Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chúng ta phải thừa nhận điều đó. Da cá sấu bắt mắt!
Loại da này có hoa văn rất trang nhã cộng hưởng với sự quyến rũ tinh tế.
 
Chăm sóc da cá sấu
 
Phần bụng của con cá sấu trơn và mềm một cách đáng ngạc nhiên so với phần da còn lại, khiến nó có giá trị làm cơ sở để làm ví, cặp và túi xách da cá sấu. Tuy nhiên, phần lưng của cá sấu lại có những chiếc vảy sừng cứng như xương thể hiện niềm kiêu hãnh của loài bò sát, và thường được sử dụng để làm ủng bằng sừng.
Chăm sóc da cá sấu
Đầu, đuôi, chân và nhiều bộ phận cơ thể khác cũng đóng góp những kiểu da độc đáo, tạo nên một bảng màu đa dạng. Bạn có thể tạo bất kỳ loại đồ vật nào như kẹp tiền và hộp đựng son môi. Nếu da cá sấu có một lợi thế lớn, thì chắc chắn là tính linh hoạt của nó .
Tuy nhiên, vẫn có những nhược điểm đối với mọi loại da. Mặc dù da cá sấu có thể rất đẹp để nhìn vào, nhưng nó cũng là một sinh vật tinh tế đòi hỏi sự chăm sóc da tinh tế để giữ nguyên hình dạng.
Chăm sóc da cá sấu
 
Da cá sấu có phần mỏng manh không kém cạnh các loại da khác. Thứ nhất, nó không thấm nước.
Nước quá nhiều có thể làm cho da cá sấu của bạn xuất hiện các đốm và vì nó khô khá nhanh có thể gây ra các vết nứt. Nếu túi của bạn bắt đầu xuất hiện các vết nứt hoặc trở nên bong tróc hoặc giòn, rất có thể da đã bị cướp mất dầu và khoáng chất tự nhiên giúp bảo quản nó (một tình trạng được gọi là thối khô) và không thể sửa chữa được.
 
Chăm sóc da cá sấu
 
Nếu túi của bạn bị ướt, bạn nên nhanh chóng hành động. Nhẹ nhàng lau khô bề mặt bằng vải trắng, sạch cho đến khi hết hơi ẩm, và để khô phần còn lại ở vị trí thoáng mát trong nhà, tránh ánh nắng và nhiệt trực tiếp. Nhiệt và ánh sáng mặt trời cũng không tốt và sẽ làm hỏng da cá sấu của bạn khi tiếp xúc lâu dài.
Để chăm sóc da cá sấu tốt, bạn nên làm sạch và bảo dưỡng da của mình ít nhất mỗi tháng một lần, và làm sạch tại chỗ bất cứ khi nào bạn thấy bụi tích tụ.
Thật may mắn cho chúng ta, việc làm sạch đồ da cá sấu tương đối đơn giản.
 
Chăm sóc da cá sấu
 
Bạn sẽ muốn sử dụng một miếng giẻ bông trắng, sạch được nhúng nước ấm. Lau nhẹ lên bề mặt da cá sấu cho đến khi sạch toàn bộ bề mặt. Sau đó, lau khô càng nhiều càng tốt bằng một miếng vải khô khác, và phơi phần còn lại ở nơi trong nhà tránh ánh sáng mặt trời và nhiệt độ trực tiếp.
Da cá sấu đòi hỏi rất nhiều sự chăm sóc và chú ý nhưng chắc chắn những món đồ có thể có được là một trong những độc đáo và uy tín nhất .
 
✅Da cá sấu đòi hỏi rất nhiều sự chăm sóc và chú ý nhưng chắc chắn những món đồ có thể có được là một trong những độc đáo và uy tín nhất .
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1246 đánh giá
Chăm sóc da cá sấu
Chăm sóc da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ