạo ra vẻ ngoài nhiều lớp cho trang phục bằng cách mặc một chiếc áo nịt rộng rãi bên trên hoặc một chiếc khăn choàng quá khổ quấn bên ngoài trang phục của bạn. Áo cánh và váy suông là trang phục chủ yếu của phong cách bohemian. Diện mạo mùa hè của quần áo rộng rất giản dị và hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với quần jean rách hoặc denim thêu. Hãy xem 18 cách bạn có thể tô điểm và trang trí cho chiếc quần jean denim của mình.
 
Phong cách Bohemian
 
Xăng đan đính cườm, giày Guốc, dép La mã là những kiểu giày bohemian được ưa chuộng. Giày cao cổ và giày cao bồi cũng được mang. Hãy xem bài viết này để biết những phần tuyệt vời đầy cảm hứng của những chiếc mũ đội đầu phóng túng.Quần jean Denim ống loe hoặc quần short cắt xẻ, được tạo ra để trông có vẻ sờn rách và thô kệch mang phong cách bohemian. Sơn phủ lên đó, viết bằng bút lông, giặt bằng thuốc tẩy, cạo bằng dao, vá các loại vải khác - có nhiều cách để bạn có thể chuyển đổi chất liệu denim thô kệch của mình cho phù hợp với sự phóng túng của mình. Hãy xem hướng dẫn này về 15 cách để làm hỏng quần jean của bạn.
 
Phong cách Bohemian
 
Một chiếc Bohemian màu xanh lam thực sự chắc chắn sẽ có những chiếc dreadlocks. Chúng hoàn thiện toàn bộ diện mạo của người gypsy. Rất dễ dàng để đi quá đà với phong cách Boho. Đặc biệt nếu bạn nhỏ nhắn và bạn đang áp dụng vẻ boho-chic đầy đủ của những bộ quần áo dài quá khổ tràn ngập. Bạn có khả năng bị nhấn chìm, choáng ngợp và không thể nhìn thấy được trong trang phục của mình. Bạn nên lưu ý đến việc giữ dáng, giữ gìn vóc dáng, dù trong bất kỳ phong cách nào. Một ưu điểm của phong cách bohemian là không cần phối hợp phụ kiện. Bạn có thể kết hợp và kết hợp và layer theo ý muốn của bạn mà vẫn đẹp. Bạn có thể kết hợp các yếu tố gypsy đã chọn trong phong cách của mình để trông đủ phong cách boho-chic - như một chiếc áo khoác nhẹ nhàng kết hợp với denim và dây chuyền dài. Hoặc phối thêm một chiếc túi to oversized tua rua cùng với đôi xăng đan.
 
Phong cách Bohemian
 
Tham khảo thêm bài viết về cách bảo quản và chăm sóc da cá sấu
 
Chỉ cần đảm bảo rằng bạn trông không lôi thôi và lôi thôi trong những bộ quần áo lấy cảm hứng từ boho mà bạn đã chọn. Thời trang đến rồi đi nhưng phong cách Boho vẫn luôn tồn tại trong tâm trí của những tín đồ của nó. Một cô gái boho-chic luôn đúng, hãy đến với thời trang.
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2476 đánh giá
Phong cách Bohemian
Phong cách Bohemian
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ