Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu Hoa Cà được biết đến như một xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung, phong cách, mang lại cho người sử dụng diện mạo lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, không phải chiếc ví da cá sấu nào cũng giống nhau vì chúng được làm từ nhiều bộ phận da trên cơ thể con cá sấu. Vậy bạn đã biết phân biệt các loại da cá sấu để làm ví chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Dailycasau.vn tìm hiểu qua bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!
 
 
Cũng giống ví tiền thông thường, ví cá sấu được chia thành ví dáng đứng và ví dáng ngang. Nhìn chung giá của mỗi chiếc ví da cá sấu khá đắt nhưng cũng chia thành nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào kết cấu của mỗi chiếc ví. Những chiếc ví da cá sấu nguyên miếng có cả mặt trong và ngoài đều được làm từ da cá sấu thường có giá cao nhất, bên cạnh đó một số loại ví có mặt trong da bò thật nguyên miếng, hoặc da ép thì giá thành sẽ rẻ hơn. Ví da cá sấu có 4 gam màu cơ bản để cánh mày râu có thể lựa chọn đó là: nâu cafe, nâu đỏ, nâu vàng, đen.
 
Cách phân biệt các loại da làm ví da cá sấu:
 
Một trong những cách đơn giản nhất để phân biệt loại da để làm ví da cá sấu đó là nhìn các vân trên da cá sấu:
 
Ví da cá sấu da lưng
 
phân biệt các loại da cá sấu làm ví
 
Đặc điểm của ví da cá sấu da lưng là sẽ có các gai nhỏ chạy dọc từ mặt trước ra mặt sau của ví.
 
Ví da cá sấu da bụng
phân biệt các loại da cá sấu làm ví
Ví được làm từ da bụng cá sấu có bề mặt khá trơn nhẵn, không có gai. Các vân xếp lại khá sát nhau, tuy nhiên, không phải vân da bụng cá sấu nào cũng giống nhau sẽ có những loại vân to mà cũng có cả những loại vân khá bé.
 
Ví da cá sấu da đuôi
phân biệt các loại da cá sấu làm ví
Ví cá sấu da đuôi nổi bật bởi 2 vây chạy xuôi theo hình chữ V nổi cộm lên trên bề mặt của ví. Ví cá sấu gai đuôi được chia thành 2 loại là gai đuôi 2 bên và gai đuôi một bên. Gai đuôi có thể nằm giữa bề mặt ví hoặc bên cạnh trên của chiếc ví.
 
Ví da cá sấu da chân
phân biệt các loại da cá sấu làm ví
Những chiếc ví được làm từ phần da chân có đặc điểm đó là vân da khá nhỏ, với mật độ vân dày hơn da bụng, được lấy từ phần da thắt lưng kéo dài cho đến chân chính vì vậy một vài mẫu ví sẽ xuất hiện gai nhỏ ở cạnh trên của ví.
 
Ngoài ra, còn có một số thiết kế ví da cá sấu da chân còn có vẻ ngoài độc đáo với cả hình bàn chân trên đó. Loại ví da chân này thường được các mẫu đàn ông có các tính mạnh sử dụng.
 
Ví da cá sấu có gù
 
phân biệt các loại da cá sấu làm ví
 
Đây là phần da độc nhất vô nhị cũng như là phần da quý hiếm nhất trong các phần da cá sấu bởi mỗi con cá sấu chỉ có duy nhất một chiếc gù. Gù có 2 loại là gù ngang và gù dọc. Gù ngang bạn sẽ thấy ở ví cá sấu dáng ngang và gù dọc ở ví cá sấu dáng đứng. Ví cá sấu có gù thường được những người có cá tính lựa chọn, mặt sau là da chân với các vân da nhỏ, khá đều nhau.
 
Sở hữu một chiếc ví da cá sấu là niềm tự hào của bất cứ người đàn ông nào. Những chiếc ví da cá sấu mang đến sự đẳng cấp và ấn tượng cho gu thẩm mỹ của cánh mày râu. Vậy tại sao bạn không thử sắm cho mình một chiếc ví da cá sấu ngay thôi nhỉ? Nếu bạn có ý định mua ví da cá sấu thì hãy đến ngay với dailycasau.vn chúng tôi, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm làm từ da cá sấu như: giày da cá sấu Hoa Cà, thắt lưng da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, móc khóa da ,... và còn nhiều sản phẩm hơn nữa. Hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất nhé.
✅ Phân biệt các loại da cá sấu làm ví & Đại lý ví da cá sấu uy tín. Ví da cá sấu được biết đến như một xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung, phong cách, mang lại cho người sử dụng diện mạo lịch lãm, sang trọng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1199 đánh giá
Phân biệt các loại da cá sấu làm ví
Phân biệt các loại da cá sấu làm ví
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ